Trấng vịt lộn (#1)

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Hè 19 Điếu Nhớ, Trung Tướng theo Đại Ca vầu Trung Lừa uýnh quả.

Xe qua Kỳ Anh, quận nghèo nhất Quả Đất, Đại Ca bẩu, Trung Tướng mầy xuống giải khuây tí không? Gái đây rẻ nhất Quả Đất, năm ngàn một choác.

Trung Tướng háo hức thế á thế á? Phò Hà Nội bèo nhất hai chục ngàn.

Đại Ca bẩu, gái. Đéo phải phò. Sáng làm duộng. Trưa làm phò. Chiều làm mẹ. Tối làm vợ.

Trung Tướng bẩu, tức là phò nghiệp dư phỏng em lạ đéo.

Đại Ca bẩu, mầy gọi thế mất mẹ chất nhân văn thằng cùi mầy.

Rẽ một quán lá ven lộ, Đại Ca mò đái ỉa, Tài Xế dọn xe, Trung Tướng nằm thưỡn mẹ ghế quán gãi bẹn te tái te tái. Ngồi Uaz cả ngày ngứa dái đéo chịu (*).

Thằng chủ quán tầm hăm nhăm hăm bẩy mặt dài thoòng bật quạt cóc chĩa Trung Tướng bẩu, ba bạc nghị chụt ăn khuây (**). Gì chú cũng sẵn.

Trung Tướng bẩu mầy có gì ngon khoe anh coi nầu.

Mặt Dài Thoòng bẩu bác kêu gì chú cũng có.

Trung Tướng cười hờ hờ mầy tự tin ghê. Anh phát trấng vịt lộn. Nhanh.

Mặt Dài Thoòng quát Ve Ve Ve Ve.

Ve Ve ra, lí nhí chầu Trung Tướng. Con cỏn tầm băm ba băm tư, bận đồ ngủ, bụng chửa kềnh càng rốn lòi khỏi áo cẳng bé như dóng mía.

Mặt Dài Thoòng bẩu bác ngó được không?

Trung Tướng choáng, dưng hiểu ngay, bọn vùng nầy kêu gái chửa là trấng vịt lộn. Đại Ca chẳng kể sư bố Đại Ca.

Trung Tướng bẩu chửa to thế mấy tháng rùi chơi phòi mẹ cu tí.

Mặt Dài Thoòng bẩu tám tháng bác yên tâm nó đẻ ba lứa rùi bác.

Trung Tướng bẩu chị mầy à?

Mặt Dài Thoòng bẩu vợ chú đấy.

Trung Tướng reo, ơ. Mầy khá mầy khá. Bâu nhiêu?

Mặt Dài Thoòng bẩu mười hai đồng.

Thằng thẳng bán vợ giá mười hai ngàn Ông Cụ, gấp 2.5 lần giá bình dân. Khá.

Trung Tướng bẩu đâu mầy?

Mặt Dài Thoòng bẩu bác vầu buồng. Ve Ve đưa bác vầu buồng. Vu Vu bưng nước bác mầy. Vi Vi quét giường bác mầy.

Vu Vu là một nhỏ gái tầm mười hai mười ba, bưng Trung Tướng một chậu nhuôm chắc nước giếng. Để rửa kèn?

Vi Vi là một nhỏ gái tầm chín mười, vác chủi đót chạy xăng xái xăng xái.

Đại Ca đái ỉa xong, vửa đi vửa lau nách vửa chưởi, địt bà thằng Trung Tướng anh thua mầy anh thua mầy.

(Dừng câu vìu là chiện đương nhiên)

(@2008)

(*) UAZ: Xe con quân sự Sô Liên, phương tiện vận tải cao cấp ở Lừa thời 19 Điếu Nhớ.

(**) Ba Bạc Nghị Chụt Ăn Khuây: Tức là Các Bác Nghỉ Chút Ăn Trưa. Tiếng Bọ đấy. Các câu nói sau của bọn bỏn Trung Tướng dịch luôn thành tiếng Lừa chứ chi bộ nghe hiểu được cục cứt ý.

(Phần 2 xem ở đây)



  1. #1 by on Tháng Ba 3, 2010 - 02:32

    @ các bác Tê +  Gà   :Tuy hông thuộc Kinh Thánh bằng TT nhưng bé cũng biết câu ấy không phải Kinh vì văn phong khác hẳn. Tiên sư Nguyễn Việt Hà trích dẫn lung tung làm ta bị chửi hội đồng oan.Giải thích của  bác Gà rất hay. Bé xin tiếp thu. Một câu văn có thể hiểu nhiều nghĩa khác nhau tùy theo góc nhìn và hoàn cảnh dẫn chứng. Hơn nữa,  mặc áo sư gõ mõ chưa chắc là sư phải không?

  2. #3 by on Tháng Ba 3, 2010 - 02:36

    @ Bác Sung :  Tham khảo thêm một số khốn nạn của giống Lừa này :1- Vô thiên lủng đứa Tinh Hoa = Tinh Tướng + Ba Hoa.2- Vô cùng hiếm đứa chịu nhận mình  Bần Nông, như bé chẳng hạn.Thế nhé, bác Sung cứ trình bày tinh hoa cho bé xem nầu. Đừng vịt lộn đưa nhầm tinh … nhé. Bé thì uýnh sập 2 hàng tiền đạo. Kakaka, thui đi chăn trâu.

  3. #4 by pe^te^211 on Tháng Ba 3, 2010 - 09:40

    @Hắn Bựa & Phấu,Anh đã đọc tên Hà Việt (Cơ hội của Chúa, Khải huyền muộn), hắn cũng là giáo dân đấy.Còn anh hiểu thế nầu nói thế, cũng là cơ hội để lũ bựa hiểu được thêm chút nầu hay chút ấy.Anh có phải chân lý đéo đâu.@Em Bé,Em ngoan xem kỹ lại lời anh. Khi hiểu một câu nói nhẽ cần bỏ mẹ cái ngôn từ và cái chữ viết đi, và đặc biệt cần thêm tấm lòng thương yêu vầu sự kiện.Cách em nói dễ dẫn đến hiểu rằng em là người đặc biệt, khác người. Đừng nên nghĩ rằng mình đứng đơn độc một mình. Vì sẽ có lúc trên đời nầy em sẽ cần đến tình yêu, phỏng ạ.Anh sến với em nhẽ vì “tình yêu bao la của Bác để lại cho các cháu” hồi xưa anh được hưởng giờ chưa biết san sẻ lại cho ai.

    • #5 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 3, 2010 - 20:35

      Giáo dân cái đầu buồi ý.
       
      Giáo dân ngoan đạo ngày một hai lần đọc kinh tụng sách, tuần một hai lần sám hối trước Chúa, sẽ đéo bâu giờ nói một câu vô đạo ngu như vậy. Khẳng định.

  4. #6 by Ong_vo_ve on Tháng Ba 3, 2010 - 11:58

    Yahoo hãm quá, lại dek lật được trang cũ rồi

  5. #7 by lòng vả_lòng sung on Tháng Ba 3, 2010 - 13:31

    Anh đéo là Chiên Chúa. Cũng đéo biết câu “sự khốn cùng là cơ hội của Chúa” là trích dẫn từ Kinh Thánh hay không. Nhưng nếu gặp câu đó, một củ sọ có học hành phải suy xét và giả sử chưa biết gì về Chúa sẽ phải đặt câu hỏi :
     “Chúa là ai, tại sao lại cần cơ hội để nắm được một con người?”

    Tìm hiểu tạm đủ thì phải biết rằng (dù đéo tin), Chúa chỉ cứu vớt linh hồn con người, bởi lẽ thân xác và cuộc đời này chỉ là tạm thời, đéo phải vĩnh hằng. Đấy là lòng Từ bi của Chúa..Đại để thế.

    Từ đó mà phải hiểu cái câu kia theo nghĩa : khi ở trong tình cảnh khốn cùng nhất, đau đớn nhất thì con người có cơ hội lớn nhất để nhận ra Chúa/ Phật-tức là được cứu rỗi về mặt Linh hồn. Cơ hội ở đây chính của con người chứ đéo phải của Chúa. Còn Chúa hay Phật…luôn ở đó để cứu vớt con người.

    Chúa hay Phật chỉ Cho (mở lòng Từ bi), đéo Nhận, thế nên chớ thấy chữ “Cơ hội” là tưởng chắc phải kiếm chác được cái gì. Hố hố .Lừa thì chỉ biết lấy hốc làm đầu.

    Đem cái Tâm địa hằn học, nghi kỵ, cái trí ngu cạn, thiển cận mà phán xét. Bám vào một câu văn vu vơ, vài quy tắc ngữ pháp  để chửi rủa miệt thị về một thứ mà tự mình đéo biết cặc gì. Thế thì học làm cái đéo??? 

    Lừa là thế đấy !!!

  6. #9 by lòng vả_lòng sung on Tháng Ba 3, 2010 - 13:38

    @Bé, 
    Quên, cái còm trước là dành cho Bé

  7. #10 by luckyzin on Tháng Ba 3, 2010 - 14:09

    An Hoang Trung TuongVăn nhạt nhẽo quá. Cứng quá. Lên gân quá. Tóm lại là đéo muốn đọc.Văn hay là phải đọc một dòng muốn đọc cả trang. Đọc hết trang muốn đọc cả quyển. Đọc xong quyển muốn chạy ngay ra quán mua quyển khác.Văn phải biên để người đọc đọc không rời mắt. Đọc quên mẹ cả ăn. Đọc xong ngồi bần thần. Hôm sau lại giở ra đọc lại phần hôm trước.Văn biên đéo cần câu nệ hình thức phong cách thể loại ngữ pháp chính tả tập tục đạo đức lề thói. Đéo phải sợ thằng đéo nầu.Đấy là văn hay.
    …..địt mịa TT nói như pùi , văn blog khác hẳn với văn quốc doanh  nhế !, em thik trường phái Nhan văn giai phẩm đới ợ , còn dững tinh hoa biên văn đéo sợ thì vướt biên hết mịa nó rùi , còn đâu còn đâu ?

    • #11 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 3, 2010 - 20:39

      Văn đéo nầu cũng thế. Dìn Khắm ăn cái lồn gì mà lại phân biệt hai thứ ý? Tiêu chí của Trung Tướng nêu ra là áp dụng cho evrithing.
       
      Nhân Văn Giai Phẩm đéo bâu giờ là một trường phái. Nó là một phong trào.
       
      Dìn Khắm dốt văn bỏ mẹ.

  8. #12 by conkat90 on Tháng Ba 3, 2010 - 16:03

    Mẹ, thằng Xe Ôm phản ứng giật gân đầu gối.  Chú Pê Tê chưa chắc đã sai.  Cạnh khoé rằng cùng quẫn là cơ hội của Chúa, kiểu thằng lưu manh canh me con đàn bà tan tác vừa bị chồng ruồng bỏ thì chắc không có đâu.  Triết gia nửa chừng xuân Việt Hà là giáo dân mà.  Chỉ là văn hào bự VH ráng diễn tả qua con mắt người.  Khi đau khổ vượt quá sự chịu đựng hay mức kiểm soát của nạn nhân, thì nguời ta vỡ lẽ cái thằng mình, hay cái con mình, mọi khi vẫn tưởng là con trời, ta đây giỏi giang, ghê gớm, xưng anh chị suốt, rốt cuộc chỉ là…cái đéo.  Từ đó mở ra cảm nhận siêu vượt khỏi bản ngã, hướng thượng.  Có cái gì to hơn con người này nhiều.  Trước giờ mình ngu.  Chỗ này bảo hướng về Chúa cũng không phải láo, và đừng khinh thường tác động của nó. Không có trầm luân thì thánh với ai, và các thánh có ai để cứu vớt?
     
    Ở mức độ Lừa, hiểu rõ tâm lý nọ, thì việc truyền giáo hẳn hiệu quả.  Đấy là kỹ thuật các giáo sĩ đã áp dụng không phải chỉ ở Lừa, mà khắp thế giới trong nhiều thế kỷ qua.  Ít nhất một học giả đã xác nhận Chúa hay đến với những kẻ cùng khổ.  Không thấy ai nói rằng Chúa chỉ giao tiếp với quý tộc, mặc lũ bần nông.  Mà ấy chắc chắn không phải lường gạt, mỵ dân.  Kẻ chưa tin thì chưa vội cải hoá, mà cũng đếch cải hoá được.  Bọn còn tưởng mình con trời ngoan cường vô vàn, chúng nó học hành gì?  Giảng về nước trời với chúng nó không khéo theo chân Spartacus, chẳng giúp ích gì được cho chúng, lại tạo dịp để chúng phỉ báng Chúa à?  Cùng quẫn là điều kiện ắt có.
    Các cô còn lại, lòng vả đã đánh tiếng hộ rồi.  Còm như cứt, một người đằng hắng đã là đủ.  

    • #13 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 3, 2010 - 20:41

      Giáo dân cái đầu buồi gì mà phát bẩu một câu vô đạo như thế. Địt mẹ lại kiểu giáo dân như Trần Mạnh Hảo phỏng?

  9. #14 by pe^te^211 on Tháng Ba 3, 2010 - 21:07

    Giáo dân cái đầu buồi ý. @BựaThôi rồi, thôi rồi. Anh chính thức xin lỗi hắn bựa vì đã có nhầm lẫn.Anh sớt được bài nầy thấy tòi ra tển đứng chung hàng với Nguyễn Hồng Dương.Sớt Dương phát ra đầy dững quả bom bố lấu.Địt kụ thằng Hà Việt, anh cứ nghĩ mầy ngon.

  10. #16 by on Tháng Ba 4, 2010 - 05:33

    Ừm, bác Sung nói chiện cũng lọt tai đấy. Tổ cha Việt Hà viết văn như mắm đánh lạc hướng độc giả mầm non bé. Nên viết, Chúa luôn đến bên sự khốn cùng của con người hắn thì nổ toác, sự khốn cùng của con người là cơ hội của Chúa.  Bố náo phản động, viết thế khác quái nào nó chửi Chúa là kẻ cơ hội  chăm chỉ chực chờ con người khốn cùng, hửm? Văn với vẻ. Đả đảo Việt Hà.

    • #17 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 10:55

      Hiểu thế nầy hơi thô dưng cũng ổn. Tóm lại Hà là tên vô đạo rất hãm.

  11. #18 by on Tháng Ba 4, 2010 - 05:39

    Mà bác Sung này, văn vẻ muốn thẩm sao tùy. Một câu có thể hiểu nhiều nghĩa. Nói khác ý bác là đồ bần nông lừa hả. A ha, quả tang bác này định làm TW, biến văn Hà thành nghị quyết.TT thấy rồi nhé,  có lắm kẻ muốn Quán Bựa thành quán Bịt, bịt mồm bịt miệng như TW ấy. Đả đảo Quán Bịt !!!!

  12. #20 by on Tháng Ba 4, 2010 - 06:09

    @ Sung : Đem cái Tâm địa hằn học, nghi kỵ, cái trí ngu cạn, thiển cận mà phán xét. Bám vào một câu văn vu vơ, vài quy tắc ngữ pháp  để chửi rủa miệt thị về một thứ mà tự mình đéo biết cặc gì. Thế thì học làm cái đéo??? 

    @ Pete : Đừng nên nghĩ rằng mình đứng đơn độc một mình. Vì sẽ có lúc trên đời nầy em sẽ cần đến tình yêu, phỏng ạ.—-> Bé có hiểu ý bác Tê, đưng cóc hiểu được bác Sung nên dứt chi bối rối . Ơ hóa ra không nên hằn học à? Nên yêu thương à? Bé cứ nghĩ phải chửi cho chết hết mẹ lừa ,giết hết mẹ lừa,  ném cỡ 3 quả Nuke tan hoang lừa mẹ, cầu phát động đất Haiti hết đường chạy mẹ. Bé còn  định thêm trận hồng thủy gì gì tiệt chủng mẹ nữa cơ!!!!Ơ hơ, mấy câu này nghe quen quen, của ai nhỉ, lạy giời không phải của Thánh Kinh.

  13. #21 by EURO on Tháng Ba 4, 2010 - 06:54

    Bé cứ nghĩ phải chửi cho chết hết mẹ lừa ,giết hết mẹ lừa,  ném cỡ 3 quả Nuke tan hoang lừa mẹ, cầu phát động đất Haiti hết đường chạy mẹ. Bé còn  định thêm trận hồng thủy gì gì tiệt chủng mẹ nữa cơ!!!!@ Chị Bé
    Ha ha, sáng ra vào đọc còm của chị Bé thấy sảng khoái gì đâu đấy, ủng hộ chị Bé cứ thế mà móc lốp các giai Bựa cho bỏn chết bà bỏn đi nhế, cái tội phát bẩu bố nấu.
    Lâu lắm rùi cứ mặc định là còm của chị là em ứ dám đọc, vì chị biên cao siêu quá em bé dại chả hiểu mẹ. Nhưng em đúc kết ra một cái này, hỏi thật chị hơi tế nhị nhế? Chị có bị hội chứng ái thánh giá giống anh Lãng em không vậy? Thấy bất cứ cái gì có liên quan tới Kinh Thánh với lại Thiên Chúa qua tay chị cũng thành những ý nghĩa mà em không thể nghĩ ra được,  em thừa nhận phục chị mấy quả suy diễn thượng thừa đó lắm. trình thẩm văn của chị nuôn.

  14. #23 by on Tháng Ba 4, 2010 - 10:04

    Rô hỏi thật bé  đáp thật
     
    Bé ái Thánh Giá nhưng không theo nghĩa tiêu cực như Rô nghĩ đâu. Chúa với bé cũng như Phật hết sức thiêng liêng, không thể tùy tiện lôi  kéo  quăng quật lung tung.
     
    Bọn phản động cứ tương tướt văn mình ra, chỗ nào cũng nhét Chúa Phật vào, tự cho tinh hoa, ai động đến lại nhảy lồng lộn mày vô thần, mày chửi Chúa Phật, mày bần nông, mày lừa mọi bla bla.
     
    Con bà chủng, Chúa Phật Mặc Khải chứ bọn chủng, văn chủng  mặc khải điếu.

  15. #25 by on Tháng Ba 4, 2010 - 10:07

    Học tập và làm theo tấm gương của TT kìa. Rất ngoan đạo nhưng hết sức kiềm chế khi nói về Vô Nhiễm, Vô Ngộ. Bé uýnh giá Kinh Thánh Bình Dân  là một lý giải chừng mực rất duyên, một cách cúi xuống  của Người Khổng Lồ để nâng lũ bé mọi lên vai mình, điếu phải đạp chúng xuống.
     
    Đoan  với Rô, nếu xắn váy nhảy vào Kinh Thánh Bình Dân Thiên Chúa Bình Dân  chiến còm loạn đả, bé đủ sức làm một số chết, một số bị thương, số còn lại bỏ chạy tán loạn. Dưng bé đã không dám làm thế. Vì lòng kính Chúa. Bé thật. Rất thật.
     
    Kính Chúa lại không phải vì bé sợ địa ngục, mê thiên đàng mà vì bé  tận mắt chứng kiến hàng triệu con chiên đã trở nên vĩ đại bởi Lòng Lành Của Chúa.

  16. #27 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 10:25

    Chi bộ thấy tấm ảnh dưới thế nầu. Trung Tướng nghĩ nó cứ phản cảm thế đéo nầu ý. Hay Trung Tướng hằn học (@Rô/Hê/Nga)?
    Các cam đưa xá lợi Phật về Bái Đính.

  17. #28 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 10:31

    Quên, tuyền bài chỗ nầy http://dantri.com.vn/c111/s111-382127/limousine-don-xa-loi-ve-ninh-binh.htm. Nghi lễ tôn giáo gì mà chơi tuyền xe khủng tại một quốc gia nghèo như lầu puồi (tuyền Lincoln Limo, Benley, Hummer..), cam thì phương phi hào nhoáng.
     
    Trung Tướng ủng hộ chiện ăn chơi thác loạn, càng giầu càng tốt, dưng đéo hiểu sâu dìn mấy quả áo vàng nung núc nầy lại thấy sởn cả da gà:

  18. #29 by Lính on Tháng Ba 4, 2010 - 10:55

    Có cái mịa gì đâu là phản với cảm.Mấy tay đó nhiều khả năng là sư quốc doanh. Chùa quốc doanh chiếm hơn 90% ở Lừa dồi còn dì. Phần còn lại là PG Ấn Quang, nhờ có Mỹ chống lưng mới trụ được.PG không có một tổ chức thống nhất nên TW nó cho vào rọ cũng quá dễ. Hơn nữa trước 75 nhiều sư đã đi đêm với nó dồi, bây giờ nó nắm được quyền thì chơi face off, làm được gì nhâu? Chơi với ma ma bắt, chơi quỷ quỷ tha.Chỉ khốn khổ cho các Phật tử ở Lừa. Đa phần thiếu thông tin không thể phân biệt đâu là thật giả, trở thành những còn bò sữa tự nguyện, tiền của rơi vào tay mấy tay sư công an quản lý các chùa.Phật Giáo muốn thoát ra tình cảnh hiện tại sẽ rất gian nan, trừ khi TW đi chầu ông Cụ, chứ hiện tại nó kèm quá chặt – thoát rất khó.

    • #30 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 10:58

      Nhiều khả năng là thế nầu? Chắc 100% là sư cam luôn. Công nhận thương xót Phật Tử Lừa quá đi.

  19. #31 by EURO on Tháng Ba 4, 2010 - 11:07

    Ừa, Trung Tướng, nói nữa thì có người nói Rô xinh chiên gia nâng bi Trung Tướng chứ em cũng rất muốn hằn học mấy qủa nầy.
    Bỏ khả năng bỏn là Cam đi nhế, thì ý nghĩa của người tu hành qua hình ảnh này cũng mất đi rất nhiều, thấy nó giống như một nghề ổn định và nhanh phất thì hơn. Em có nghe trong Sài Gòn người ta nói các sư coi vậy chứ rất giàu, của chìm của nổi nhiều lắm đấy. Bản thân em cũng gặp các sư đi đường toàn chơi xe đẹp và điện thoại đẹp.
    Hay đó chỉ là phần nổi củ tảng băng chìm? Chỉ là số ít sư tinh hoa chứ sư bình dân thì cũng còn nhiều lắm, vẫn ép xác tu thân theo đúng tiêu chí của Tu? Không được dịp tìm hiểu về đạo Phật nên thật sự em không rành.

  20. #32 by EURO on Tháng Ba 4, 2010 - 11:13

    @ Chị Bé, từ ngày vào nhòm ngó quán Bựa, chị là rường hợp bí hiểm nhất mà em không thể nầu hiểu được.
    Nhưng thôi, cứ hoan nghênh chị quá bộ vào chơi cho có chị có em đã, em chỉ biết hy vọng sẽ hiểu chị rõ hơn theo thời gian thôi, chứ tới giờ em vẫn chả biết phải nghĩ về chị sao nữa. Em chào chị ạ.

  21. #33 by luckyzin on Tháng Ba 4, 2010 - 11:53

    An Hoang Trung Tuong20:39 03-03-2010.Nhân Văn Giai Phẩm đéo bâu giờ là một trường phái. Nó là một phong trào.
    Dìn Khắm dốt văn bỏ mẹ.
    …………………….

    Nhân văn giai phấm nó là phong trào vì những ngưoì khởi xuớng bị dìm hoặc triệt đường cầm bút nhưng tư tưởng của Nhân văn giai phẩm của nó vẫn tồn tại và đc các thế hệ sau phóng tác theo nhiều hình thức khác nhau của những nhà văn nhà thơ ,blogger :Vũ thư Hiên, Bùi Ngọc Tấn ,Dương thu Hương , Song Ngọc , Lưu quang Vũ.. Điếu Cầy , Người Buôn gió ,Thanh Nghiêm , Đoan Trang …etc 
    đây cũng đc gọi là một trường phái theo tiêu chí hiện nay của những netter

    • #34 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 12:33

      Trường phái cái đầu buồi ý. Địt mẹ đến tiếng Lừa mà cũng đéo nắm vững là sâu là sâu?
      Tỉ như Hiện Thực Phê Phán, Lãng Mạn.. là các Trường Phái.
      Còn Thơ Mới là Phong Trào.
       

  22. #35 by luckyzin on Tháng Ba 4, 2010 - 11:57

    An Hoang Trung Tuong20:39 03-03-2010Văn đéo nầu cũng thế. Dìn Khắm ăn cái lồn gì mà lại phân biệt hai thứ ý? Tiêu chí của Trung Tướng nêu ra là áp dụng cho evrithing. 
    ………………………..
    Ố hố định chửi TT đầu to mà pùi như hạt nho nghĩ lại thôi ,éo gì đi áp đặt   & so sánh khẩu vị người đọc  với tiêu chí của người viết ?
    Em ăn cái lồn của bỏn tư bẩn nhế ,cho nên em phân biệt với văn blog vứi văn quốc doanh vì sâu vì sâu ? TT cứ thử hình dung đéo gì đọc blog lại phaỉ vướt tường lửa vứi có cảnh báo : blog có nội dung xấu bạn có nên vào ? hố hó lại có chuyện nầy nữa nha :bây h dân cư mạng thich đọc blog hơn thik đọc báo online quốc doanh kể cả CAM lẫn các quan CM đỏ nhế , vì sao thì em chẳng cần giải thick đâu nhở ? 
    và cái này quan trọng hơn nữa nài : mỗi người có khẩu vị văn khác nhau , ví dụ rất đơn giản có người chỉ đọc blog của osin nhưng không thể tiêu hoá hết con chữ blog TT

    đấy là thị hiếu , đấy là sự tìm tòi , đấy là sự hưởng thụ văn của mỗi một cá nhân !

    • #36 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 12:29

      Đồ con lợn mút đầu buồi bẩu thủ ăn cám. Văn hay/dở là nhìn từ phía người đọc chứ nhìn từ phía người biên cái đầu buồi ý.
       
      Tiêu chí hay/dở là như nhau. Ti nhiên mỗi người đọc lại có một kiểu cảm nhận riêng và có cách uýnh giá riêng. Cái nầy đéo phụ thuộc vầu văn trong luồng hay ngoài luồng, lề trái hay lề phải, blog hay bấu đảng. Rõ chưa.
       
      Địt mẹ ngu thì cãi ít thôi.

  23. #37 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 12:40

    Quần chúng giờ thích đọc blog vì nó cho người ta thấy dững cái người ta cần đọc và muốn đọc, chứ chưa chắc vì nó hay.
     
    Dưng phải công nhận một điều giờ văn blog hay hơn hẳn văn bấu đảng (đa phần, chứ không tất cả).
     
    Biên văn kiểu bấu đảng thì khó mà hay được. Dưng Trung Tướng suggest một tác gia ba phải có thể dùng trên bấu đảng hay bất cứ đâu mà vưỡn hay, đó là Paustovski, tên nầy từng được đề cử Nobel dưng đéo trúng vì bị cho là lặt vặt chưa đủ tầm (tển chiên biên ngắn, Trung Tướng chịu ảnh hưởng của tển nhiều).
     
    Hãy tìm đọc Bông Hồng Vàng. Văn hay đấy.
     

  24. #38 by luckyzin on Tháng Ba 4, 2010 - 12:51

    An Hoang Trung Tuong Cách đây 4 phútQuần chúng giờ thích đọc blog vì nó cho người ta thấy dững cái người ta cần đọc và muốn đọc, chứ chưa chắc vì nó hay.Dưng phải công nhận một điều giờ văn blog hay hơn hẳn văn bấu đảng (đa phần, chứ không tất cả).Biên văn kiểu bấu đảng thì khó mà hay được. Dưng Trung Tướng suggest một tác gia ba phải có thể dùng trên bấu đảng hay bất cứ đâu mà vưỡn hay, đó là Paustovski, tên nầy từng được đề cử Nobel dưng đéo trúng vì bị cho là lặt vặt chưa đủ tầm (tển chiên biên ngắn, Trung Tướng chịu ảnh hưởng của tển nhiều).Hãy tìm đọc Bông Hồng Vàng. Văn hay đấy.
    ……
    viva TT
     Định cãi nhau với TT nữa nhưng thấy dòng nầy nên đéo cần nữa ! vì sâu thì TT tự hiểu ! hố hố hố …

  25. #39 by on Tháng Ba 4, 2010 - 13:54

    Công lao câu còm của bé cho TT thật to tát dường nào. Giờ lại chuyển sang sư quốc doanh, chùa quốc doanh rùi nhẩy.Nghe cụm từ này đã lâu, nay muốn thỉnh giáo đôi điều.Nầu nầu bác Lính, giúp bé cái định nghĩa khái niệm sư quốc doanh chùa quốc doanh nầu nầu.Đứng thẳng lên nói cho to nhé, cửn thựn đề phòng bé song phi đá hậu.Kakaka ,  sắp có kịch hay để xem nếu bác Lính chịu mở miệng

  26. #40 by on Tháng Ba 4, 2010 - 14:02

    @ Euro : Rô thấy bí hiểm vì bé vừa vuốt râu vừa giựt  tóc TT hả ?Hơ hơ, bí hiểm là bí quyết quyến dũ. Các Mác, ông cố nội chi bộ chúng ta có dạy, nghệ thuật chiêm ngưỡng là không cho chiêm ngưỡng hết.Ông cố nội của chúng ta biên câu tuyệt tác này gửi con gái để con cỏn đong giai. 

  27. #41 by conkat90 on Tháng Ba 4, 2010 - 15:35

    Ông bạn vong niên chỉ cho cháu như sau. Mày nhìn đây này:Nó nói như thế này:Tổ cha Việt Hà viết văn như mắm đánh lạc hướng độc giả mầm non bé. Nên viết, Chúa luôn đến bên sự khốn cùng của con người hắn thì nổ toác, sự khốn cùng của con người là cơ hội của Chúa. Bố náo phản động, viết thế khác quái nào nó chửi Chúa là kẻ cơ hội chăm chỉ chực chờ con người khốn cùng, hửm? Văn với vẻ. Đả đảo Việt Hà.thì trả lời như thế này:Hiểu thế nầy hơi thô dưng cũng ổn. Tóm lại Hà là tên vô đạo rất hãm. (Nghĩa là thằng Việt Hà chắc chẳng được oeo-cơm lãnh vực ăn nói ở quán này)Nó lại nói như thế này Mà bác Sung này, văn vẻ muốn thẩm sao tùy. Một câu có thể hiểu nhiều nghĩa. Nói khác ý bác là đồ bần nông lừa hả. A ha, quả tang bác này định làm TW, biến văn Hà thành nghị quyết.TT thấy rồi nhé, có lắm kẻ muốn Quán Bựa thành quán Bịt, bịt mồm bịt miệng như TW ấy. Đả đảo Quán Bịt !!!! Thì lại hỏi như thế này:Là sâu cô?

  28. #42 by conkat90 on Tháng Ba 4, 2010 - 15:35

    Cuối cùng nó thêm:Bọn phản động cứ tương tướt văn mình ra, chỗ nào cũng nhét Chúa Phật vào, tự cho tinh hoa, ai động đến lại nhảy lồng lộn mày vô thần, mày chửi Chúa Phật, mày bần nông, mày lừa mọi bla bla.Con bà chủng, Chúa Phật Mặc Khải chứ bọn chủng, văn chủng mặc khải điếu.Thì than:Chả hiểu mẹ…Bị nó lấp đít mà vẫn chưa tin nổi. “Gì thế hở? Gì thế hở?” Sửng sốt thế à? Muốn hiểu con này phải đi hỏi kinh nghiệm của những tay từng hỏi cung những thằng sinh viên đấu tranh miền nam hồi trước nhân danh quyền không bị bịt mồm, như nó. Giờ vẫn còn một thằng làm bác sĩ ở đâu đấy. Lấy 2 câu sau ra mà nghiền ngẫm: “… Bé ái Thánh Giá nhưng không theo nghĩa tiêu cực như Rô nghĩ đâu. Chúa với bé cũng như Phật hết sức thiêng liêng, không thể tùy tiện lôi kéo quăng quật lung tung…”với lại “… Nầu nầu bác Lính, giúp bé cái định nghĩa khái niệm sư quốc doanh chùa quốc doanh nầu nầu….Đứng thẳng lên nói cho to nhé, cửn thựn đề phòng bé song phi đá hậu.”Tha hồ chúng mày của tao của mày đánh nhau. Hơn nữa, nó thừa biết thằng kia dám thịt những đứa cù bất bài bác Chúa, vì lũ không ai chống lưng, chứ lại dám tỉn nó, vì hai đứa thỉnh chung một cái bùa, nhỉ. Tao đố đấy.Cháu vui quá buột miệng kết: Bé đai đen môn củ xê, bé nhỉ?

  29. #43 by EURO on Tháng Ba 4, 2010 - 16:06

    @ Chị Bé
    Quán nầy có một đứa cứ nghe hơi giai mà là lao vào đong hùng hục, đong như bò tót lao vào miếng vải đỏ luôn, thế mà hôm nay mới nghe chị thò bí quyết đong giai của bác Râu chiền cho con gái, công nhận hay, nhưng vãi đái vì buồn cười.
    Ờ thì cái gì cũng vậy, kín kín hở hở thì đương nhiên hay. Giống như gái đẹp thui, thò ra một tý lại rất quyến rũ nhưng lúc đã cửi chuồng lồng lông thì chắc gì đã ngon cơm nhể?
    Ty diên, lưu ý chị là đôi khi thấy vậy chứ không phẩy vậy, dân Bắc có câu Đừng thấy đỏ mà tưởng chín đấy.
    Còn anh Conkat, còm của anh ý nói gì? Em đọc cũng bí hiểm vậy, luận không ra, phẩy theo ý em hiểu thì ý anh nói chị gì đó là Cam phò? Hay làm sao diễn nôm ra dùm em được không? Bối rối quá đi.

  30. #44 by conkat90 on Tháng Ba 4, 2010 - 16:38

    Còn anh Conkat, còm của anh ý nói gì? Em đọc cũng bí hiểm vậy, luận không ra  @ Rô
    Ơ kìa, cô Rô vửa bảo “Ờ thì cái gì cũng vậy, kín kín hở hở thì đương nhiên hay..”, lại ngay ấy đòi “hay thôi cứ tồng ngồng đi” cho cô biết sự thể, lả nào? Với lại, đàn bà con gái, ai lại đi đòi như vậy? Mà thật thì người bạn nói sao, cháu ghi lại vậy, chứ cháu cũng như cô, chả hiểu gì đâu. Hay để từ từ cháu hỏi lại, rồi kể hầu có sau, cô Rô nhé.  

  31. #45 by Y_Cà_Pháo on Tháng Ba 4, 2010 - 20:46

    Nhìn quả ảnh nầy mới gọi là kinh hoàng. Tay thì chắp ánh mắt thì đầy nhục dục, mặt thì rất xôi thịt. Các đồng chí chú ý bạn đội mũ bảo vệ, ao xanh. Bạn nầy là tự nhiên và thực tâm, gần với phật nhất. Hố hố. Bộ đội nầy trông chẳng khác đéo gì bộ đội đánh quả ở bến xe bus của tên Bựa trước đây. Nhưng mắt của bộ đội nầy đéo kinh khủng bằng phó chủ tịch Nguyễn Thị Doan. Địt pẹ, nhìn như muốn nuốt nhét ngọc ngay vào bím.Mắt của bạn sư đang nghe Ipod cũng vãi cả đái. Đúng là trước ánh sáng của kỹ thuật chụp ảnh tiên tiến và ánh sáng của bả vật chất.Bản chất lộ diện mẹ nó hết. hố hố

    • #46 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Ba 4, 2010 - 21:57

      Trông mặt tay cam đứng ngoài cùng bên trái tởm quá đi. Nhẽ tay tảy phải cỡ Đại Tá?

  32. #47 by cathnga on Tháng Ba 4, 2010 - 21:15

    Bình luận ầm ĩ quá nhờ, vui nhờ???
     
     

  33. #48 by on Tháng Ba 5, 2010 - 07:52

    @ Euro : Cụ Mác ý bé chỉ đùa cho vui thôi, không ngờ Rô hiểu lầm cạnh khóe. Xin lỗi nhé. Đong giai là sự nghiệp chung của chị em chúng ta mà, bé cũng đâu thoát khỏi lẽ công chính ấy . Đánh giá một người không dễ nhưng cảm tính sơ khởi ban đầu vẫn có cơ sở. Rô trẻ , xinh dễ  thấy. Đọc 7 Chút Huế, lại nghĩ Rô giản dị, giàu cảm xúc, yêu đời, yêu thiên nhiên. Chỉ cần thêm thời gian trải nghiệm, có thể quay quắt Rô sẽ đi tìm nhiều thứ khác của Huế ngoài hình ảnh, chẳng hạn Huế màu sắc ( Tím Huế ) và Huế âm thanh ( Dạ Huế). Vô số người tả Hò Huế, Ca Huế, dưng với bé tiếng dạ mới đỉnh cao âm thanh sông Hương.Đáng lẽ viết vào lốc Rô dưng vì nhiệm vụ câu còm cho TT, bé đành thủ thỉ ở đây. Hì hì . 

  34. #49 by on Tháng Ba 5, 2010 - 08:05

    Ở đây bé lại thấy một Rô khác, dễ dung nạp nhưng cũng khá thân trọng bày tỏ chính kiến nếu chưa có luận điểm vững chắc.Rô thấy bé khó hiểu vì những câu hỏi của Rô chưa được trả lời thỏa đáng phải không? Bé liệt kê lại nhé :1- Thái độ với TT 2- Thái độ với Thiên Chúa giáo.3- Chuyện dân chủ Pháp (lần trước Rô có hỏi về bản Hòa ước Giáp Tuất , Quý Mùi mà bé bảo Rô nên đọc)4- Sư cam, sư hổ mang, sư xôi thịt ( bên bích Mê Sư )Đúng không, còn gì nữa không ? Rô check lại và có thể thêm bất kỳ câu hỏi nào. Bé sẽ cố gắng trả lời rõ ràng và rành mạc cho Rô từng câu một trong phạm vi hiểu biết và quan điểm của mình Một ngày vui vẻ nhé

%d bloggers like this: