Kinh Thánh Bình Dân [1]

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

Nhời Trung Tướng

Chi bộ lắm bần nông vô thần hoặc cam phò ưa thọc ngoáy các vướn đề tông giáo, đặc biệt Thiên Chúa Giáo, chả biết tí đéo gì gọi là biết.

Trung Tướng chả muốn chưởi từng tên bọn bỏn, chả muốn phí dắm cho mũi tẹt tai lòi, nên tung loạt bài Kinh Thánh Bình Dân nầy, phục vụ các đồng chí ham học hỏi dưng học hỏi còn hạn chế, dễ mông lung bởi cẩu ý bọn bỏn.

Tất cả bài thuộc Loạt đều trích tích Kinh Thánh, rùi lý giải bằng Bựa Ngữ, bình dân sảng khoái, đặng tin lành Thiên Chúa tới các đồng chí cách nhẹ nhõm như Chúa định thế.

Thiên Chúa Giáo là gì?

Hỏi thằng Gúc ý. Đại khái Thiên Chúa Giáo, hay Ki Tô Giáo, hay Cơ Đốc Giáo, là đại tông giáo khởi từ Đức Jesus cách nay 2000 năm, với quãng 2.5 tỷ tín đồ tuyền cầu theo 4 tông phái chính Công Giáo La Mã (Roman Catholic), Tin Lành (Protestant), Chính Thống Giáo Phương Đông (Eastern Orthodox), và Anh Giáo (Anglicanism).

Kinh Thánh là gì?

Hỏi thằng Gúc ý. Đại khái Kinh Thánh là Sách Thiên Chúa. Gồm vô vàn súc, dưng chi bộ chỉ cần đọc hai, là Cựu Ước (Old Testament), và Tân Ước (New Testament).

Cựu Ước thực chất là Sấm Sử Do Thái, biên hết ngàn năm, từ thế kỷ XII tới thế kỷ II trước Jesus, bởi ai Trung Tướng điếu rõ. Cựu Ước mô tả mọi sự ở Thế Gian nầy, từ hư vô tới tận cùng. Rất Triết. Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo, Do Thái Giáo đều đem Cựu Ước làm Kinh.

Tân Ước thực chất là Thánh Sử Jesus Christ, Chúa Con, Đấng Cứu Thế, biên hết trăm năm, từ thế kỷ Zero tới thế kỷ I sau Jesus, bởi ai Trung Tướng từ từ. Tân Ước mô tả công nghiệp Jesus ở Thế Gian nầy. Rất Đời.

Thánh Luận No1: Giống Người

Sách Sáng Thế Ký (Genesis) 1.27/28, Cựu Ước, chép:

Thiên Chúa sáng tạo con người có nam có nữ.
Thiên Chúa ban phúc lành chúng, và Thiên Chúa phán: Hãy nảy nở thật nhiều, đầy đất, và thống trị đất. Hãy bá chủ cá biển, chim giời, và mọi giống trên đất..

Vậy Đấng Tạo Hóa không chỉ tạo bụp phát mỗi đồng chí Adam như lắm tên vưỡn tưởng, Ngài tạo cả giai cả gái cả gay cả lét, dưng Adam và Eva Vợ Tển vưỡn bị xem là Tổ.

Sáng Thế Ký 4.17 chép:

Cain tỉn vợ, nó thụ thai và sinh Enoch..

Cain và Abel là hai con giai duy nhất của Adam Eva, vậy vợ Cain điếu phải em ruột tển. Nhẽ hàng xóm? Dững gán ghép loạn luân hóa lìu tìu. Cain sau xây quả thành đặt tên Enoch, yêu con phết.

Giống Người được tạo điếu phải để mến thương, đoàn kết, bao dung, trung thực, dưng để hung bạo, xung đột, gato, gian trá. Thiên Chúa tạo Giống Người theo hình ảnh mình (Sáng Thế Ký 1.27), dưng Ngài chả Control hành vi bọn bỏn.

Sáng Thế Ký 4.2/5 chép:

Abel nghề chăn chiên. Cain nghề cày cấy. Cain lấy hoa màu dâng Chúa. Abel cũng dâng dững con đầu bầy chiên cùng mỡ chúng. Ðức Chúa nhìn Abel và lễ vật của nó, dưng Cain và lễ vật của nó Ngài không nhìn. Cain giận lắm, sầm mặt..

Mẹ anh gato em chỉ vì lễ vật không được nhìn.

Rùi Cain rủ Abel ra đồng, thịt luôn.

Ðức Chúa phán Cain: Abel em ngươi đâu? Cain thưa: Con không biết, con giữ em con hay sâu?

Gian trá cả trước Chúa, dưng Chúa không phạt.

Cain thưa Ðức Chúa: Con sẽ trốn, sẽ lang thang, và ai gặp sẽ giết con. Ðức Chúa phán: Không, ai giết Cain sẽ bị giả thù gấp bẩy. Ðức Chúa uýnh dấu Cain, để ai gặp nó khỏi giết nó..

Giống Người cứ vậy mà nên. Gây tội, ăn năn, lại gây tội. Đời đời kiếp kiếp. Nếu không Chúa, Giống Người hẳn sẽ tùy hứng gây tội, gây tội, và gây tội. Đéo ăn năn. Đời đời kiếp kiếp.

(Kỳ sau: Giai Phận Ngựa Gái Thân Gà)

(@2009)



  1. #1 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:00

    Dì Năm.”Bảng liệt kê nầy cho biết sản phẩm có được bán hợp lệ hay không trên thị trường của quốc gia xuất khẩu. “Hiểu chửa. ——————-Em Rồ.Anh có cấm bỏn chưởi đâu nầu. Chỉ nhắc bỏn pẩy chưởi sâu cho nó có vần có điệu tí, chứ mỗi một diệu nghe hoài chán bỏ bà em ơi.—————-Tên Bựa.Bấu nầu cái khậc í. Tự Gúc đi. Mặc định là bấu Đảng là đéo dám đưa tin í rùi, ím thin thít lun.Hắn dò xem thực hư dư nầu khai sáng anh cái. Mẹ, nôn nóng đéo chịu.

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:13

      Bấu bấu cái dắm ý. Trung Tướng vửa nói chiện mới Đức Cha Kiệt hôm Chúa Nhật.
       

  2. #3 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:03

    Đíu hỉu xao con gái Chúa thường có gương mặt trái xoan và đôi mắt buồn. Anh  là người ngoại đạo nhưng anh yêu Chúa vì con Chúa đẹp. A men!Hồi cấp 3 trong lớp Thiếu Tướng có cô bé nọ rất xinh, mắt rất buồn, và là dân đạo gộc…

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:17

      Mặt trái xoan thì không hẳn, dưng mắt buồn là đúng đấy.

  3. #5 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:08

    Địt mẹ Dì Năm.Thế cái “quyền lợi chung của dân tộc” là cái kậc gì ? Nhẽ quyền đeo bâu câu su mới dùng thuốc kích dục có phỏng ? Hố hố…

  4. #7 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:20

    Đây, “Cánh Buồm Đỏ Thắm”, siêu phẩm điện ảnh một thời Thiên Đàng Đông Âu bất hủ trầm ngâm…

  5. #9 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:25

    Trước khi chửi lão Sỹ, cho phép anh trân trọng cám ơn lão vì lão dịch quá đúng, và chuẩn, toát ngay lập tức ý của đoạn văn đó

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:48

      Địt mẹ khen lão Già Dâm giỏi tiếng Mẽo khác đéo gì khen Trung Tướng kèn to.

  6. #11 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:28

    Thời thơ ấu diệu huyềnĐầu thập niên 60 của thế kỷ vừa qua, khán giả Việt Nam bắt đầu biết đến điện ảnh Liên Xô với những bộ phim truyện chiến đấu và phim truyện thiếu nhi phiêu lưu, lãng mạn.
    Một trong số bộ phim đến sớm với khán giả thiếu nhi Việt Nam là Cậu bé Andrey (xưởng Lenfilm, 1958, kể về những cuộc phiêu lưu của nhóm thiếu nhi trong cuộc theo dõi và ngăn chặn những hoạt động phá hoại cách mạng của bọn gián điệp Bạch vệ) – tác phẩm điện ảnh dành cho thiếu nhi xuất sắc nhất Liên hoan phim toàn Liên Xô 1959. Tên tuổi đạo diễn bộ phim này, Nikolai Lebedev, được lưu vào cảm tình của đông đảo khán giả, để rồi rộng đường cho những bộ phim của ông sau đó: Hãy tìm tôi nhé, Lionia! (1971), Mùa hè xa xăm ấy (1974)…
    Nikolai Lebedev (1897-1989) ra đời tại vùng Vladimirsky, 28 tuổi tốt nghiệp khoa Diễn viên Trường Đại học Điện ảnh Leningrad, vào nghề diễn tại xưởng Lenfilm rồi trở thành đạo diễn.  
     Mùa hè xa xăm ấy kể về chiến công của nữ chiến sỹ du kích trẻ tuổi tên là Larisa Mikhienko. Năm 1941, khi đang còn quàng khăn đỏ, Larisa đã làm trinh sát viên cho đội du kích. Một lần không may bị bọn phát xít vây bắt, cô thiếu niên dũng cảm đã cướp lựu đạn của chúng và giật nụ xòe quyên sinh để bảo toàn bí mật cho quân mình. Bộ phim tuy gây được ấn tượng, được đưa vào chương trình phim giáo dục thanh thiếu niên, nhưng không thể nói là thành công mỹ mãn. Mặc dầu vậy, Mùa hè xa xăm ấy một lần nữa góp phần khẳng định biệt tài của đạo diễn Nikolai Lebedev trong việc làm phim với dàn diễn viên nhỏ tuổi!

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:47

      Ôi địt mẹ lại bắn đòm tí hon à. Nhẽ cái phin Lionia ý là đúng nó đấy.

  7. #13 by Đại Nguyên Soái on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 21:39

    Trung Tướng.
    Có một dự án liên quan tới TT.
    TT xem và còm men giùm một cái nghe
    http://www.x-cafevn.org/forum/showthread.php?p=401199#post401199

    • #14 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:02

      Đọc được đéo đâu. Hắn bốt luôn xem nầu

  8. #15 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:04

    Ôi địt mẹ lại bắn đòm tí hon à. Nhẽ cái phin Lionia ý là đúng nó đấy.

    Hắn thích đọc tuyền bài thì vầu đây nầy:
    http://www.nguoidaibieu.com.vn/Trangchu/VN/tabid/66/CatID/4/ContentID/70580/Default.aspx

  9. #17 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:09

    @Thiếu Bựa
     
    Tiểu sử Nikolai Lebedev đây, tển làm cả phin Nếu Anh Chết Buộc Tội Con Klava, dưng có thấy phin Lionia đéo đâu?

  10. #18 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:24

    Trước khi chửi lão Sỹ, cho phép anh trân trọng cám ơn lão vì lão dịch quá đúng, và chuẩn, toát ngay lập tức ý của đoạn văn đó. @Dì Năm.Ơ địt bẹ,  Dì Năm độ nầy lễ phép nhờ, nhưn văn hẳn. Dư nầy thì từ đây anh sẽ không liệt Dì vầu hạng Bần Nông nữa, chỉ còn hai từ Lỗ Đít thôi…. hố hố…Cơ mà tiên sư Dì, chưởi gì thì chưởi anh nghe xem, đương ngồi gậm xăng-uýt chờ Dì đây nầy. Địt bẹ nhớ phẩy chưởi cho thực thánh thót nghe chưa, chưởi mà anh nghe nhạt đít thì Dì chuẩn bị lấy thùng mà hấng nhế.

    • #19 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:36

      Sáng sớm Già Dâm đã online trộm giờ công ty. Mẽo mà thỏa mái nhờ?

  11. #20 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:30

    Đây rùi quả phin xao xuyến trầm ngâm thời cởi truồng xóc lọ trong buồng với con chuồn chuồn: Hãy Tìm Tôi Nhế Lionia http://www.petershop.com/en/catalogue/videovhs/nikolay-lebedev/naydi-menya-lenya.html
     
    “Naydi menya, Lenya” đéo có trong IMDB mới đểu chứ.

  12. #21 by Đại Nguyên Soái on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:38

    Đéo mẹ. Thế hóa ra TT không còn ních trong Cà-phò nữa hả
    Tuyền bộ nội dung là đây:
    =====
    Kính thưa quý dzị! Kính thưa các ông bựa, bà bựa.Đã hơn một năm qua kể từ ngày những người thủ lãnh tối cao của dân tộc Bựa hoặc là bị treo trym lên trụ điện, hoặc là tự bóp trym tự sát; dân tộc Bựa ngày càng bị đàn áp một cách dã man. An Hoàng Xe Ôm, vị thủ lĩnh tinh thần của dân tộc Bựa, sau khi bóp trym tự sát không thành, lão tự chui vào đống kít Za-hu mà tự sướng, bỏ mặc dân tộc Bựa, bơ vơ không lối thoát. Các mầm non Bựa còn lại đứng trước nguy cơ bị đồng hóa. Một nền văn hóa Bựa có nguy cơ bị diệt chủng. Đứng trước nguy cơ đó, tôi xin thay mặt toàn thể dân tộc Bựa đứng ra kêu gọi các ông Bựa bà Bựa hãy: “Cùng nhau gìn giữ bản sắc văn hóa Bựa”Hãy chung tay xây dựng một bảo tàng để lưu trữ những tác phẩm kinh điển của dân tộc Bựa, mà lão Xe Ôm, thủ lĩnh của chúng ta đã sáng tác nên. Hãy cùng nhau truyền bá tư tưởng Bựa cho toàn thế giới chiêm ngưỡng.Tạm thế đã, nếu có ai còm men thì si nghĩ típ. Hết cbn ý rồi.
    =============
    Ý kiến TT thế đếo nào về vứn đề nào

    • #22 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:49

      Đéo gì phải login mới coi được thì chán bỏ mẹ.

  13. #23 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:40

    Trung Tướng vửa nói chiện mới Đức Cha Kiệt hôm Chúa Nhật. @Bựa.Địt bẹ, nổ thì cũng vừa vừa thôi. Đéo nầu ùng oàng thế chả biết ngượng à. Cơ mà anh cũng hi vộng là thế. Chả gì thì Ngài cũng đéo thể lép vế mới bỏn được. Quân súc vật.

    • #24 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:50

      Nổ cái lầu puồi ý. Cha Kiệt mới năm mấy, đẹp cực, giọng mượt cực, tóm lại chuẩn không cần khen.

  14. #25 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:48

    Tên Soái.Tên Bựa thì từ hồi nẳm đã nhỡ tay cắt mẹ trym bên Cà Phò rùi, đéo thể nầu muối mặt mà về lại đấy được, chỉ thi thoảng len lén chui vầu đọc trộm mà thôi hố hố. Mới lị bên đấy giờ nhạt bỏ mịa í, dăm bận anh về chơi mà thấy cũng chả muốn còm, nói chung là nản cbn rùi.

    • #26 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:51

      Tuyên bố bỏ Cà Phò 4 năm, mới được 1. Còn 3 năm nữa sẽ quay lại nếu không thấy chán.

  15. #27 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:51

    Sáng sớm Già Dâm đã online trộm giờ công ty. Mẽo mà thỏa mái nhờ?—————–Trộm trộm cái puồi í. Anh tự mần cho anh, đéo thích mần cu li cho bọn Tư Bẩn thối nát nhế.

    • #28 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:52

      À thế là trộm giờ của vện hử? Nó chả vả cho nát a-lô.

  16. #29 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 22:56

    Đèo mẹ, anh đang bận, tiền nó đang vật anh, vào mùa làm ăn cuối năm làm éo gì có nhiều thời gian chửi khai sáng chi bộ và lũ con lừa bần nông đeo thánh giá. Chi bộ tưởng anh Năm hạ cố vầu đây chửi lũ con lừa bần nông đeo thánh giá là rảnh thời gian lắm hử? Đấy là anh dấn thân vì quyền lợi dân tộc đấy, địt mẹ chi bộ đéo biết điều gì cả, thời gian và trí tuệ anh Năm quý lắm chứ có như lũ bần nông đeo thánh giá mà mụ Lét Bựa làm đại diện đéo đâu

  17. #31 by Thượng Sĩ Già on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 23:00

    Thôi chi bộ ở chơi chưởi nhau vui vẻ nhế, anh chạy đi phát. Địt bẹ, cứ ngỡ hôm nay dảnh dỗi ngồi buôn chiện cho vui, thế mẹ nầu chả được dư ý. Tiên sư nó đời.

  18. #32 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 23:06

    Thôi hẹn gặp lão Sỹ lúc khác. À mà lão ở Mẽo, già và dâm như lão chắc đã dùng thử sản phẩm của bọn http://www.bodyactionlubes.com rồi chứ nhể

  19. #33 by Phantomlancerlord on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 23:16

    Đỵt bẹ Chung Sướng, cứ cái l` gì đéo hỉu là nhéc k ứt vào mồm lão Mác vừa hoang tưởng vừa lãng lãng như bác thế àh.Đơn giản là Mỗi thời kỳ đều có nhiều vị lãnh đạo tinh thần khác nhau, nhưng tùy theo sự bần nông lỗ đít của loài người mà đc đề cao hay bình dị hóa hình tượng lãnh đạo.Thật ra bây giờ nếu anh Christ nhà Chung Sướng sống dậy và đeo thánh giá , cũng như anh Phật sống dậy mà đi tu thì ắt hẳn ko có tôn giáo rồi.——Nói chung cũng từ tư duy Bần Nông Lỗ Đít mà có tôn giáo. Phẹt toẹt. Khẹc…xè xè xè…..he he he.

  20. #35 by Phantomlancerlord on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 23:17

    Za hu đầu puồi.

  21. #36 by Đại Nguyên Soái on Tháng Mười Hai 2, 2009 - 23:32

    Đèo mẹ. Đề nghị TT trả lời về cái việc quanbua.com coi.
    TT mà đéo có ý kiến thì em chơi đại ah nghe TT. Kiếm người đứng tên thue cái host quảng 2 trẹo Ông Cụ 1 năm là oki roài.

  22. #37 by daidao on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 00:18

    Đèo mẹ. Đề nghị TT trả lời về cái việc quanbua.com coi.
    TT mà đéo có ý kiến thì em chơi đại ah nghe TT. Kiếm người đứng tên thue cái host quảng 2 trẹo Ông Cụ 1 năm là oki roài.
    @ Soái
      Quán quán làm đéo dề, theo a thế này là ổn mẹ. Làm quán mất công bọn cam nó lại nhòm ngó rồi búng dái từng thằng một thì bỏ mẹ. Hố hố hố 

  23. #39 by Lính on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 00:18

    Vụ Đức Tổng đã có tiếng nói người rành thông tin rồi mà:http://www.rfa.org/vietnamese/vietnam/chinh-tri/Interview-Father-Tran-Cong-Nghi-about-Hanoi-archbishop-Ngo-Quang-Kiet-resignation-11272009074441.htmlMấy lão hói có vẻ lười tắm nhẩy.

  24. #41 by daidao on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 00:26

    http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2009/12/3BA163DD/
     Địt mẹ, tên Bựa thấy không Chung Ương lại mới phát minh ra biện pháp mới nè. Đọc xong mà chết mẹ nó cười, hết phân nút lại đến phân làn mới phân luồng đéo biết còn mai kia còn đến phân jì nữa. Giải quyết vấn đề thì toàn sờ ngọn mà đéo làm từ gốc.
     Sài gòn và Hà Nội, Chung Ương đéo mạnh tay trong quy hoạch và quản lý dô thị thì tương lai sẽ thành hai cái ổ chuột khổng lồ. Lừa lúc đó chỉ sẽ như ròi lúc nhúc trong thùng phân. Hố hố hố 

  25. #43 by Phạm Phương on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 00:29

    Hôm nay mọi người đi ngủ sớm thế nhẩy, mỗi người mất ngủ là biết đêm dài thế nào.

  26. #45 by Cocacola on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 07:37

    Đíu hỉu xao con gái Chúa thường có gương mặt trái xoan và đôi mắt buồn. Anh  là người ngoại đạo nhưng anh yêu Chúa vì con Chúa đẹp. A men!Hồi cấp 3 trong lớp Thiếu Tướng có cô bé nọ rất xinh, mắt rất buồn, và là dân đạo gộc…
     
    Cần-phơm phát kiến này, nghe hai chú nói mà anh nhớ em vện 8X của anh quá đi! Em này miệng thì rất tươi mà mắt buồn thăm thẳm! Thế mới chết người chứ! Hùi xưa mấy lần ẻm định lên thăm, nhưng ngại ẻm nhỏ quá, không dám! Giờ Chúa arranged ẻm đi đường khác rùi! Nhẽ giờ này ẻm 22 tuổi rồi!
     
    Điện thọi nhà ẻm bâu năm qua vẫn nhớ thuộc lòng nhưng đéo hỉu sau không nhấc tay gọi nổi! Ngày thường bựa thế nhưng nhắc tới em là sến cả cõi lòng! Bi kịch quá! Bi kịch quá đi!

  27. #47 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 08:00

    Chung Ương đéo mạnh tay trong quy hoạch và quản lý dô thị thì tương lai sẽ thành hai cái ổ chuột khổng lồ.————-Chung Ương mà làm mạnh tay thì trụ sở tiếp công dân lại phải tiếp thêm hàng trăm ngàn dân oan nữa, bởi vì đéo thể thương lượng để giải tỏa mặt bằng nổi với giá đất thị trường dư thế này, kể cả Chung Ương có trả cho dân đến 500 triệu một mét vuông vẫn có thằng ấm ức

    • #48 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:22

      Thế nên Lừa đéo bâu giờ có dân chủ là phải rùi.

  28. #49 by Phantomlancerlord on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 08:40

    I, [full name], do solemnly swear (or affirm) that I will support and defend the Constitution of the Bua United States against all enemies, foreign and domestic; that I will bear true faith and allegiance to the same; that I take this obligation freely, without any mental reservation or purpose of evasion; and that I will well and faithfully discharge the duties of the office on which I am about to enter. So help me God.—-So help me God….<<<<=== So help me God…. bi kịch quá đi bi kịch quá đi.Kể cả bọn Mỹ nhọ cũng Bần Nông Lỗ Đít đéo tả nổi.

  29. #50 by Nguyễn Tất Thành on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 08:50

    Lão Bựa bít quả phin tông giáo nầy không Có câu đéo gì “Killing an infidel is not a crime, it`s the path to heaven“Đề nghị lão khai sáng về những vướn đề:- Tòa án dị giáo- Các cuộc thập tự chinh- Giáo hội cản trở sự phát triển của khoa học (nướng bạn Bruno, giam bạn Galileo…)- Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)Hiểu qua sách bấu Đảng từ hồi nào thì giáo hội phò phạch như thế đó,  tất nhiên cũng éo tin nhưng cũng éo hiểu bản chất của những “crimes” đó thế nầu nên trước giờ toàn tự khai sáng qua phin của khoai Tây lão ạ.

  30. #52 by cathnga on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 10:05

    Thật ra bây giờ nếu anh Christ nhà Chung Sướng sống dậy và đeo thánh giá , cũng như anh Phật sống dậy mà đi tu thì ắt hẳn ko có tôn giáo rồi @ Phan.
     
    Các Lạt Ma lãnh đạo Tây Tạng đều là những vị Phật hóa thân với mục đích trở lại trần gian độ trì cho chúng sinh. Việc lựa chọn tái sinh ngay cả của Đức Phật đều rất nguy hiểm, bởi vì khi đã mang cái nhục thể của người thường thì sẽ mang mọi đặc điểm hạn chế của con người trần tục. Chi bộ có thể tìm đọc các Lạt Ma hóa thân.

  31. #54 by Phantomlancerlord on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 10:23

    Các Lạt Ma lãnh đạo Tây Tạng đều là những vị Phật hóa thân với mục đích trở lại trần gian độ trì cho chúng sinh. Việc lựa chọn tái sinh ngay cả của Đức Phật đều rất nguy hiểm, bởi vì khi đã mang cái nhục thể của người thường thì sẽ mang mọi đặc điểm hạn chế của con người trần tục. Chi bộ có thể tìm đọc các Lạt Ma hóa thân.——Theo nguồn tin đáng tin cậy từ vị đại hòa thượng Tây Tạng , hóa thân là trò đại bịp lớn nhất của thế giới Phật Giáo,Phật ko bao giờ hưởng ứng trò tái sinh, àh ko, Phật Thích ca-chứ lão Phật A-di-đà Trung Quốc ba xạo với Tây Tạng (ba xạo nốt)thì mình ko đề cập tới, vì sao, vì sao???Vì trong hội đồng Phật Giáo Tây Tạng sẽ chọn 1 người phụ nữ bí mật, và cho ăn nằm với vị Đạt Ma đó, sau khi mang bầu, lại đem đến 1 nơi để sinh con ra. Sau khi Đạt Ma qua đời và thằng con đc sinh ra tại nơi đc PR rộng rãi trong đầu bọn bần nông lỗ đít thì thằng bé mặc nhiên trở thành Phật Tái sinh. Tất cả đều nằm trong vòng bí mật.Tất cả bần nông lỗ đít chừng nào còn thì tôn giáo  vẫn thịnh vượng. Hố hố hố.

    • #55 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:20

      Lại muốn gái bựa nhét cứt vầu đầy mồm đây?

  32. #56 by Phantomlancerlord on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 10:25

    Mà nên nhớ là Tây Tạng Mật Tông không phải Phật Giáo Nguyên Thủy nhé.Phật Giáo Phát Triển blah blah blah gì đấy, tựa như XHCN vậy.

  33. #58 by Tèo on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 11:16

    Đề nghị lão khai sáng về những vướn đề:- Tòa án dị giáo- Các cuộc thập tự chinh- Giáo hội cản trở sự phát triển của khoa học (nướng bạn Bruno, giam bạn Galileo…)- Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)@ Tắt Đèn,Chiến tranh tự cổ chí kim có nguồn gốc tôn giáo là chủ yếu, điều í đéo thể phủ nhận được. Là một tôn giáo thì việc tham gia vào các xung đột là chiện thường. Trước kẻ thù làm đéo gì ra có yếu tố nhân đạo, chỉ có nhân đạo với xác chết và nhân đạo với kẻ thù bị vô hiệu hóa tức là tù binh.Tìm hiểu khoa học là thiên hướng của con người nói chung nhằm giành ưu thế cạnh tranh. Các ông thầy tu cũng không nằm ngoài quy luật đó, có thể nói không ít các thành quả khoa học từ phát minh của các vị tu sĩ, đồng chí tự gúc nhé. Các trường đại học nào có chữ University (nhớ là tiếng Anh gộc chứ đéo phải từ tiếng Lừa dịch ra nhế) là do nhà thờ thành lập đấy và cho đến chừ nó vưỡn thuộc về nhà thờ. Ở Lừa từng có hệ thống trường Lasan Taber cũng do nhà thờ thành lập, chừ bị quốc hữu hóa mẹ, ai biết đấy là đâu.Ga li lể, Bru nổ hay Copec nổ là những ông thầy tu, các ông ấy ngoài bổn phận công dân còn phải có bổn phận của một tu sĩ tức là tuân theo kỷ luật của Giáo hội. Chiện của các ổng là chuyện Giáo hội kỷ luật các tu sĩ của mình, chứ đéo liên hệ gì tới kha học cả, bằng chứng là thành quả khoa học của các vị í có bị đốt đi đéo. Muốn biết các vị ấy có thành tích gì thì tự gúc nhé, đừng lõm bõm sách giáo khoa, ngu người.Giáo hội Công giáo chỉ ra khuyến cáo với giáo dân nhưng ra giáo lệnh với các tu sĩ, tên Bựa cờn phơm cái. Cấm phá thai thì có dưng có cấm xài bau câu su đéo. Mà lỡ tên giáo dân nào lỡ phá thai rồi thì có ai làm gì được hắn hử. Tốt nhất hỏi thẳng dững tên giáo dân, dưng đừng thèm hỏi tên Bựa đéo tin được, và đừng nghe tiên triền, hại tâm hại thận.Chúc zdui.

    • #59 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:17

      Đúng luôn. Hầu hết mọi thành tựu của châu Âu đều dính đến Thiên Chúa Giáo. Nhà thờ tài trợ cho khoa học hơi bị nhiều nếu không muốn nói là hầu hết.
       
      Ngày xưa làm cặc gì có các tổ chức tài trợ từ thiện, làm cặc gì có các viện vủng ngoài giáo hội mà đủ xiền phục vụ khoa học đâu.
       
      Các ông vua cũng đéo mấy khi bỏ xiền cho khoa học. Dững cái tỉ như Viện Khoa Học Hoàng Gia cũng phải xơi xiền của Giáo Hội chứ các vua có bỏ hết đéo ngoài cái danh hão.

  34. #60 by pe^te^211 on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 11:53

    @ Thành: Tại sâu giáo hoàng không ủng hộ dùng bâu câu su khi ịch nhau (lão ịch phò nhẽ không dùng bao???)Lịt mịa thằng bần nông hỏi dư lầu pìu, lịt mịa cái thói bần nông cắt xén câu trả lời phỏng vấn của Pope trên máy bay tới Camơdun.Pope nói về dịch AIDS và cách ngăn chặn, nhé: Đó là tai họa, và không thể chỉ ngăn chặn bằng tiền bạc hay phát bao cao su, bởi như thế chỉ làm tăng các vấn đề.Phần bị cắt là: Hãy thức tỉnh lương tri, và bầu bạn với con người bị bệnh. Vậy phẩy hiểu ý câu Pope nói sao?Bất cứ việc nầu cũng có nhiều cách nhìn nhận, tùy theo hoàn cảnh, và theo đó có nhiều cách xử lý vấn đề khác nhau.Lịt mịa bọn bần nông chỉ nhắm vầu bao cao su mà sủa.

    • #61 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:12

      Đúng là các Pope thường phản đối nạo thai, bâu câu su..

  35. #62 by cathnga on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 11:58

    Phật ko bao giờ hưởng ứng trò tái sinh, àh ko, Phật Thích ca-chứ lão Phật A-di-đà Trung Quốc ba xạo với Tây Tạng (ba xạo nốt)thì mình ko đề cập tới, vì sao, vì sao??? @ Phan
     
    Phan thường hay nói tới từ “sống” và “chết” chứng minh Phan là một người hoàn toàn vô thần và không bao giờ nghiên cứu về đạo Phật.
    Nếu Phan là người vô thần thì hãy mặc kệ những người có đức tin chứ đừng phát ngôn bừa bãi ở đây.
    Nói về chuyện vợ của các Lạt Ma, Mật tông có một phương pháp tu luyện là “Nam Nữ song tu”, nên có những vị Lạt Ma có vợ đàng hoàng, chính thức chứ không phải là dấu diếm, nhưng chỉ là để tu luyện và là người bạn tinh thần chứ không mang nghĩa trần tục. Bác nầu có cái hình “Nam nữ song tu” thì bốt lên hộ em cái, em làm mất tiêu rồi, tìm không được nữa. Bốt tạm cái hình yoga.
     

    • #63 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:11

      Song tu oách nhở. Ngày xưa Công Giáo cũng thế. Dưng cũng có chỗ không hay.

  36. #64 by Dynamo Kiev on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 11:58

    Ga li lể, Bru nổ hay Copec nổ …ngoài ra còn có lảnh tụ cựu nước mẹ tên Xit-ta-lin, bạn thân của Trung Uý,cũng từ trường công gíao mà ra. Bạn Xit trong lúc bị bạn Le dồn vào đường cùng, khi đọc diễn văn trong lễ duyệt binh ra mặt trận tại Hồng Trường mùa đông năm 194x ( x=1 hoặc 2, đíu nhớ ) đã không dùng từ đồng chí, mà dùng từ sister và brother để khơi dậy nguồn Chính THống Gíao XLAVƠ.
    @Thiếu tướng : phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. Bọn Pháp thối dìm hàng NGA lợn nên không trao giải Cành Cọ vàng mà là giải đặc biệt.Đạo diễn Tarkovsky. Film này sản xuất tại Nga, mà dân Khoai Tây được xem trước, dân Nga đíu được xem.

    • #65 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:10

      Ừa suýt nữa bạn Lin thành cha cố ngon

  37. #66 by Cocacola on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 12:19

    @Bạn Ép: Đem bạn Xít so ngang với bạn Ga, bạn Cô là quá khập khiễng!
     
    Bạn Xít có học trường công giáo nhưng đã bỏ Công giáo mà sang Cộng giáo mịa nó rùi! Leo lên chức No.1 xứ Cộng giáo như bản thời ấy là đệ nhất đốn mạt chứ thiên tài đéo! Bằng chứng là mốt-tồ và hành động của bản và cộng giáo: đạt được mục đích bằng bất cứ cách nào! Kể cả đem Chính thống giáo ra làm doping!

    • #67 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:09

      Công nhận Cộng Giáo là thứ tông giáo ti tiện bất hủ.
       
      Bạn Ninh vửa nắm quyền đã hạ lịnh đóng cửa tuyền bộ trường dòng. Cộng giáo đéo chấp nhận bất cứ tín ngưỡng khác nầu.
       
      Trong khi đó cứ xem sử đạo Cao Đài Hòa Hảo thì thấy, chính các đồng chí Pháp Bửn đeo Thánh Giá ký giấy cho phép bỏn hoạt động công khai hợp pháp.

  38. #68 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 12:26

    Các bạn chán mớ đời, đéo ai lôi các Hải đăng khoai tây xuất thân công giáo ra để khoe bao giờ. Các bạn thử nhìn lại lịch sử 300 năm bọn lừa bần nông đeo thánh giá xem có bạn nào đáng mặt hải đăng không, ngoài bạn Diệm và bạn Thục. Thế mới nói 300 năm tồn tại của bọn bần nông lừa đeo thánh giá là 300 điếm nhục của cộng đồng đeo thánh giá thế giới

    • #69 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:02

      Thế có bạn nầu không đeo thánh giá đáng mặt Lừa Hải Đăng không cô, tính cả 5000 năm cho máu?
       
      Chính phủ bạn Diệm đa phần đeo Thánh Giá, chính phủ bạn Thiệu ít hơn chút dưng cũng quá nửa, trong đó chính bản cũng đeo.
       
      Chính phủ bạn Ông Cụ có một số bạn từng đeo Thánh Giá dưng bị Ông Cụ lột vứt mẹ đi như bạn Huyên, bạn Nghĩa, bạn Bửu.. các tướng có bạn Sơn, bạn Nguyên.. khoa học gia có bạn Tum, bạn Hãn.. Bọn bỏn tuyền loại chối Chúa cả. Vì miếng ăn thôi.
       
      Hải đăng Thánh Giá Lừa có tiếng phải kể đến Petrus Ký, Paulus Của, Yersin, Trường Tộ.. các bạn nầy vưỡn còn tên phố do chính Ông Cụ và đồ đệ đặt.
       
      Chế độ Ngụy bị Ông Cụ xóa sổ còn đầy hải đăng Thánh Giá các thể loại, tiếc là tèo hết mẹ rùi.
       
      Cô Năm là bần nông nên đéo biết dững thứ ngoài bấu đảng cũng là chiện thường.

  39. #70 by aaaa on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 12:32

    đù má chị năm nói như củ cặc, về nhét côn đôm vô lỗ đít mà chết đi, anh Tộ thời bạn Hồng Dậm điếu đeo thánh giá thì là đeo bâu câu su à ?

    • #71 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:05

      Dững tay chủ trương cải cách thời Nguyễn đều đeo Thánh Giá cả.

  40. #72 by Cocacola on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 12:46

    Còn nữa! Bạn Ký trong Nam Lừa, aka Pétrus Ký cũng là dân Công giáo đấy! Bạn 5 hỏi thằng Gúc xem bạn Ký đáng gọi là hải đăng chưa nhở!
     
    Tiếc là hồi đó bạn Hồng Dậm bần nông lỗ đít đéo thèm nghe bạn Tộ mà quay sang liếm đít bạn Tàu Khựa, nếu không xứ Lừa giờ này hơn hẳn Nhật rùi!
     
    Tiên sư cha cái vận mệnh Lừa tộc! Hễ liếm đít Khựa là mạt vận mà đéo gì lũ bần nông lại thích liếm thế?

    • #73 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:04

      Đến chính dân Khựa còn khổ vãi cứt nữa là bọn theo Khựa.
       
      Chưởi Khựa dưng Trung Tướng vướn đéo muốn các đồng chí gây hấn mới bỏn đâu đấy.

  41. #74 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 13:15

    @Thiếu tướng : phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. Bọn Pháp thối dìm hàng NGA lợn nên không trao giải Cành Cọ vàng mà là giải đặc biệt.Đạo diễn Tarkovsky. Film này sản xuất tại Nga, mà dân Khoai Tây được xem trước, dân Nga đíu được xem.(@Ép).Ừa công nhận phin đó “đĩnh”, đến nỗi năm 2002 bọn Mẽo còn mua bản quyền remake lại mà. Thiếu Tướng chưa có vinh dự xem bản nguyên thuỷ của Nga, nhưng đã xem bản remake, thấy không hay lắm, hắn thích xem thể loại viễn tưởng kinh dị nồng nặc triết như vậy thì tìm “Sunshine” (2007) mới cả “Moon” (2009) và đặc biệt là “2001: A Space Odyssey” (1968) mà coi.

  42. #75 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 13:21

    Bây giờ hoá ra cô Lót là CAM ăn 50 xu cho một bài chọc ngoáy đạo à? Em Nga quá từ bi và độ lượng để kiên nhẫn trả lời dững bốt đầy vô học và khiêu khích của cô cổ…

  43. #77 by aaaa on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 13:29

  44. #78 by thuoc115.com on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:21

    Thế có bạn nầu không đeo thánh giá đáng mặt Lừa Hải Đăng không cô, tính cả 5000 năm cho máu? @Lét Bựa————Anh là một ví dụ chứ đéo ai

  45. #79 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:30

    Song tu oách nhở. Ngày xưa Công Giáo cũng thế. Dưng cũng có chỗ không hay.(@Bựa).Là một cách để rèn luyện ý chí thôi, cũng chính vì thế mà chỉ có những cao tăng Mật Tông Tây Tạng bậc nhất mới được phép có “vợ” tinh thần, đọc Sinh Tử Tạng Thư sẽ hiểu.

  46. #80 by aaaa on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 14:52

    Bạn Xít Ta Lin còn cho khỉ uỵch uỵch với người để sinh ra đạo quân bất tử nữa nè, bạn Hít Lơ về khoản này còn thua xa nhế
    http://news.sky.com/skynews/Home/Sky-News-Archive/Article/200806413482528

  47. #81 by Bia on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 15:20

    Stk: 4/23, 4/24:23 “A-đa và Xi-la, hãy nghe tiếng ta!Thê thiếp của La-méc, hãy lắng tai nghe lời ta!Vì một vết thương, ta đã giết một người,vì một chút sây sát, ta đã giết một đứa trẻ.24 Ca-in sẽ được báo thù gấp bảy,nhưng La-méc thì gấp bảy mươi bảy! “Bia kết chú này: Vừa vi phạm 1vợ 1 chồng, vừa giết trẻ em, vừa can đảm nhận báo thù gấp 77 lần, hơn cả Cain. Quá bản lãnh.

  48. #82 by Bia on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 15:25

    “Ta mơ..Có một ngày thảnh thơiLeo lên trời ,Ỉa! ” @ Buồi Lại phải biến rùi, chào chi bộ nhớ. Đù má ,chán quá tiền ôi!

  49. #83 by Thầy Lang Xứ Lừa on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 17:21

    phim đĩnh của Nga Xô phải là phim Solaris sản xuất năm 1972. (@Dynamo Kiev )
    ~~~
     
    Solaris coi triết bỏ mẹ. Từ truyện tới phim. Theo anh, viễn tưởng thì cứ phi thuyền, súng laser, chiến tranh liên hành tinh, giải trí cực độ.

  50. #84 by An Hoàng Thiếu Tướng on Tháng Mười Hai 3, 2009 - 17:33

    Solaris coi triết bỏ mẹ. Từ truyện tới phim. Theo anh, viễn tưởng thì cứ phi thuyền, súng laser, chiến tranh liên hành tinh, giải trí cực độ.(@Lang)

    Xem chưa mà nổ ghê thế?