You Fucking Secret Corp (#1)

LƯU-Ý: MỌI SAO-CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Khởi từ hôm-nay, Trung Tướng sẽ đem tới các cô, lũ Simacai Cụt Tai, hàng-loạt bài-biên cũkỹ thời 198x-199x của mình. Dù đông chữ và vắng data hơn Văn Bựa hiệnhữu, các bài bải vẫn là sảnphẩm bấthủ của Người-kể-chuyện Vĩđại, aka Trung Tướng Kèn To Khủng.

Attempt #1

Tậpđoàn Bímật Mày Ơi!

(1)

Thằng Tập Bím tên thật nhấtđịnh không phải Tập Bím. Tại-sao Trung Tướng gọi nó thế, đồngchí sẽ tự đoán. Trên đoạn hè phố Ku La Nau từ Ga tới Ngã Sáu, và phố Đia Bôi Toa từ Ngã Sáu tới Ngã Năm, và phố Đao Nwang từ Ngã Năm tới Chùa Đỏ, hầu-như hàng ngày, hànhtrình khép-kín và không ngưng-nghỉ, Tập Bím vừa khấpkhểnh bước vừa hét, Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! Tậpđoàn Bímật Mày Ơi!

Những đận phấnchấn, Tập Bím nâng-cấp câu hét chút-đỉnh, thành Tổ Sư Bố Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! Đấy hoànhảo là câu chửi dângian truyềnthống. Tậpđoàn Bímật là kẻ-thù giấu-mặt của Tập Bím?

Tậpđoàn, lại Bímật, thì không chỉđịnh đíchdanh ai, nên hiếm cánhân nào phẫnnộ khi Tập Bím hét hoặc chửi. Quầnchúng Ga, Ngã Sáu, Ngã Năm, Chùa Đỏ, đều nghiễmnhiên coi Tập Bím như chó tru, như hoa rụng, như còi ôtô, như khói róm bếp (*). Nó chết hay sống, họ cũng chẳng phiền. Chúng-tôi cứ trôi qua nhau cách đó, thưa đồngchí thưa các đồngchí, tự ngàn vạn năm rồi. Trung Tướng từng mụckích một Thiênthần vác dao-bầu rượt Tập Bím chạy ngoằnngoèo dọc các tăngxê chưa lấp hồi 1979 rìa phố Đao Nwang (**). Thiênthần quãng 7-8 tuổi, quần-đùi và áo-thun, tay huơ dao và mồm cười oanhtạc. Người rượt đùa thôi. Tập Bím lao cuốngquýt, mũ-cối tung xuống rãnh, áo-ki tốc tận ngực, quần-đội tụt nửa mông (***). Nhìn chân trần Tập Bím nhón đạp trên đá dăm và ngói vụn và mảnh sành, Trung Tướng ước Thiênthần bỗng mọc thêm đôi cánh và bay thốc lên Mặt Trời mà cháy bùng như nhạckịch. Nhưng Thiênthần không bay lên Mặt Trời. Người xà mẹ vào một tăngxê hở nóc, khóc lịm, và hiểnnhiên sẽ rất nhớ cú hạ-mình dạidột. Tập Bím không lolắng về Thiênthần. Nó tìm mũ, sốc quần, phủi áo, và lạc giọng hét tiếp, Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! Tậpđoàn Bímật Mày Ơi!

Hét (chửi) của Tập Bím thật mãnhliệt, Trung Tướng thừanhận, với nănglượng hầu-như vôtận. Chưa bao-giờ hụt hơi, chả bao-giờ khản tiếng, Tập Bím vậnhành họng nó như côngtrường thủyđiện. Bữa nọ e-chừng nó ngậpngừng ngànngạt, Trung Tướng quành xe, nói, mày sao Tập Bím? Mày cũng kiệt-sức sao Tập Bím? Nó không trả-lời, chỉ nhẹ vuốt yếthầu, và thụt ngồi rúmró ven đường, nơi lừnglững một núi rác chợ chiều, bắt-đầu moi chén.

Tập Bím chén rác tỉmẩn và sâusắc và khiêmcung như cách chúng-tôi ăn xôi giò hoặc sữa bò, thưa đồngchí. Nó chọn xơ mít giảiquyết trước. Từng tảng vỏ mít được khaithác triệtđể thôngthái đến từng ngọn xơ bé nhất, cả đực lẫn cái. Hết mít, Tập Bím gặm cam ủng, rồi chuối nát, rồi bã mía, rồi xương gà. Hết xương gà, nó mút lá-bánh, rồi nút-chai, rồi túi-bóng.

Núi rác đã chuyển trọn từ phía trái sang phía phải. Tập Bím chống gối đứng dậy, xoa mép, hét hảhê, lảnhlót, bìnhtâm, khỏekhoắn, Tậpđoàn Bímật Mày Ơi! Tậpđoàn Bímật Mày Ơi!

Thithoảng Tập Bím dừng hét. Nó nhặt đâu lon bia méo, thathẩn bú. Trung Tướng quát, Tập Bím, bia ngon há? Nó không trả-lời, hai má hường như má gái chửa hoang, môi tươi loangloáng. Bú mãi bú mãi, nó bóp lon bia dúm như nắm giẻ. Thằng mất-nết. Nó bú cái lon suông, bia gì chứ. Trung Tướng móc 50 đồng, quát, Tập Bím anh cho mày, ra Ngã Năm làm vại bia, mau, mày xỏ anh tuyệtvọng phết. Nó liếc tiền Trung Tướng, thầnsắc khinhkhi bỉbáng, không trả-lời, không cầm tiền. Tậpđoàn Bímật Mày Ơi!

(2)

(Dừng chờ thamluận)

(@1994)

Ghichú

(*) Ga, Ngã Sáu, Ngã Năm, Chùa Đỏ: Một-số địadanh nổi-tiếng Haiphong aka Phồng, Bắc Lừa.

Đây Haiphong’s Ga (cũ & mới):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Đây Haiphong’s Ngã Sáu (mới):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Đây Haiphong’s Ngã Năm (mới):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Đây Haiphong’s Chùa Đỏ (mới):


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(**) Tăngxê: Tức Hầm-trú-ẩn côngcộng, aka Giaothônghào, xâydựng nhiều ở Haiphong, Hanoi, thời Lừa bật Tầu 1979. Như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(***) Mũ-cối, Áo-ki, Quần-đội: Phụctrang tiêubiểu của bộđội Bắn Đòm Lừa.

Mũ-cối: Mũ cứng quândụng, Tầu sảnxuất, có vành, có quai, trông giống cái cối giã cua úp ngược. Như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Áo-ki: Áo đạicán may bằng vải kaki Tầu, mầu xanh-lá thẫm, có 4 túi hoặc 2 túi. Như này:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Quần-đội: Quần-dài bộđội may bằng vải katê Tầu, mầu xanh-lá thẫm như Áo-ki. Coi hình trên.

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Cũkỹ: (Cũ kỹ).
– Hiệnhữu: (Hiện hữu).
– Sảnphẩm: (Sản phẩm).
– Bấthủ: (Bất hủ).
– Vĩđại: (Vĩ đại).
– Nhấtđịnh: (Nhất định).
– Đồngchí: (Đồng chí).
– Hànhtrình: (Hành trình).
– Khấpkhểnh: (Khấp khểnh).
– Tậpđoàn: (Tập đoàn).
– Bímật: (Bí mật).
– Phấnchấn: (Phấn chấn).
– Hoànhảo: (Hoàn hảo).
– Dângian: (Dân gian).
– Truyềnthống: (Truyền thống).
– Chỉđịnh: (Chỉ định).
– Đíchdanh: (Đích danh).
– Cánhân: (Cá nhân).
– Phẫnnộ: (Phẫn nộ).
– Quầnchúng: (Quần chúng).
– Nghiễmnhiên: (Nghiễm nhiên).
– Ôtô: (Ô-tô).
– Đồngchí: (Đồng chí).
– Mụckích: (Mục kích).
– Thiênthần: (Thiên thần).
– Ngoằnngoèo: (Ngoằn ngoèo).
– Tăngxê: (Tăng-xê).
– Oanhtạc: (Oanh tạc).
– Cuốngquýt: (Cuống quýt).
– Nhạckịch: (Nhạc kịch).
– Hiểnnhiên: (Hiển nhiên).
– Dạidột: (Dại dột).
– Lolắng: (Lo lắng).
– Mãnhliệt: (Mãnh liệt).
– Thừanhận: (Thừa nhận).
– Nănglượng: (Năng lượng).
– Vôtận: (Vô tận).
– Vậnhành: (Vận hành).
– Côngtrường: (Công trường).
– Thủyđiện: (Thủy điện).
– Ngậpngừng: (Ngập ngừng).
– Ngànngạt: (Ngàn ngạt).
– Yếthầu: (Yết hầu).
– Rúmró: (Rúm ró).
– Lừnglững: (Lừng lững).
– Tỉmẩn: (Tỉ mẩn).
– Sâusắc: (Sâu sắc).
– Khiêmcung: (Khiêm cung).
– Giảiquyết: (Giải quyết).
– Khaithác: (Khai thác).
– Triệtđể: (Triệt để).
– Thôngthái: (Thông thái).
– Hảhê: (Hả hê).
– Lảnhlót: (Lảnh lót).
– Bìnhtâm: (Bình tâm).
– Khỏekhoắn: (Khỏe khoắn).
– Thithoảng: (Thi thoảng).
– Thathẩn: (Tha thẩn).
– Loangloáng: (Loang loáng).
– Tuyệtvọng: (Tuyệt vọng).
– Thầnsắc: (Thần sắc).
– Khinhkhi: (Khinh khi).
– Bỉbáng: (Bỉ báng).
– Địadanh: (Địa danh).
– Côngcộng: (Công cộng).
– Giaothônghào: (Giao thông hào).
– Xâydựng: (Xây dựng).
– Phụctrang: (Phục trang).
– Tiêubiểu: (Tiêu biểu).
– Bộđội: (Bộ đội).
– Quândụng: (Quân dụng).
– Sảnxuất: (Sản xuất).
– Đạicán: (Đại cán).
– Kaki: (Ka-ki).
– Katê: (Ka-tê).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

Chúng-tôi: We.

Áo-ki: Soldier-shirt.
Áo-thun: T-shirt.
Dao-bầu: Pig-knife.
Hầm-trú-ẩn: Shelter.
Kẻ-thù: Enemy.
Lá-bánh: Cake-cover.
Mũ-cối: Soldier-hat.
Nút-chai: Cork.
Quần-dài: Pants.
Quần-đội: Soldier-pants.
Quần-đùi: Little-pants.
Túi-bóng: Plastic-bag.

Bao-giờ: Ever.
Hầu-như: Almost.
Một-số: Some.
Tại-sao: Why.

Chút-đỉnh: Little.
Giấu-mặt: Hidden.
Khép-kín: Closed.
Mất-nết: Bad/Poor.
Ngưng-nghỉ: Stopped.
Nổi-tiếng: Famous.
Xanh-lá: Green.

Bắt-đầu: To Begin.
E-chừng: To Suppose.
Hạ-mình: To Land.
Kiệt-sức: To Exhaust.
Nâng-cấp: To Upgrade.
Trả-lời: To Answer.

***

(Phần sau ở đây)

***



  1. #1 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 00:33

    Hia hia tôi vửa uýnh bowling dzìa đây các anh các chị. Tôi hết mẹ xiền zồi. Nhẽ tôi đãi em Song Nhị cơm bụi 20k/suất ôi thiu khắm lặm thôi. Ai uống tiếp với tôi?

  2. #2 by voong ngau pin on Tháng Một 6, 2012 - 00:55

    Cònai trồngkhoaiđấtnài địt mẹ, tôi vửa mua gin rồi  , nhưng vưỡn chai nhỏ , cô LÓi kể chiện tình yêu lồn mốc tý đi  kà kà

  3. #3 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 01:00

    Trước khi tôi đi uýnh bowling, tôi đã nhậu nhẽ gần một két Ken, thưa các anh chị, bia đắng ngắt và tôi vữn hehe tỉnh táo. Đó hầunhư là sứmệnh.

    Anh nhớ mặt em

    Anh nhớ cú hôn

    Anh cô đơn zất zất

    Nhẽ anh hông baogiờ yêu lại được



  4. #4 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 01:02

    Anh Pín, chuyện tôi với em Nhị Nhị vẫn đéo có gì tiến triển mới mẻ, kể thế lồn nào được. Tôi sẽ kể khi có gì mới. Anh tâm sự quá khứ địt bọp của bản thân nhẽ hai hơn. Địt lồn cụ anh.

  5. #5 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 01:09

    Em ơi, tình thì mù em ơi

    Ơ hờ hờ hờ

    Tình thì mù em ơi 

    Ơ hờ hờ hờ 

    Tình thì mù tình thì mù

  6. #6 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 01:11

    @Lói nhi-đồng-cụ: đã bảo là dân gồng, thế biết gì về xị-sô chưa?
    Nếu chưa biết thì anh đây đách thèm uống với cưng nữa!

  7. #7 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 01:12

    Tôi đói rất, tôi đi luộc ít hành củ nhai vã chấm xì-dầu đai.

  8. #8 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 01:14

    Xị-sô là cái lồn gì thế anh? Tôi chưa hề nghe đến cỏn trong 22 năm tồntại trên đời nài.

  9. #9 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 01:20

    @chị Thi: conlele vừa đi Pnom Penh và Siem Riep 4 ngày 3 đêm từ Gồng về. Trong đó có đủ 2 ngày 2 đêm ở Siem Riep.

    Lời khuyên duy nhứt: quên mẹ Pnom Penh đi. Cambodia chỉ có Siem Riep là đáng đồng tiền và thời giờ để mình đi. Thậm chí, nên mua luôn mẹ vé 7 ngày ở Siem Riep để đi hết Siem Riep luôn. (Vé 1 day =20$, 2&3 day đồng giá: 40$, 1 week pass 60$). Pnom Penh chỉ đáng để làm trạm dừng chân.

  10. #10 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 01:22

    @Lói-đồn-nhi-đồng-cụ: Thế thì chết mẹ mày đi! Nói làm gề cho bỏ chữ!
    Anh Đo-Lờ ơi, anh lên dạy thằng Lói-đồn về Xị-Sô cho nó biết chút mùi đời.
    Chớ nó nói nó là tinh-bông Gồng thì xấu mặt dân Gồng quá!

  11. #11 by voong ngau pin on Tháng Một 6, 2012 - 01:23

    tôi cũng đói rất, tôi nấu gì ăn đã, xị sô là cái lồn gì cũng  hỡi cô le le  mặt lồn trâu?

  12. #12 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 01:47

    @chị Thi: Conlele mua vé 3-day pass 40$. Nhưng thực sự chỉ có 2 ngày 2 đêm ở Siep Riep. Nên ngày thứ 2 phải thứ từ 4h30′ để đi ngắm bình minh trên Sras Srang, rồi đi một vòng tới tận thác ngàn Lingas cho kịp về với Bakheng Mountain ngắm hòang hôn. Thực tình là ước gì có thêm 2-3 ngày hay đủ chẵn 1 tuần để ở với Siem Riep. Về với Pnom Penh thì chỉ có tắm bụi mà thôi, bụi và xe còn tệ hơn Gồng.

    À, mà quên nói với chị Thi là conlele đi bụi à nha, ngòai 40$ mua vé vô cổng của Siem Riep thì chỉ tốn thêm 100$ cho tất tần tật mọi thứ 4 ngày ở Cam. Để lát nữa conlele lục lại cái hình tụi Cam nó chửi dân Vịt mình chiếm đất của nó mà pốt lên đây cho chi bộ chửi chơi!

  13. #13 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 01:53

    @Anh Pín: Anh đã đủ đô chưa? Giờ đang nốc gì? Ở xứ Ăng-lê giờ thì chỉ có Whishky mới đủ giúp anh qua cái giá lạnh nhỉ? Chớ Gin pha tonic thì uống bao giờ mới đủ. 

    Tôi vẫn rất quý anh qua các bài viết về Anh Quốc và Nam Phi trong các diễn đàn du lịch. Hổng biết anh đã tìm ra lời giải đáp cho vụ hiến máu nhân đạo chưa? Còn tôi thì dù tù mù tờ mờ nhưng vẫn cứ đều đặn 6 tháng hay 1 năm đi hiến 400ml 1 lần (2 đơn vị đó nha, gọi là hiến đúp!)

  14. #14 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 02:03

    @Lói-đồn-nhi-đồng-cụ: nếu cưng thích tìm hiểu về cách nhậu của dân gồng thì gúc chữ: sô-đa, rivalet, rhum hiệp hòa, nguyễn văn mai… giờ thì Gồng không còn quá 5 chỗ bán xị-sô đâu cưng!

  15. #15 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 02:11

    Anh võ đoán mẹ: trong 22 năm trên đời thì hết 16-18 năm Lói-đồn-nhi-đồng-cụ ở mẹ khúc ruột miền Trung!

  16. #16 by voong ngau pin on Tháng Một 6, 2012 - 02:21

    côLe le
     Cảm ơn cô đã thích mấy bài lồn trâu của tôi, giờ đọc lại tôi đéo thích tý nào, âu cũng là 1 thời để nhớ  khà khà,
    bây giờ tôi cười giọng con Lói kén mép  KHà khà

  17. #17 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:35

    Trung Trung cái lồn, địt mẹ đừng có tìm cách phỉ báng tôi. Tôi là một con Lừa Tinh Hoa nói giọng Nụi gộc, gốc Nụi gộc, và giọng trọ trẹ miền Trung, Thanh Hóa… là các accent Lừa tôi căm ghét nhất. 

    Địt mẹ anh Pín cho tôi xem mấy bài anh bốt trên diễn đàn du lịch xem nào, tôi gúc đéo ra, tôi hoa mẹ mắt roài.

  18. #18 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:38

    Nếu có thể, tôi sẽ Nuke Lừa mà không báo trước, đó cũng là Phúc của chúng vại.

    Chỉ trong 1/1000 giai, con người Lừa chỉ kịp nhận thái thứ gì đó chói lói dư thể mặt trời sáp nhập trái đất, trước khi chúng tan thành từng phân tử nhỏ để rồi cũng nhanh chóng bị thiêu cháy.

    Một cảnh tượng vĩ đại!

  19. #19 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:40

    Các anh chị đã bao giờ ngoái tai quá tai? Cảm giác lúc đó vửa thốn vửa kinh hãi, dư thể màng nhĩ chúng ta đã bị thủng mẹ đến nơi.

    Đó chính xác là dững gì tôi cảm nhận được mỗi khi nghe giọng trọ trẹ miền Trung, Thanh Hóa, Nghệ An… Tóm lại là bất cứ accent nào đéo phải Nụi Gộc, hoặc Sài Goong Gộc.

  20. #20 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 02:44

    Đây, chính xác là tôi đứng trước cái bản đồ này. Và một con Khmer nói tiếng Anh lưu loát hơn con Lói-đồn bi bô ba ba trước một đám hơn 10 thằng mắt xanh mũi lõ rằng: đất nước tổ tiên nó thế lày thế lọ.. rằng thì là mà, bọn Đại-Vịt khốn nạn đã tiêu diệt nền văn minh Chăm-Pa thế lào, rằng thì là mà, bọn Đại-Vịt khốn nạn đã cướp hết bao nhiêu đất đai và đày ải dân Khmer thế kia… 

    Nói nôm na là rất dài nhưng giọng điệu thì y như Bà Zì Lồn vẫn ra rả hằng ngày trên x-cà với bờ-lốc này… quả thật là tốn tiền đi qua tận bên Cam để nghe cái sự thực mà mình biết ở xứ Lừa rầu… thiệt là bùn quá đi!

  21. #21 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 02:49

    Ê thằng Lói-đồn, nói qua nói lại, mày đã sống được bao nhiêu năm ở Gồng hở mày? Trung thì có gì xấu? Gốc nụi thì có gì hay? Địt mẹ mày! Tao bảo mày Gúc về xị-sô mà mày chưa gúc được, kể cả đã cho từ khóa! Thế sao mày xứng đáng là thằng đệ của Bà Zì, hở mày?

  22. #22 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:49

    Tôi muốn tham luận về sự Căm Hờn.

    Các anh các chị biết không. Tôi là một gã có máu căm thù rất sâu sắc. Sâu sắc ra sao? Đó là, một khi tôi đã ghét đứa nào, thì địt mẹ trừ phi mài chết ngay trước mắt, tôi sẽ đéo bao giờ tha thứ, tôi sẽ căm thù tển đến ngài tôi về với Chúa.

    “Tha-thứ” là phạm trù vô nghĩa và bỉ ổi. Sẽ đéo bao giờ có chuyện tôi, hay any Ông Người đích thực nào, tha thứ được cho kẻ thù. Nếu không muốn bị tao ghét, ngay từ đầu mài đừng nên trêu vào máo điên của tao, khà khà khà.

    Hỡi dững Tinh Hoa, hãy căm ghét kẻ thù đến khi nào bản thân mình, hoặc cỏn, chết.

    “Làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, đó chính là Tinh Hoa vại” (Abraham Lincoln)

  23. #23 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:53

    Đù móa con Le mặt lồn nài muốn làm tôi nủi điên đai mà.

    Cái địt con đĩ mẹ mài cùng cái địt con mẹ xị sô củ lồn nhà mài, tao dí buồi dí lồn vào thèm care, ok? Địt mẹ toàn bộ cái đất Lừa tao xem đéo bằng bãi cứt, nữa là cái Goong cái Nụi bú cặc của tất cả chúng mài địt con mẹ.

    Tao đéo thuộc về nơi nài. Tao sinh ra ở đây, đó là đớn đao tủi nhục không thể gột rửa của đời tao, song tao sẽ chết (aka Về Với Chúa) ở một xứ sở Thượng Đẳng, đó là điều chắc chán (aka just a matter of time).

    Địt mẹ con Le phát nữa cho thơm lỗ đít.

  24. #24 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:55

    Anh Pín đâu cụng li mới tôi, con Le tự dưng sinh sự làm tôi bực cửa mình rất.

  25. #25 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 02:56

    hehe.. anh nói phát nữa cho con Lói-đồn-nhi-đồng-cụ phát điên tới cái lỗ đít mày luôn: Mày có tu tới 9 chục kiếp nữa cũng chưa bằng cái Bà Zì Lồn mà mày thần tượng đâu nhen con… ráng tu đi con, trình của con còn kém lắm! Dân Gồng nó nói với tao Dzị đó!

  26. #26 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 02:57

    Địt mẹ bắt quả tang con Le là con Quảng Trị Quảng Ngãi… gộc. Địt mẹ bọn miền Trung chúng mài đã thối mồm trọ trẹ thì chớ, lại còn xấu tính rất (đó là tao nghe nói thế chứ cũng chửa từng dí buồi vào tiếp xúc với chúng mài khà khà khà).

  27. #27 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 03:00

    Địt cái con mẹ mày, thằng Lói-đồn-nhi-đồng-cụ! đừng có mà lên đây xin xỏ đường link để mà học hỏi. Phải tự đi tìm kiếm rồi nổ nhá! Ít nhứt như dzậy mày mới bằng thần tượng của mày! 

    Chớ mà giọng điệu: “Anh Pín ơi cho em cái bài về du lịch, em hoa mắt ròai!”, “Anh Le ơi cho em cái bài về xị-sô” thì nó thúi lắm, biết hông cưng!

  28. #28 by Tơn on Tháng Một 6, 2012 - 03:05

    Con Le nầy nhẽ dân xứ Nẫu phỏng?Đù má, anh mà nghe giọng trọ trẹ bên kia vĩ tuyến 17 là muốn nủi điên. Mả cha bọn Bắc Kỳ chó.

  29. #29 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 03:08

    Dạ chào anh Tơn đã quan tâm, lele hổng phải dân xứ Nẫu anh ơi!

  30. #30 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 03:14

    Thằng Lói-đồn-nhi-đồng bị phát điên, đéo còn biết Quảng Trị cách Quảng Ngãi bao xa, cứ phán bừa. Mày có biết là Đà Nẵng cách Huế bao nhiêu ki-lô-mếch mà đứa nào bước qua Hải Vân Quan thì tụi kia nó chém chết mẹ không mậy?

    Thiệt là tội nghiệp mấy thằng nhi đồng suốt ngày ở ký túc xá và đọc bờ-lốc, thiệt là tội nghiệp quá đi!

  31. #31 by Đỉnh Cao Chói Lói on Tháng Một 6, 2012 - 03:17

    Đà Nẵng cái địt mẹ mài, Quảng Quảng cái địt mẹ mài, Hải Vân cái lồn bà tèo nhà mài, thế cho nhanh.

    Thôi tao ngủ.

  32. #32 by conlele on Tháng Một 6, 2012 - 03:21

    @Lói-đồn-nhi-đồng: ráng mà kiếm tiền rồi tự chui ra khỏi cái tổ kiến mà mày đang bu vào và nhìn ra cái bờ-lốc này. Ráng mà kiếm tiền dù chỉ đi bus hay đạp xe ra khỏi gồng khỏi nụi… chứ đừng có mà quanh qua quẩn lại với cái phòng 2mx4m và thần tượng một con người tưởng tượng trên mạng!

    Chúc cưng mau lớn! Bái bai cưng!

  33. #33 by voong ngau pin on Tháng Một 6, 2012 - 04:07

    À bỏ mẹ tý quên, cô le le là bần nông hai vàng son đấy để tôi biết đường gọi  khà khà.
     Tôi hỏi về tiếpmáo vì tôi cãi nhao trên phuot, cần ít thông tin để bổ nhao, và tôi đã chiến thắng, anh chủ thớt trốn mất mẹ hút,,,
     Chứ tôi ham đéo gì máo me  khà khà

  34. #34 by tinbua on Tháng Một 6, 2012 - 09:15

    @LóiCô nhai hảnh củ để không thối mồm ah. Nhai đéo gì mí cả xì dầu. Tởm phết. hehe

  35. #35 by tieuthithi on Tháng Một 6, 2012 - 11:39

     Cảm ơn LeLe đã chia sẻ nha, chị sẽ dành nhiều thời jan ở SiêmRiêp hơn 
     Từ hôm nai em sẽ tập như Zì hướng zẫn. Nhẽ jống như Công, tập bất kỳ vào lúc nào trong ngài ? và càng nhiều càng tốt fải hông Zì ?

