No motorbike Yangon

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Răng Gun không xe-máy

Trung Tướng mời bọn cụt-tai hôi-nách chiêmngưỡng vài hình-ảnh thành Gun xứ Miến, thủđô nghèo đã 3 năm không xài xe-máy.

Trung Tướng phải dẫnchứng chuyện Miến, để bọn Lỗ Đít khỏi cằnnhằn vì chuyện Quảng Châu.

(1) Đạilộ xinhxinh với dải phâncách cốđịnh:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(2) Phố hẹp đầy mini-bus đậu chờ khách:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(3) Đaotao gần Chùa Vàng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(4) Bầnnông cuốc-bộ trong đaotao:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(5) Các kiểu bus khủngkhiếp:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(6) Cận-cảnh mini-bus 10-khách đây:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(7) Này thì đu-bám:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(8) Miến rộng hơn Lừa chăng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(9) Miến giầu hơn Lừa chăng?


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(10) Xe-đạp vôtư nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(11) Cuốc-bộ vôtư nhé:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

(12) Luật quyđịnh xe-máy chạy lậu ở Răng Gun bị tịchthu và tiêuhủy, nhưng hehe quầnchúng Miến vẫn khối anhhùng:


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net

Mời thamkhảo mời mời.

PS. A quên, xe-hơi Miến đắt gấp 4 Lừa, nhất Quả Đất luôn nha. Con Honda Accord 2009 giá 300,000 Ông Tơn.

***



  1. #1 by khoai on Tháng Mười 17, 2011 - 09:54

    “Zì không biết Zì đang nổ”.
     
                                                        -Thợ Gúc-
     
    “Sông có thể cạn, núi có thể mòn, dưng trân lý ý không cần phẩy thai đổi”.
     
                                                         -Ông-
     
    Chúc Chây Bựa 1 tuần zuizẻ.
     

  2. #2 by DG on Tháng Mười 17, 2011 - 10:26

    Dear Ms. Hấp,  Với suy nghĩ của một tinh hoa, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải nói với nhau những điều thực sự nghiêm túc.
     
    Quán bựa là chốn duy lý, và có những tiêu chí khác so với những forum đơn thuần, ở đây chúng tôi hướng tới những giá trị cao đẹp, sạch sẽ và nghiêm túc, giúp chị Hấp, giúp tôi và giúp chúng ta hoàn thiện mình hơn, chị ạ.
     
    Chúng ta nên biết ơn Trung Tướng, một doanh nhân thành đạt, một con người vì lo cho gia đình mà chấp nhận chối bỏ những cuộc thoát lừa vĩ đại, dù chỉ đơn thuần là rời bỏ xứ Bắc Kỳ chó đẻ để vượt vào đất Gôồng, miền hứa của những tinh hoa.
     
    Chúng ta nên biết ơn Trung Tướng, người đã hy sinh những đam mê lạc thú cá nhân để chăm sóc quán bựa, khai sáng cho chúng ta. Chị hình dung thế nào hình ảnh người đàn ông – một tay mổ phím vừa gúc vừa trả lời comment của chị – một tay đau đớn quật kèn bôm bốp vào tường đặng cho qua đi những đòi hỏi rần rật trong huyết quản?
     
    (còn)

  3. #3 by DG on Tháng Mười 17, 2011 - 10:27

    (Tiếp thư gởi Ms. Hấp).
     
    Chị hãy nhìn vào anh Lói, một thiếu niên chưa đầy 30 tuổi, dù cơ thể có thể chưa hoàn chỉnh, nhưng lúc nào cũng dạt dào một tâm tư hướng về nhân tình, thế thái. Trạng thái tâm lý của Mr. Lói đã đẩy đến bi kịch, chị thấy không? Với anh ấy, chỉ có nuke, thuốc chuột, quay tay, quay tay và lại quay tay.
     
    Những comment của khách quán, đơn cử là của tôi, của Mr. Fa, của Mr. Chạn không phải là một trò đùa, xin chị đừng cười vui trên những nỗi niềm chất chứa đầy ẩn dấu. Bờ li?
     
    Ở đây chúng tôi không nổ, không ai biết nổ và không ai được nổ. “Nổ” là một phạm trù xa xỉ và thực sự nhố nhăng, không phải là phong cách của chúng ta – những tinh hoa hiếm hoi còn sót lại – phải không chị?
     
    Thân mến.
     
    Cậu.

  4. #4 by Phantomas on Tháng Mười 17, 2011 - 10:27

    Hình từ link của cô Diệu Diệuhttp://www.sgtt.com.vn/Ban-doc/147298/Moi-nam-xe-may-gay-thiet-hai-cho-TPHCM-tren-1-ty-USD.html

  5. #5 by alehap on Tháng Mười 17, 2011 - 10:51

    Ui cậu DG lại chưởi đểu em rồi, em nào dám có cười gì cậu với anh Fa với anh Tran đâu nhỉ, em đang bày tỏ lòng ngưỡng mộ của em đối với các tinh hoa đấy chớ, cậu đừng có mà thấy em ngưỡng mộ mà làm mình làm mẩy nhá.
    Em vừa đi khách về, xã hội đang nhức nhối với văn minh xe máy thì lại xuất hiện thêm văn minh xe đạp điện, hãi hồn với mấy em tin tin xinh đẹp phi xe đạp điện như gió lượn lách cười hô hố, giờ thì nhà nhà dùng xe đạp điện, người người dùng xe đạp điện, em có dụi mắt mấy lần xem mình có hoa mắt không nhưng không phải, đó là sự thực.
    Ngày xửa ngày xưa, em ngày 4 lượt đạp xe 10km/lượt đi học vẫn khỏe ra, học vẫn tốt như thường, vậy mà giờ mấy cậu ấm cô ấm sướng thiệt đó, chân tay không vận động thì không hiểu cái đầu nó có vận động nhanh nhậy không nhỉ? ôi lại thêm một món văn minh xe đạp điện.

  6. #6 by Tao on Tháng Mười 17, 2011 - 10:56

    @ chi Bựa: ngày mới bằng an!Từ ngày vào quán đến nay, Tao chưa chửi ai câu nào. Để đánh dấu Doomsday xin gửi lời chân chọng đến chủ quán: Địt mày, con lợn AlHoang lộn chim lòi tĩ mồm doe lưỡi ngoe nguẩy. Mày, từ tháng 9 đã rúc hầm rúc hố, mấy hôm nay mày lờ tịt vụ đum đi, hẳn mày tự rúc trong đống cứt của mày thấy an toàn fỏng? Mày và con Lói là dẫn chứng cho tao thấy con Chúa cũng có đứa tráo trở – hay bản thân chúng mày tráo trở tự nhận thôi. Chúng mày  Đumđum với nhau hay làm đéo gì thì mặc mẹ chúng mài, hãy yên tâm, chúng mài sẽ ko bao giờ có ngày fán xét.Mày – con lợn Hoàng fải thấy chửi người khác dư này tao đéo giỏi giang bằng người, đéo tiện mồm như nước chảy mây trôi được, và hơn cả, nó làm tao mệt mỏi. Chửi bậy hay nói bậy thì khác hẳn – trơn mồm rất, miễn đừng fải chửi cụ tỉ người nào đó.

  7. #7 by DiệuDiệu on Tháng Mười 17, 2011 - 11:02

    Hí hí, anh tồm rất galăng. Em không biết bốt ảnh, chính xác là nười, anh bốt hộ em để bà con chiêm ngưỡng. Đàn ông thế mới gọi là đàn ông đích thực anh nhể ? @ Zì yêu ơi, sang nai TV lại chưởi zì kịch liệt đới.Đúng ra là báo Tuổi trẻ. TV điểm tinb thôi. Rằng ở Sề Gồng có HỘI CHỜ NGÀI TẬN THẾ.  ZÌ đã gây hoang mang cho xã hội thật sự đấy. Tội Zì to lắm. Vì hội đó bắt người ta phải đóng tiền để chờ … chết. Hehe. Zì mình zĩ đại thiệt.

  8. #8 by Tao on Tháng Mười 17, 2011 - 11:09

    Thôi, Tao xin cút nhường chỗ cho chi Bựa. Liu ý chi bựa cũng ko nên đổ cứt vào alô con Zì, ngày ngày fun bão fun mưa cũng từ cái alô đó mà ra cả. Con Zì  bất hủ với quả mõm doe thùng không đái chỉ thực sự dị ứng với dững gì sạch sẽ thui.Chào chi Bựa!

  9. #9 by ongcu69 on Tháng Mười 17, 2011 - 11:15

    @ Nhanh:

    Vụ cứt đái trong nhà cô thế nào rồi? Có thêm bãi nào gần đây không? Tôi nghe đồn bắt được thủ phạm rồi. Hắn đây:

    Link đây

  10. #10 by alehap on Tháng Mười 17, 2011 - 11:17

    Lại kể đến chuyện ngày xửa ngày xưa làm em đau nòng quá, cách đây một hai tháng gì đó gia đình em có bàn xem có nên cho thằng cháu em nó đi xe đạp điện hay không, em là người phản đối kịch liệt vì hơn ai hết em hiểu xe đạp điện sẽ làm cho bọn trẻ ngày nay chây ỳ,ỷ lại, lười vận động sức khỏe kém đi, em có đưa ra dẫn chứng em là con gái liễu yếu đào tơ thế mà cả một tháng hè ròng rã em quần nát huyện Thủy Nguyên với diện tích 242 km2 bằng xe đạp để khai sáng cho vùng đất nghèo, thấy cuộc sống của mình thật là ý nghĩa, người nhà em nhổ toẹt cho một câu : Thời ngày xưa khác thời bây giờ rồi, đừng có mà đem ra so sánh. Hu Hu Hu em thật kém cỏi để thuyết phục người khác.

  11. #11 by DG on Tháng Mười 17, 2011 - 11:22

    Đia Mít Hấp.
     
    Tôi không có thói quen dùng xe đạp điện, thưa chị. Năm nay tôi 22 tuổi và tôi không cho phép mình lười biếng đến độ như vậy. Còn 8 năm nữa mới đến tuổi 30 chị ạ.
     
    Và tôi nghĩ, gặp một người phụ nữ tinh hoa như chị, nếu tôi còn làm mình làm mẩy, thì có lẽ tôi nên bốc phôn cho anh Lói ngay tắp lự, cho nên chị yên tâm.
     
    Nếu tôi là Thủ tướng, ngoài việc cấm xe máy, tôi cũng sẽ cấm nốt công dân của tôi còn khỏe mà dùng xe đạp điện (Có thể là dưới 70 tuổi chẳng hạn)
     
    Tôi đi bộ, sáng đi bộ 2 km ra đến chỗ xe bus, chiều tương tự như vậy, tổng cộng ngày 4km và đêm về ăn cơm rất ngon, chưa kể còn rất dẻo dai, sung mãn, thưa chị.
    Tôi mua vé tháng để lên xe, điều này làm cho tôi tiết kiệm được khối tiền so với mức lương công nhật 150k/ngày của mình. Và ngồi xe buýt, tôi sẽ hạn chế dần được thói quen nghiện thuốc lá của mình, ơn Chúa!
     
    Tôi ngồi xe buýt, để từ đó nhìn xuống, thấy được những công dân khốn khổ của chúng ta, như anh Chạn, anh Fa, anh Bô …kín mít khẩu trang, bon chen nhau một như một đám giòi bọ đang cố gắng nhích lên từng li từng li tìm sự sống.
     
    Và tôi có được lòng thương cảm, một thứ tình cảm có lẽ đã trở thành quá xa xỉ mất rồi.
     
    Thân mến.
     
    Cậu.
     
    P/s: Thôi địt mẹ cậu đã nhỡ mõm gùi chúng mài để iêm cho cậu sướng nốt ngài hum nai nhế, công nhận cứ có tí màu tiêng hoa vầu nó khác hẳn, hehe.

  12. #12 by vàng son on Tháng Mười 17, 2011 - 11:26

    Hiahia chầu Zì yêu, chầu chi bộ yêu
    Chúc chi bựa một tuần đong xèng hiệu quả!
     
    Thêm 1 tiện ích nữa của xế hộp, hiahia
    Em ứ xuống xe đấy ……các anh nàm gì lào?
     

  13. #13 by vàng son on Tháng Mười 17, 2011 - 11:30

    @  Xin cậu GD, Son sặc nước, phun ướt hết mịa bàn phiếm dồi cậu ợ.

  14. #14 by alehap on Tháng Mười 17, 2011 - 11:52

    Tôi đi bộ, sáng đi bộ 2 km ra đến chỗ xe bus, chiều tương tự như vậy, tổng cộng ngày 4km và đêm về ăn cơm rất ngon, chưa kể còn rất dẻo dai, sung mãn, thưa chị.———————
    Cậu mà đi bộ một ngày 4 km em đi  bằng đầu cho cậu coi.Bây chừ cậu còn để cho thằng con nó rơi từ trên xe máy xuống đất để gẫy răng cửa mà cậu còn nổ với em là cậu đi bộ nữa cơ chứ.
    Giờ cậu về bán xe máy ( nhớ không được đốt nhá, rất nguy hại tới môi trường )
    Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp.
    Hãy ăn, uống , ngủ , nghỉ hợp lý để có sức khỏe cho việc đi bộ
    Nhớ sắp xếp thời gian hợp lý để mọi hoạt động đều có đủ thời gian thực hiện.
    Bỏ thói quen ăn sáng ngoài đường, bắt vện cậu nấu ăn sáng ở nhà, vừa rẻ vừa hợp vệ sinh.
    Còn nữa nhưng giờ em phải về rồi chiều em hầu cậu tiếp nhé.

  15. #15 by alehap on Tháng Mười 17, 2011 - 11:54

    Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp.
    ————–
    Nhớ là không đối phó với việc cấm xe máy bằng việc dùng xe đạp điện.
     

  16. #16 by DG on Tháng Mười 17, 2011 - 12:02

    Dear Ms. Hấp Diêm.
     
    Tin hay không là quyền của chị, tôi đã nói rồi – ở quán này tôi không nổ – không biết nổ và không được nổ. Vì mỗi lời tôi nói ra, tôi biết có nhiều người xem như kinh thánh, họ sẵn sàng in ra và tụng niệm mỗi ngày trước khi ra đường, tôi không nổ, thưa chị.
     
    Xe máy của tôi chủ yếu để chị giúp việc và thi thoảng là vợ đi gần nhà.
     
    Tôi còn có sở thích là đi làm việc bằng hai chân, trong phạm vi 4km chủ yếu tôi thường đi bộ.
     
    Tôi mong chờ chiều về chị hầu tôi, chị sẽ thấy rằng Chúa thật toàn năng, cùng sức trẻ dưới 30 tuổi nhưng không phải tinh hoa nào cũng giống nhau đâu, thưa chị.

  17. #17 by theriver on Tháng Mười 17, 2011 - 14:58

    Brothers, can you spare a dime?http://www.youtube.com/watch?v=eih67rlGNhU

  18. #18 by alehap on Tháng Mười 17, 2011 - 16:09

    Dear Ms. Hấp Diêm.
     
    Tin hay không là quyền của chị, tôi đã nói rồi – ở quán này tôi không nổ – không biết nổ và không được nổ. Vì mỗi lời tôi nói ra, tôi biết có nhiều người xem như kinh thánh, họ sẵn sàng in ra và tụng niệm mỗi ngày trước khi ra đường, tôi không nổ, thưa chị.
     
    Xe máy của tôi chủ yếu để chị giúp việc và thi thoảng là vợ đi gần nhà.
    ———————————-
    Thế này mà cậu đòi làm tiêng hoa á, quên cậu đi, cậu xuống dưới làm bần nông cho em nhờ. Ghớm! Tiêng hoa mà còn nói với gái là Hấp Diêm, tiêng hoa mà còn ủ xemáy để cho vợ với bà giúp việc đi gần nhà, tỉ như ra chợ mua 2k dưa muối, há há há, chết cười với cậu thôi. Vâng cậu không nổ, mà cậu chỉ xịt thôi.
    Cậu muốn làm tiêng hoa thì mần ơn nhẹ nhàng với gái, galang với gái, bán ngay cái xe máy ghẻ của nhà cậu cho vện và bà giúp việc đi bộ ra chợ nghe rõ chửa.

  19. #19 by FOT-OUT on Tháng Mười 17, 2011 - 16:12

    Hơhơ, Nhẽ đòmđây con mịe cái quán bựa nài zồi?
    Chán trò ăn bưỡi nhau,mái con nài lại xoay za mần tuồng mới hã hã ?
    Các em vàng son cứ thế múa theo bọn Vong này đi cho thêm trò nhế.
    Thương thương em Hập quạ đi thui.

  20. #20 by FOT-OUT on Tháng Mười 17, 2011 - 17:26

    Khoảng 17h30′ ngày 16/10 tại đoạn đối diện với tòa nhà Kaengnam (đường Phạm Hùng, Hà Nội), một người thanh niên đang đi xe wave theo hướng tới cầu vượt Dịch Vọng thì đột nhiên xe bốc cháy dữ dội. Anh này vội lao ra khỏi xe, bỏ chạy.Anh này để tóc ngôi giữa…@ Vinaếch.
    Kuôn nài đích thị là đương chại zự ớn zồi.Còn Kuôn phi CB 400 là kuôn nầu nhẩy? Nhẽ Phập đi phượt về.
    Quả Keangnam này thíe điéu nầu cứ thi thỏng lại có vài kuôn lừa zơi lộpbộp lộpbộp hoặc chái nổ tứ tung nhờ?
    Kuôn Chạn kiến hôi đâu, có đọc Phongshủi cảo biết gì nổ anh hóng phát .

