Pupo Giớithiệu

LƯU Ý: MỌI SAOCHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁCGIẢ

Nhời Trung Tướng

Trung Tướng biên bài nầy bởi hứa tên Vua Hói Sến, nhântiện tặng các Vàng Son Sến Hê Yêu, Gô Xinh Yêu, cả bọn Gay Sến Thiếu Bựa vươnvươn.

Pupo Ông Gay Sến

Hè 198 Mấy, Trung Tướng trốn chiếnhữu mộtmình mò xuống Kishinev tập biên văn sến.

Moldova Thủphủ gì nhỏ tẹo, thảm rơi dắm. Giai mày lồi môi mỏng, gái cằm móm mũi cong, hệt Digan.

Buổichiều, Trung Tướng ghé côngviên Nhà Thờ bú bia vậtvã, đớp thịt nướng vậtvã, rùi dạng cẳng đái vậtvã, vửa đái vửa gào Bravo By Pupo, vậtvã:

stasera ho pianto
eppure canto
le luci addosso e tu
mi manchi tanto
davanti a me
laggiu’ in platea
c’e’ un posto vuoto ed un rimpianto

bravo bravo
bravo bravo
ma io volevo un solo bravo
il tuo soltanto
bravo bravo
bravo bravo
e ancora tu mi bruci dentro..

Như vầy:

Bravo (“Hoanhô”)
*Pupo 1980

Thằng Gúc dịch:

anh khóc đêm nay
chửa kịp hát đéo
đèn rọi mẹ pha anh
anh nhớ Cô nhớ vậtvã
khi trước anh, giữa đống phan
thấy chỗ Cô trống, và miếng anh buồn

hoanhô hoanhô
hoanhô hoanhô
dưng anh chỉ muốn Cô
hoanhô hoanhô
hoanhô hoanhô
chừngnầu anh vưỡn cháy nơi Cô

Nhời hát đạikhái là tựsự một casĩ quêmùa rẻxiền, chiên hát một quán bar rẻxiền, phụcvụ một đám phan rẻxiền nốt, trỏng có đứa gái nó mê.

Sến hông?

***

Nàng tới, bângquơ, hát nhuyễn ha?

Trung Tướng bẩu, chầu Cô, anh nhà giagiáo.

Nàng cườicười, Chàng biết tiếng Italy, hay hát nhại?

Trung Tướng bẩu, thưa Cô, anh nhà giagiáo, biết tiếng Italy.

Nàng cườicười, Davvero Come Dio Comanda?

Trung Tướng nổ đấy, tiếng Italy biết cái cục cứt.

Trung Tướng bẩu, thưa Cô, anh dịch Pupo nhế?

Nàng cườicười, vãi luôn một tràng xìxồxìxồ, rùi hát tiếp:

e piano piano
quel faro caldo addosso e’ la tua mano
che senso ha
io sono in un teatro pieno
bravo bravo
e cantero’
canzoni allegre in cui l’amore
vince sempre
bravo bravo
bravo bravo..

Trung Tướng nhập bè quả Bravo Bravo, Bravo Bravo, phê rung kèn.

Lãngmạn cực.

Tóc Nàng túa bay ngược nắng, thơm sực.

Trung Tướng bẩu, thơm quá.

Nàng bẩu, gì Chàng?

Trung Tướng bẩu, thơm quá.

Mặt Nàng tròn mập, đầy tànnhang lẫn trấngcá. Nàng xấu.

Trung Tướng nâng tay Nàng, trìumến, về mới anh nhế. Anh Regalo Cô một đĩa Pupo 33 (*).

Nàng thảngthốt, Davvero Chàng?

Hehe Trung Tướng đoán Davvero tiếng Italy là Really hoặc Sure tiếng Mẽo.

Trung Tướng bẩu, Davvero Cô.

Nàng bẩu, tối tụiem Discoteca sân kia. Chàng đến hông? Mình Disco xong về Chàng chơi?

Trung Tướng bẩu, Davvero? Nhấtkhoát anh đến.

Nàng nhắc, Chàng mang đĩa Pupo chớ?

Trung Tướng đáp, Davvero.

Nàng bẩu, em mới Chàng nhẩy Lidia.. Ôi tuyệt thật.

Lidia là bản Nhạc Trắng nầynầy (**):

Lidia A Mosca (“Lidia Xứ Mạc Tư Khoa”)
*Pupo 1981

***

Trung Tướng dọt tầuđiện, quyết đủi Pupo lấy Vàng Son Một Đêm.

Cỏn đứng sát Trung Tướng, ngẫunhiên.

Tóc Cỏn túa bay ngược Trung Tướng, thơm sực.

Trung Tướng bẩu, thơm quá.

Cỏn bẩu, gì Chàng?

Trung Tướng bẩu, xinlỗi, Cô tên chi?

Cỏn bẩu, Lidia.

Trung Tướng bẩu, Lidia A Mosca?

Cỏn cười, khồng, Lidia A Moldavia.

Cỏn xinh tànkhốc. Chắc không phải Moldova gốc.

Trung Tướng bẩu, Cô thích Pupo hông?

Cỏn bẩu, thích.

Trung Tướng tán, nếu Cô thích, anh cho Cô mượn một đĩa Pupo 33.

Cỏn bẩu, đủi gì?

Trung Tướng bí, cười tẽntò.

Cỏn bẩu, bến em đây. Ciao.

Rùi rời tầu, bước vèovèo như đàđiểu.

Trung Tướng về phòng trọ, nằm truồng mân kèn nóng. Pupo, mầy chỉ đánggiá Mặt Tàn Nhang thôi sâu Pupo?

Su Di Noi (“Với Ta”)
*Pupo 1980

Lo Devo Solo A Te (“Anh Nợ Mình Cô”)
*Pupo 1981

(@2010)

(*) Regalo: Tặng. Tiếng Italy bồi.

Đĩa 33: Tức đĩahát nhựa loại 33 vòng/phút. Giá một đĩa Pupo 33 xịn Italy tại Sô Liên thời đầu 198x khoảng 40 Ông Nin, non nửa tháng lương sinhviên của Trung Tướng.

(**) Nhạc Trắng: Một Discoteca Sô Liên 198x bâugiờ cũng chêm vài bản Nhạc Trắng, là thứ nhạc để giai-gái quặp nhau nhẩy đôi.

Discoteca: Tiếng Lừa kêu Khiêuvũ, hay Vũhội, hay gì?

Phụlục

Danhsách Từ Dính trong bài:

– Nhântiện: By the way (Nhân tiện).
– Vươnvươn: Etc. (Vươn vươn).
– Chiếnhữu: Friends (Chiến hữu).
– Mộtmình: Alone (Một mình).
– Thủphủ: Capital (Thủ phủ).
– Buổichiều: Afternoon (Buổi chiều).
– Côngviên: Park (Công viên).
– Vậtvã: Amazingly (Vật vã).
– Hoanhô: Bravo (Hoan hô).
– Chừngnầu: Yet (Chừng nầu).
– Đạikhái: Suppose (Đại khái).
– Tựsự: Confidings (Tự sự).
– Casĩ: Singer (Ca sĩ).
– Quêmùa: Uncouth (Quê mùa).
– Rẻxiền: Cheap (Rẻ xiền).
– Phụcvụ: Serve (Phục vụ).
– Bângquơ: Chat (Bâng quơ).
– Giagiáo: Educated (Gia giáo).
– Cườicười: Smile (Cười cười).
– Xìxồxìxồ: Blah blah (Xì xồ xì xồ).
– Lãngmạn: Romantic (Lãng mạn).
– Tànnhang: Mole (Tàn nhang).
– Trấngcá: Acne (Trấng cá).
– Trìumến: Affectionately (Trìu mến).
– Thảngthốt: Utter (Thảng thốt).
– Tụiem: We (Tụi em).
– Nhấtkhoát: Certainly (Nhất khoát).
– Nầynầy: This (Nầy nầy).
– Tầuđiện: Tram (Tầu điện).
– Ngẫunhiên: Unexpectedly (Ngẫu nhiên).
– Xinlỗi: Pardon (Xin lỗi).
– Tànkhốc: Heinously (Tàn khốc).
– Tẽntò: Ashamedly (Tẽn tò).
– Vèovèo: Hurry (Vèo vèo).
– Đàđiểu: Ostriches (Đà điểu).
– Đánggiá: Worth (Đáng giá).
– Đĩahát: Disc (Đĩa hát).
– Sinhviên: Student (Sinh viên).
– Bâugiờ: Always (Bâu giờ).
– Khiêuvũ: Dancing (Khiêu vũ).
– Vũhội: Discotheque (Vũ hội).

Danhsách Từ Ghép trong bài:

– Giai-gái: Boys and girls (Giai gái).

***



  1. #1 by Ong_vo_ve on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:16

    Chi Bộ Lừa hẫy tham khảo bài này của tên OldMovie13 (hình như có sinh họat ỏ cà fò):m trạng: Vui vẻ
    NHÌN NAM PHI, NGẪM ĐẾN VIỆT NAM – một Việt kiều ĐứcHôm nay là ngày cuối cùng của cuộc họp thượng đỉnh G8 tại Heiligen Damm, miền bắc nước Đức. Thiên hạ bàn cãi về những kết quả của cuộc họp này, về các cuộc biểu tình của những người phản đối G8 v.v… Nhưng đối với tôi có một tin làm cho tôi suy nghĩ khá nhiều. Đó là việc hôm nay nhóm G8 sẽ phải ngồi lại để bàn về các vấn đề nổi cộm của nhân loại với nhóm G5 bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Mexico, Brazil và Nam Phi. Nhóm này được đánh giá là đại diện của các nền kinh tế đang vươn lên và trong tương lai sẽ là thành viên của G13. Khi đó mọi vấn đề của nhân loại sẽ không thể thiếu tiếng nói của họ. Về các nước như TQ, Ấn độ, Brazil, Mexico thì ta khỏi phải bàn, vì tiềm năng về nhân lực tài nguyên, và xuất phát điểm của họ đều trội xa VN. Nhưng trường hợp Nam Phi làm tôi rất ngạc nhiên, vì trước đây nhóm G8 có đề cử Nam Triều Tiên là nước sẽ tham gia vào, bên cạnh các nước kia.Sự ngạc nhiên này làm tôi nhớ lại Nancy, một cô gái Nam Phi mà tôi gặp trên chuyến bay Bangkok–Sài gòn (BKK–SGN) khi về VN ăn Têt đầu năm nay. Cô gái da trắng dễ thương này ngồi bên cạnh tôi trong chuyến bay ngắn đó và khi cô nhờ tôi giúp khai tờ Xuât Nhập Cảnh thì tôi mới biêt cô mang hộ chiếu Cộng Hòa Nam Phi. Tôi hỏi:

  2. #2 by Ong_vo_ve on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:17

    (tt)– Cô đi VN làm gì vậy ?
    – Tôi tự đi theo kiểu “tây Balô“ để thăm VN xem sao, nghe nói đất nước ông đẹp lắm mà.
    – Vâng, nhưng bên Nam Phi cô cũng nghe nói đến VN à?
    – Ông nghĩ là Nam Phi ít thông tin lắm sao, không có Internet sao? Cô nhìn tôi ngạc nhiên và hỏi lại.
    – Không, tôi xin lỗi, vì tôi hiểu quá ít về nước của cô. Trước kia tôi chỉ biết có Apartheid, nay thì chỉ biết đến ông Nelson Mandela.Cô ta nói ngay: Phải ông ấy là con người nổi tiếng! và cũng là con người đáng kính!
    Bây giờ đến lượt tôi ngạc nhiên, vì nghe câu nói đó từ mồm một người Nam Phi da trắng. Thế là chúng tôi trao đổi với nhau rất nhiều. Nancy hỏi tôi về cách đi du lịch ở VN, về ngày Tết, về đổi tiền v.v… Còn tôi thì hỏi cô về cuộc sống ở Nam Phi hiện nay, đặc biệt là của cộng đồng da trắng. Qua câu chuyện tôi được biết Nancy 26 tuổi, mới tốt nghiệp đại học kinh tế ở Cape Town, trong khi gia đình cô lại ở Port Elisabeth. Bố cô có một hãng dệt may nhỏ, với vài chục công nhân, chuyên có hợp đồng may cho quân đội và cảnh sát nên lúc nào cũng sống được. Anh cô hiện vẫn là sỹ quan cảnh sát. Khi tôi hỏi có phải anh cô mang hợp đồng về cho bố cô không? Nancy cười hiền khô và nói là anh ta chỉ là sỹ quan trinh sát (detective), chứ không phải là cán bộ quản lý (manager). Rõ ràng cô không hiểu ý của một lão già VN láu cá như tôi. Nhưng sự việc đó làm tôi liên tưởng đến cậu Thông, em họ tôi, trước 1975 là cảnh sát giao thông ở Nha Trang, sau đó đi cải tạo mấy tháng rồi về đạp xích lô cho đến nay, dù đã ngoài 60 tuổi.

  3. #3 by Khoai Tây on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:17

    @Mợ Đì, Mợ xem cái hình nầy rồi biết cách post video từ youtube nhế. Check cái ô HTML trước, rồi mới paste cái code vầu ô soạn thảo. Đúng thứ tự nhế.

  4. #4 by Ong_vo_ve on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:27

    Qua đó chúng ta thấy dân tộc Việt không có sự đồng thuận, kể cả giữa các nhóm lợi ích ở trong nước, giũa các nhóm ở nước ngoài, giữa người trong và ngoài nước, giũa người đã trót thắng và người đã thua. Tôi đọc báo của cả hai bên mà ít thấy (không phải là không có) những bài báo chỉ ra được con đường để dân tộc ta được mở mày mở mặt, mỗi khi đi đâu không phải xin xỏ như kiểu ông Nguyễn Văn Bàng, hay chí ít cũng không phải nhờ vào các dân biểu nước ngoài (như cô Sanchez) gây áp lực hộ mình .Bài học của Nam Phi cho thấy, để xứ sở của họ đạt được tầm cỡ về kinh tế và uy tín như ngày nay, kể cả kẻ thắng và người thua đều phải có bản lĩnh và đạo đức. Lẽ tất nhiên trách nhiệm chính nằm trên vai những người “chiến thắng“ đang cầm quyền!
    (Bài của tác giả gởi cho LỀ BÊN TRÁI)
    http://daohieu.com/website/index.php?pg=cs&id=534

  5. #5 by Donkey Monkey on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:28

    Khổ thân Chuối, vừa mới đi ngược đường lối một tý là bị hiếp râm tập thể phòm phọp, phòm phọp. Anh nghĩ ý thằng Chuối là tại thời điểm lịch sử hào hùng ý, mọi quyết định đưa ra nhiều khi phải nương theo tình hình thực tế, cho dù quyết định ấy có chuối cỡ Chuối đi chăng nữa. Đúng là ông Cụ đã sai khi quyết định đập bỏ ngay tức thì những thứ bè lũ thực dân để lại. Nhưng chỉ đến gần đây chúng ta mới có thể phát biểu nhẹ tênh thế, chứ giả sử đang sống trong thời kỳ ấy khi các anh nhớn đang nhìn vào, bần nông reo hò cổ vũ thì đó có thể là phương án duy nhất của ông Cụ để duy trì chính quyền của ổng. Mà thằng Chuối nó cũng thừa nhận thế là sai rồi còn gì? Thôi, không gang bang nó nữa, kẻo nó toác hết ra bây giờ.Thôi, quay về nhạc nhẽo tý nhế: Thập niên 70 đến đầu 80 thế kỷ trước là thời kỳ bùng nổ của Rock, đặc biệt một thể loại gọi là Art Rock (Progressive Rock). Hầu hết các ban nhạc nổi tiếng nhứt thời thởi đều có xu hướng chơi prog. Đây cũng là thời kỳ được gọi là British Invasion (lần 1) khi các band nhạc khủng long Anh Quốc đổ bộ rầm rộ vầu thị trường Mẽo để thực hiện mưu đồ bành trướng. Cùng thời kỳ nầy, Prog rock cũng phát triển mạnh mẽ bên Ý, tuy không sánh được với British Invasion, nhưng cũng buộc thế giới phải công nhận như một dòng prog. riêng gọi là Rock Progressivo Italiano. Sau đây giới thiệu một an bom tiêu biểu của dòng nầy nhé.Premiata Forneria Marconi với Per Un Amico

  6. #7 by kochumbenim09 on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:28

    Dượng nghiêmtúc đềnghị chibộ không nên bớimóc chiện Cảitậu mớicả Ngụyquân. Đéogì cứ nhè vếtthươnglòng nhà Dượng ra mà bớimóc làsâu làsâu. Địtcụ chibộ, địt lồ-en cả lò nhà bạn Duẩn. Bứcconbànóxúc quá đi.@dượng dâm
    lại xụtxùi rùi..nín đi cưng ..úpmặt vầuchim chín mờ khóc nầy..già rùi để lụcphủngũtạng nó nghỉ..cứ xụt xùi xụt xùi..phát ốm cả trĩ lên đây nầy..rùi thư thư kể tiếp bicịch pama trước trót theo phảnđộng cho khây đi..

  7. #8 by EURO on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:41

    @ Đồng chí Vẽ, cho cái phông chữ to hơn miếng đi, đọc cồng của đồngchí toét mẹ nó hết cả mắt.

  8. #9 by Ong_vo_ve on Tháng Sáu 4, 2010 - 13:47

    Đẻo mịa, đọc bài về Nam Phi của thằng OldMovie xong, thấy thằng tướng Bựa chửi đúng quá, cứ nhìn sang Nam Phi thì thấy tại sao Nelson Madela trở thành vĩ nhân đuợc cả thể giới kính trọng còn ông Cụ thì ko?Ôi ! dis mịa, ko biêt tương lai của nước Lừa ra sao? hay thói quen đạp đổ, cướp hết, giết hết …bắt nguồn từ ông Cụ kéo dài tới tận thế thì húp cháo o/.

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:41

      Vẽ nói như đùa. Bạn Sơn La là một luậtsư danhtiếng trước khi mần cáchmạng, lại đi so mới Ông Cụ bầnnông từ lỗđít tới đỉnhđầu.

  9. #11 by EURO on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:33

    Đúng là ông Cụ đã sai khi quyết định đập bỏ ngay tức thì những thứ bè lũ thực dân để lạiỪa Chai yêu, nhưng không phẩy tên nầu cũng thừanhận điều đó, thế mới Lừa.Còn nhớ ít ngày trứoc Rô biên bài về Đại Nội Huế với giọng điệu chỉtrích cungcách quảnlý cũng như bảotồn ditích của Lừa, chỉ trong vòng vài chục năm mà Hoàngthành tanhoang dở ông dở thằng đéo giống ai thì một tên Huế bạn Rô chửi Rô không ngớt và kết luận Rô không yêu Huế thì đừng nên biên về Huế. Bố khỉ, yêu có nghĩa là không đựoc nhìn thẳng vầu mặt tốt mặt xấu của nó à? bởi vậy thủdâm não luôn là cănbệnh trầmkha của mọi Lừa.

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:39

      Ông Cụ thì mót thêm ở Lin mớicả Mao, nóichung giới bầnnông thì khôngthể thoát bầnnông được.

  10. #13 by Ông Lừa Cụ on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:41

    Địt cụ tên phửn động nào vửa chọt que vầu đít anh bẩu đọc mà đéo còm đấy hử ? Sẵn buồn anh xì phát dắm, thơm hay không chi bộ tự thẩm định nhế.
    Địt cụ thẳng Cuội nói đúng mẹ chi bộ cãi cãi cái dắm í. Đéo gì hai thằng vừa tỉn nhau lòi kèn, thằng thua xách quần chạy mẹ lại bẩu thằng thắng phẩy bỏ dép khúm núm vầu nhà thằng vửa chạy chào lễ phép từ bô lão đến nhi đồng, lậy bàn thờ tám lậy, thề giữ gia phong nhà nó, đéo được chưởi thề mà phẩy nói chiện mới nhau bằng thơ ca thi phú cho nó phẩy phép hử hử ? Lại còn phải mời bà con dòng họ nhà nó ra coi nhà đi chợ cho mình nữa chứ, có khi nó tụm nhâu làm phản cắt trym mình dư chơi.
    Việc đầu tiên là phẩy gom dững đứa đéo chạy kịp giáo huấn cho chúng sáng ra… dồi mới vầu ị bãi giữa nhà, vửa ị vửa oánh dắm bồm bộp càng tốt. Cần thì giật sập mẹ luôn, cần đéo gì dững thứ tàng dư cặn bã hử hử ? Dùng dùng cái dắm í, địt cụ bọn phửn động. Có thể lúc í húng quên mẹ nhà nó cũng là nhà mình luôn cũng được, lăn tăn làm đéo, địt cụ chi bộ.

    • #14 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:38

      99% Lừa nghĩ đúng thế nầy. Thế mới là nghiệpchướng.

  11. #15 by voong ngau pin on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:45

     
    chi bộ làm tý NAM PHI nhể,,pín em chụp ạ..

    • #16 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:37

      Bín đứng chỗ nầu dưới bụng Ông Voi thế?

  12. #17 by EURO on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:47

    Kể tiếp nè, khi Rô chỉtrích chiện những cánhđồng trong lòng hoàngthành có sau 75 thì tển gân cổ lên Rô đã từng nhìn thấy vẻ đẹp của những ruộng rau xanh những bông cải vàng ở những buổi chiều tà trong Đại Nội chưa mà dám chỉtrích? Rô nói lại cánhđồng đó luôn đẹp ở bất cứ đâu, nhưng không bâugiờ đẹp đựoc khi nó đựoc trồng trên nền móng của một nơi từng là tráitim của cả nước.  Nếu như biết suynghĩ chút thôi, có  tưduy tiếnhóa chút thôi thì phải tự hiểu rằng nơi nầu chỉ để chơi và nơi nầu chỉ để ỉa. Nếu như không tưduy Lừa, thì không có chiện giành “độclập” là cho bầnnông vầu đập phá hết tàndư phongkiến rùi cuốc hết những disản đó lên lấy đất trồng rau, bao nhiêu ditích baonhiêu giátrị lịchsử không thể đo đếm đựoc bằng những củ khoai củ sắn hay những vườncải đó. Cho tới nay, việc cảitạo Hoàngthành còn ì ạch dở hươu dở vượn thế nầu ai cũng biết. Nếu như biết giữgìn, thì tới nay chúng ta đã có thêm một nhântố thuhút dulịch thế nầu ?Một chiện rất đơngiản, nhưng bầnông thì vẫn không và không chịu hiểu, thế mới đặc thù Lừa.

    • #18 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:36

      Dững món nầy phải mớm dần mớm dần cho Lừa nó chén hàng ngày.
       

  13. #19 by Đại Tá Việt on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:59

    Mịa, lời lão TT đã thành sự thật.

    Chủ tịch Hà Nội: ‘Chỉ lát mấy trăm mét đá bên hồ Gươm thôi’

    http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/06/3BA1C998/

    Hik, giờ mà cái vụ cao tốc bị y như vậy nữa thì chết mịa. Thôi cầu trời cho Bờ Cờ Tờ cho làm thí điểm SG-VT và HN-HP trước để có cái vi vu đổi gió.

    • #20 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:32

      Địtmẹ cứ nhìn bấuchí là đoán ra được ẩný của Bê Xê Tê, chứ bấuchí Lừa có chínhkiến cái lỗ ./ ý, có dám bật Bê Xê Tê cái ghe ./ ý.
       
      Cứ thấy bấuchí bật Đườnglối liêntục, là biết ngay Bê Xê Tê đéo muốn mần Đườnglối.
       
      Thấy bấuchí đồngloạt imre trước Đườnglối, thì chắcchắn Bê Xê Tê sẽ mần Đườnglối.
       
      Còn thấy bấuchí vửa bật, lại vửa ca Đườnglối, thì biết ngay Bê Xê Tê đang lưỡnglự.
       
      Khảnăng Caotốc đang bị Bê Xê Tê lưỡnglự chưa quyết là 99%, vì trên bấuchí đã túctắc có dững ýkiến đồngtình chứ không chưởi mạnh như trước.
       
      Chibộ nhớ vụ Bôxít năm ngoái không. Bấuchí đang hunghăng chưởi (tứclà Bê Xê Tê đang nấnná chưa quyết), đùng phát câm như cái lồn bò, hehe đíchthị Bê Xê Tê đã quyết xong.
       
      Đấy là thủthuật đọc bấu Lừa.
       

  14. #21 by Hoàng Việt on Tháng Sáu 4, 2010 - 14:59

    chứ giả sử đang sống trong thời kỳ ấy khi các anh nhớn đang nhìn vào, bần nông reo hò cổ vũ thì đó có thể là phương án duy nhất của ông Cụ để duy trì chính quyền của ổng.@cô Khỉ
    …..
    Lị Kụ cô Khỉ lại giở bài do hoàn cảnh – thời thế , do áp lực mấu nhồn roài …. địt mịa nhà cô  ,vẫn cái tư di lầu bòy đéo phản biện dc con cặc giề ,bỏn tư bản thối nát sau WW 2 chúng giải quyết với nhau dư lào ?
    Một bộ phim lịch sử của Thụy điển dẫn các bằng chứng về cuộc đào tẩu của Hitler và nhà báo Abel Basti đã trả lời phỏng vấn tờ “La Voz de Galicia” trong đó trình bày lý do vì sao Hitler không chết sau những ngày tàn của cuộc WW 2 : Để đổi lấy mạng sống của mình, Hitler đã bàn giao cho Mỹ 300k nhà khoa học phát xít
    Việc Mỹ đổi mạng sống của Hitler để có 300 K nhà khoa học, nhạc sỹ, họa sỹ và các tài liệu công trình nghiên cứu khoa học của họ thật là một việc làm thông minh, vì đó là việc làm có ích cho nhân loại ,

    • #22 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:26

      Dững cái lỗđít Lừa bầnnông luôn nghĩ như cô Chuối. Khó trách được bỏn, vì tên nầu cũng thế.
       
      Cần phải khaisáng bỏn.
       

  15. #23 by Đại Tá Việt on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:12

    Thấy lão TT chửi Ba Duẫn quá, thử đi kiếm thì thấy có mấy cái:

    Tháng 5 năm 1926, ông làm ở Sở Hỏa xa Đà Nẵng.
    Năm 1927, nhân viên thư ký đề-pô Sở Hỏa xa Đông Dương tại Hà Nội.
    Năm 1928, ông tham gia Tân Việt Cách mạng Đảng.

    Cương lĩnh của Tân Việt Cách Mạng đảng là:
    – Lực lượng chủ yếu là: tập hợp các trí thức,thanh niên tiểu tư sản yêu nước.

    Bài báo: Đặng Phong – Suy ngẫm từ một bài nói mới tìm lại được của Ba Duẩn
    http://danluan.org/node/4882?quicktabs_1=0

    Nếu tin được thì thấy Lê Duẫn vẫn có khả năng nhìn nhận chứ không phải không? Nhưng sao miền Nam lại làm theo điều ngược lại?

    Lão Tướng khai sáng vài điểm mấu chốt cái nào?

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:23

      Duẩn sinh 1907, năm 1926 vầu Hỏa Xa mần việc thì chỉ mần thằng bốcvác chứ thưký cái đầubuồi ý. Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.
       
      Thamgia Tân Việt thì cũng là kiểu thanhniên gianghồ adua chúngbạn mần cáchmạng chơi, như tên Chuối thamgia Quán Bựa ý. Duẩn có nghĩ sâuxa được cái buồi ý khi ở tuổi 20.
       
      Sự bắngnhắng trẻcon bộclộ khi chỉ một năm sau, Duẩn chiển qua đảng tiềnvôsản là Thanhniên Cáchmạng Đồngchí Hội.
       
      Đảng (Hội) đó mới là thiênhướng của một bầnnông như Duẩn.
       
      Nghiệpchướng của Lừa là phải để bọn bầnnông lãnhđạo.

  16. #25 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:34

    @Địnhhướng Chibộ lại vụ Caotốc:
     
    Địtmẹ cứ nhìn bấuchí là đoán ra được ẩný của Bê Xê Tê, chứ bấuchí Lừa có chínhkiến cái lỗ ./ ý, có dám bật Bê Xê Tê cái ghe ./ ý.
     
    Cứ thấy bấuchí bật Đườnglối liêntục, là biết ngay Bê Xê Tê đéo muốn mần Đườnglối.
     
    Thấy bấuchí đồngloạt imre trước Đườnglối, thì chắcchắn Bê Xê Tê sẽ mần Đườnglối.
     
    Còn thấy bấuchí vửa bật, lại vửa ca Đườnglối, thì biết ngay Bê Xê Tê đang lưỡnglự.
     
    Khảnăng Caotốc đang bị Bê Xê Tê lưỡnglự chưa quyết là 99%, vì trên bấuchí đã túctắc có dững ýkiến đồngtình chứ không chưởi mạnh như trước.
     
    Chibộ nhớ vụ Bôxít năm ngoái không. Bấuchí đang hunghăng chưởi (tứclà Bê Xê Tê đang nấnná chưa quyết), đùng phát câm như cái lồn bò, hehe đíchthị Bê Xê Tê đã quyết xong.
     
    Đấy là thủthuật đọc bấu Lừa.

  17. #26 by Đại Tá Việt on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:42

    Duẩn sinh 1907, năm 1926 vầu Hỏa Xa mần việc thì chỉ mần thằng bốcvác chứ thưký cái đầubuồi ý. Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.
    Thamgia Tân Việt thì cũng là kiểu thanhniên gianghồ adua chúngbạn mần cáchmạng chơi, như tên Chuối thamgia Quán Bựa ý. Duẩn có nghĩ sâuxa được cái buồi ý khi ở tuổi 20. @Lão TT

    Ờ thì wiki ghi năm 1927 mới được làm thư ký, năm 1926 chắc vào làm chân lon ton (aka sai vặt). Ngày xưa đếm ngược nên lớp Nhất tương đương lớp 5 bi giờ, mà lớp Nhất là oai rồi so với mặt bằng chung.
    Tớ bảo 3 Duẫn suy nghĩ sâu xa là cái vụ bài nói năm 75, chứ thằng Lừa nào suy nghĩ sâu xa năm 20 tuổi thì làm lãnh tụ cho ngon🙂
    Nghe bình của lão Tướng càng nản cho số phận Lừa, đời mình đéo có thoát Lừa nổi rồi, con cái chắc phải gả nước ngoài cho chúng nó thoát Lừa thôi.
    Biết vậy hồi đó lừa lừa cưới mịa em Việt kiều Ca cho rồi, bi giờ thoát Lừa ngon.

    • #27 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:57

      Quên, Duẩn mới học hết lớp Một chứ đéo phải lớp Nhất.
       

  18. #28 by Donkey Monkey on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:43

    Địt mẹ, thiệt anh đéo hiểu thằng Việt khắm định nói gì, thà như thằng Dì bựa bần nông lấy dẫn chứng và so sánh bọn Algerie nó còn có lý bởi cùng hoàn cảnh, cùng điều kiện. Chứ mày lôi cái thỏa thuận ngầm giữa Mỹ với Hitler ra đây để chứng minh cái con mẹ gì? Bảo ông Cụ tư duy đéo bằng Mẽo mọi với Hitler à? Ừ, anh công nhận rồi mà? Bảo bọn tư bản nó đối xử với nhau nhân văn hơn ông Cụ đối xử với bọn phản động à? Ừ anh công nhận rồi mà?Địt mẹ, cái thói bần nông lúc đéo nào cũng nhảy chồm chồm lên như con chó dại mà đéo thèm đọc kỹ xem người khác nói gì. Lừa là đây chứ đâu?

    • #29 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 16:01

      Khỉ từ ngày bụpphát thành Tinh Hoa đanhđá đéo chịu hehe.

  19. #30 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:52

    Dì highly recommend các cô coi kỹ video của cô Con Cặc 90 bốt phía dưới, chúý phần thuyếtminh phụđề của nó.
     
    Địtmẹ Tinh Hoa đỉnhcao luôn.

  20. #31 by Đại Nguyên Soái on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:54

    Thời 194x Lừa học xong Certificat (tiểuhọc cấp 1) là giaotiếp tốt bằng tiếng Pháp. Bôlão Trung Tướng học xong Diplome (cấp 2) cóthể mần thôngngôn rùi. @Dì
     
    Duẩn mới học hết lớp Nhất thôi.@Dì
    =====
    Dì tự vả vầu alo mình nhế. Lớp Nhất là lớp cuối của tiểu học cấp 1 nhế, giao tiếp tốt bằng tiếng Phớp nhế. Chứng tỏ Duẩn có thể làm thư ký nhế. Chứng tỏ Duẩn có tí chút trí thức nhế.
    Ah, Dì mở lớp dạy tiếng Ý mới. Em học mới.

    • #32 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 15:59

      Quen tay ghi nhầm, đã đínhchính rùi. Duẩn mới học xong lớp Một, chứ đéo phải lớp Nhất.

  21. #33 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 16:28

    Ôi địtmẹ cái ông mảmẹ nầy mà cũng là Chiêngia Kinhtế cấp cao nầy http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/06/3BA1C989/.
     
    Hènnầu mà Kinhtế Lừa cứ bèonhèo như cái ./ bò.
     
    Vưỡn luậnđiệu “mới chỉ có 11 nước có tầu caotốc, Lừa đéothể là nước thứ 12” (địtmẹ consố 11 ý nó lấy đéo đâu ra nhở?), rùi còn dẫn GDP mà không tính PPP nữa hehe vãi lồn.
     
    Lại còn sosánh “Caotốc Đài chỉ chiếm 10% GDP còn Lừa 50%”, mà đéo hề đếm xỉa đến thờihạn dựán.
     
    Địtmẹ tấtcả các thểloại Chiêngia Lừa ăn máu ./ bò.
     
    Trông cái mặt lồn của conmụ ý đã thấy nó mà mần kinhtế Lừa thì Lừa chỉ có lồn mà đớp.

  22. #34 by Donkey Monkey on Tháng Sáu 4, 2010 - 16:30

    Dì highly recommend các cô coi kỹ video của cô Con Cặc 90 bốt phía dưới, chúý phần thuyếtminh phụđề của nó.
    Địtmẹ Tinh Hoa đỉnhcao luôn. @Dì bựa
    Mầy nhắc anh mới coi lại, chớ Stairway to heaven anh nghe chắc đến cả ngàn lần mẹ nó rồi. Bọn nầy cover nghe rất mượt, đặc biệt 2 tên chưa bâu giờ gặp nhau ngoài đời luôn. Cái comment mầy muốn nhắc tới chắc là “If you like it, please leave your comments…” phỏng, kiểu dư bọn Bựa vầu quán Bựa thì nhứt thiết phải cồng, không cồng bà chưởi chết mẹ, hehe.
    Tiện nhắc đến Stairway to heaven, bọn Bựa có biết bài nầy ca ngợi Satan không hả? Nếu quay ngược mẹ nó đĩa lại đoạn đang hát rằng: If there’s a bustle in your hedgerow, don’t be alarmed now… thì nó sẽ ra thế nầy: 
    Oh here’s to my sweet Satan.The one whose little path would make me sad, whose power is Satan.He will give those with him 666.There was a little tool shed where he made us suffer, sad Satan.

  23. #36 by Donkey Monkey on Tháng Sáu 4, 2010 - 16:39

    Thế cái thằng chuyên gia kinh tế ./ bò của WB nầy thì sâu nhỉ? Hay do nó đéo sơ múi được gì trong cái dự án tàu cao tốc nầy nhỉ?http://vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/2010/06/3BA1C953/

    • #37 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 19:55

      WB đéo có cửa gì trong vụ nầy vì mọi chiện đã xong. Thằng đó nói vuốt đuôi đó.

  24. #38 by audi_6789 on Tháng Sáu 4, 2010 - 17:36

    Thanks TT, anh Tây, em Rô và mọi người nhìu nhìu .Quên mất bài bên nhà em Rô, hic!
    Bốt 2 bài hát đã đánh gục Audi một thưở ấuthơ xaxôi mới đọc còm của mọi người thấy mình vô duyên lạclõng quá đi. Công nhận mọi người yêu Ông cụ thật, đề tài gì cuối cùng cũng hướng về Cụ kính yêu, đường nào cũng đến LaMã cả.
    Vote cho TT dự án mở lớp tiếng Ý, Bồ… Trước học tiếng Anh, tiếng Em thì giờ học tiếng Bồ, tiếng Bịch là hợp lý wá rùi. 
    Cuộc tranh luận của mọi người với Chuối SG rất hay. A chắc chắn nhiều quan sát viên có tư di y hệt bạn Chuối, sẽ vỡ vạc ra nhiềuđấy. Không khí dân chủ là đây chứ đéo.
    Các quan sát viên thân mến. Hãy thay đổi vị trí từ quan sát sang vị trí tranh luận đi, đừng ngại ngần. Múa bàn phím đi, hãy gửi tham luận cho chi bộ, now.
     
     
     

  25. #40 by audi_6789 on Tháng Sáu 4, 2010 - 18:21

    Đồng chí nào là tác giả bài nầy mau lãnh nhuận bút đi nha.http://vnexpress.net/GL/Ban-doc-viet/The-gioi/2010/06/3BA1C9E9/

    • #41 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 19:50


      Thằng nầu chôm ýtưởng Trung Tướng hơi liều nhở. Mai phải phôn VNE coi tên Đoàn đó là tên nầu.
       
      Chôm kỹ tới mức dùng cả cụm GMT+8 nữa (bigiờ Khoaitây hay dùng UTC thay cho GMT).
       
      Tên nầu trót tung bài bải thì khai ra Trung Tướng tha, chớ không Trung Tướng chưởi cho toác mẹ mặt.

  26. #42 by EURO on Tháng Sáu 4, 2010 - 18:26

    chị Đì, từ ngày vầu quán hômnay thấy tiếnbộ xưng Đéo hehe, giống em RÔ khi hổm dễ sợ!Vàng son là đây chứ đéo?

    • #43 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 19:58

      Thithoảng nẩy tí tụctục đời nó taonhã hẳn em ạ, cứ như mình cửi được cái mặtnạ đeo suốt ngày ý.

  27. #44 by EURO on Tháng Sáu 4, 2010 - 18:33

    Chị Đì hay, bàinầy đảm bẩu của 1 Bựa viên hoặc 1 chiêngia hóng quán Bựa không thể lẫn đi đâu được, nhẽ TT đuađòi với Bựa viên làm nhà bấu?Dù là ai cũng phẩy khen tinhthần họchỏi và cách chắtlọc thôngtin phát. Đó là 1 lợithế ngòai quán Bựa ra khó tìm được ở bất kỳ đâu khác theo đúng trảinghiệm của Rô. Đèomẹ thở ra lại nângbi TT với quán Bựa mẹ nó rùi!( hehe, thông thường đúng 1 tháng TS sẽ liênlạc mời mình lĩnh nhuận đó, bài như nầy cũng vài trăm K khỏe re và lại danhgiá )

    • #45 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 19:59


      Không phải Dì đâu em. Tên nầu chôm ýtưởng của Dì rùi đăng bấu kiếm xiền thì cũng tốt, dưng trướckhi đăng bấu thì vầu Quán thôngbấu cho chibộ cùng biết.

  28. #46 by audi_6789 on Tháng Sáu 4, 2010 - 20:47

    Pàcon có còm thì đềnghị chỉnh phôngchữ nhớn nhớn một tị nha. Ở đây có nhiều pác giàhói và cả tintin cận thị mắt kém lắm đó.

  29. #47 by Gia_lamcam on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:04

    Tên nầu trót tung bài bải thì khai ra Trung Tướng tha, chớ không Trung Tướng chưởi cho toác mẹ mặt.@Dốt TướngAnh phê bình tên Dốt Tướng tỏ thái độ đố kị nhỏ nhen, điếu xứng Tinh-Hoa-Quân-Tử.Về mặt thời điểm xuất hiện bài trên mạng, anh công nhận Dốt Tướng đưa cái ý tưởng GMT+8 trước tên Điếu Gì. (Là nếu chỉ so thời điểm bốt bài giữa 2 tên Dốt Tướng và Điếu Gì.)Ti nhiên, điều đó cũng điếu có nghĩa là tên Điếu Gì chôm ý tưởng của Dốt Tướng.Điều đó cũng điếu khẳng định rằng vì đã vầu ra quán Bựa mà Điếu Gì chôm được ý tưởng của Dốt Tướng.Vướn đề GMT + 8, anh đã nghe bọn bạn bè anh (đều mần to) bàn từ lâu, hồi còn chưa Anh Tẹc Nách phổ thông như bi giờ.Giả sử một ý tưởng hay ho nào đó của mình mà được nhiều người cùng nghĩ ra hoặc cùng đồng tình, thì mình phải càng mừng cho xứ Lừa.Điếu gì lại cứ khăng khăng cho rằng chỉ có một mình mình nghĩ ra, điếu còn ai có thể nghĩ nổi thì Tinh Hoa cũng gato khác điếu Bần Nông?Điếu có ông Niu Tơn này thì nhân loại sẽ có ông Niu Tơn khác.Anh mong Dốt Tướng rút lại phát biểu tinh tướng trên kia vì hắn nói lúc đang say.Sư bố tên Dốt Tướng!

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:32

      Tấtnhiên sẽ có cách để biết tển chôm mà không bấucấu Dì hay không Cẩm Hói ạ. Còn chiện các ýtưởng nhớn trùng nhau là thường.
       
      Thếnên Dì mới cần nhờ bọn VNE kiểmtra hộ. Cái nầy dễ thôi. Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe.

  30. #49 by sieulua on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:08

    Càng đọc blog trung tướng càng ngậm ngùi, trong đầu toàn câu hỏi what if. Nhẽ là dấu hiệu của việc chưa trưởng thành, toàn hối tiếc quá khứ. Ông cụ nhẽ  là quả báo lớn nhất của toàn xứ Indochina. Sau khi giành chính quyền ông cụ mà làm được như Gandhi, lùi về phía sau làm lãnh đạo tinh thần, để các trí thức Tây học quản lý đất nước, thì bây giờ có đổi tên nước thành nước Hồ Chí Minh, em cũng dơ tay ủng hộ.Nhìn các anh em châu phi nói tiếng Pháp như mây trôi nước chảy, em càng tủi thân. Bọn bỏn GDP thấp hơn ta nhiều. Mà ai ai cũng tự tin phát biểu dõng dạc, mặc dù ý kiến nhiều khi cũng như dắm. Nhưng có sao đâu, quan trọng là đứng thẳng hiên ngang. Ai như các anh lừa ta, e dè  khép nép. Nước lừa đã lỡ một cơ hội ngàn năm có một để thoát khỏi vòng tay của khựa.Đồng chí củ chuối quả không hổ danh cái tên của  hắn. Chỉ có bần nông là toàn đổ lỗi do hoàn cảnh. Ngôn ngữ là nền tảng của tư duy. Ngôn ngữ ra sao thì tư duy như vậy. Hay củ chuối thuộc loại thượng đẳng tư duy bằng hình ảnh như trẻ tự kỷ thì thiên tài nó mẹ. Đồng chí có thấy các triết gia hàng đầu toàn từ Đức và Pháp không, tại vì ngôn ngữ nó thượng đẳng, câu cú chặt chẽ. Lừa đã đạp đổ nền tảng tiếng Pháp đó thì không gọi là ngu thì gọi là gì.Theo lời kêu gọi của cô Khỉ, em quyết tâm vào post bài, không đóng vai khán giả căm lặng nữa. Xin chào ra mắt chi bộ. Chào thân ái và quyết thắng.

    • #50 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:34

      Đúng gùi đúng gùi. Vầu Quán là cứ phải chưởi nhặng lên mới được.
       

  31. #51 by audi_6789 on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:28

    Chào đồng chi SiêuLừa nhé. Xì pam kinh nhể. Oeo cầm đồng chí vào chơi quán Bựa nhé (member thui nhưng đang đứng sẵn ở cửa nên thay mặt Dì TT tiếp đón đ/c lun). Ai mới vào cũng bị thằng Zàhú nó chơi đểu vậy đó. Từ từ nó wen mặt mình thì vào ra quán sẽ dễ dàng hơn. Cơ mà lần sau đồng chí có còm thì chỉnh phông chữ nhớn hơn nha. Nhiều GiàHói và TinTin ở đây mắt kém lắm đó.

    • #52 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:36

      Ừa, Dì vửa không giàhói vửa không tintin, dưng Dì cứ thích coi chữ to tổbố ý, nhìn rất sướng, đọc không bị nhầm.
       
      Các cô cứ chọn font “Large” ý, hoặc to cỡ nầu tuỳthích. Càng to nhìn càng đã.

  32. #53 by Gia_lamcam on Tháng Sáu 4, 2010 - 21:50

    Thếnên Dì mới cần nhờ bọn VNE kiểmtra hộ. Cái nầy dễ thôi. Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe.@Dốt TướngĐấy, nói thế có phẩy dễ nghe.Anh có nhời khen Dốt Tướng Cao-Thượng-Đàng-Hoàng-Quân-tử.”Nếu quảthực ýtưởng của tên trùng mới Dì mà không cần đọc Quán Bựa, Cẩm Hói nên chúcmừng Dì hehe” + nếu một ngày sắp tới, TW quyết định đổi GMT+7 thành GMT+8, – anh thề, anh sẽ là người chúc mừng Dốt Tướng đầu tiên.Khi đó anh sẽ gật gù: Đúng là những Ý-Tưởng-Nhớn thường gặp nhau thật!

  33. #54 by audi_6789 on Tháng Sáu 4, 2010 - 22:03

    Nhớ Bắc – Huỳnh Văn Nghệ Ai đi về Bắc ta đi vớiThăm lại non sông giống Lạc RồngTừ độ mang gươm đi mở cõiTrời Nam thương nhớ đất Thăng Long Ai nhớ người chăng? Ôi Nguyễn Hoàng!Mà ta con cháu mấy đời hoangVẫn nghe trong máu hồn xa xứNon nước Rồng Tiên nặng nhớ thương. Vẫn nghe tiếng hát thời quan họXen nhịp từng câu vọng cổ buồnVẫn thương vẫn nhớ mùa vải đỏMỗi lần phảng phất hương sầu riêng Sứ mạng ngàn thu dễ dám quênChinh Nam say bước quá xa miềnKinh đô nhớ lại xa muôn dặmMuốn trở về quê, mơ cảnh tiên.

  34. #55 by toi_vua on Tháng Sáu 5, 2010 - 00:26

    Chi bộ, đồng chí nầy sắp ra đi thật ư! Bất hạnh quá, bất hạnh quá. Ca nhạc Lừa chỉ có đồng chí nầy là ngang cơ được với thế giới. Sầu quá đi.

  35. #56 by ru em bằng tiếng sóng on Tháng Sáu 5, 2010 - 09:29

    Sóng binh Chuối. Nhầu vô phụ Chuối, uýnh bọn hùa thúi. Bỏn ngu như con cu, hiếm hoi mới có người phản biện cho sáng chiện, cứ lôi cứt đái cặt dắm ra dập.
    Lịt mịa, đời mà đơn giản, đéo phẩy là đời.
    Kách mệnh năm nầu, ầu ầu chụp giựt. Anh Cụ mần cu gì được theo ý ảnh, níu hổng chìu số đông bần nông? Tinh hoa Lừa xưa mần cặt gì được đâu mà gato? Chiện Phi, Mã chẳng qua tụi nó dở, hổng đủ gan dỡ nhà ra xây lại. Rốt cục ngon, nhà cũ ở đỡ hơn, hehe.
    Lụ móa, đừng ngồi ở thế kỷ 21, đem ý mình mà quính giá chiện xưa.
     
    Kể cái chiện minh họa hen.
    Tại một Cty.Sếp Ta tiếp quản văn phòng sếp Tây tiền nhiệm. Luôn cái laptop. Dàn nhân viên hùa nhau bêu xấu sếp cũ. Dở ẹt, thực dân, khinh người, mập ù, xấu quắc… Dưng thảy đều công nhận, trình độ IT của chả rất khá.
    Nổi cơn tự ái, hay tự hầu dân tộc cái máu què gì đó, sếp Ta ra tay. Xoẹt xoẹt trong vài giờ, chả xóa sạch, cài lại Win cho laptop. Thiếu driver, quơ quào trên mạng gắn vô. Việt hóa nhiều soft quen thuộc thường xài. Xong, lại coi nè bà con.
    Kỳ tích í đồn khắp Cty. Nhân viên tâm phục khẩu phục. Hình bóng sếp Tây cũ, lui vầu dĩ vãng. Sếp Tổng gật gù, hết thử việc, tao sẽ trả cái mức lương mày đòi hôm bữa, dù có hơi trên trời.
    Còn lại một mình, sếp Ta ngậm ngùi. Lẽ ra, nên giữ lại Win cũ mà xài. Driver chính hãng, chạy ngọt ngào hơn. Soft Việt hóa, tùm lum là lỗi.
    Thôi, chiện đã rồi.

%d bloggers like this: