Moi hàng láng giềng [2]

Hôm nay hứng chí moi hàng thằng phò Dân Trí:

http://dantri.com.vn/c20/s20-348068/chiec-innova-va-gan-2-gio-chay-tronno-sung-kinh-hoang.htm

Địt mẹ nội vụ giản dị đến bất hủ, con xe Innova biển số 16M-0455 phóng trên xa lộ với vận tốc nhõn 72Km/h, dưng đúng ở đoạn hạn chế tốc độ 50Km/h (Km51+200 quốc lộ No5 Hà Nội Hải Phòng) thì bị mấy Chú Cảnh Sát Bắn Đòm bắt quả tang. Lúc ý là 9h10 sáng, tức là đường cực đông.

Lý ra mấy Chú Cảnh Sát Bắn Đòm chỉ cần ra hiệu cho con Innova dừng, nếu nó không dừng thì cứ cột thằng chủ mà nã xiền. Khó đéo gì, xe hơi chứ xe máy đéo đâu mà lo không tóm nủi.

Dưng không, mấy Chú Cảnh Sát Bắn Đòm, dù chỉ có hai khẩu ru-lô đạn câu-su, lại hoành tráng rượt con Innova trong 2 giờ, chạy hơn 30Km, tốc độ 100-135Km/h, giữa làn đường thênh thang 10 thước, cùng cả ngàn phương tiện xuôi ngược.

Hoành tráng hơn nữa, khi bọn chạy Innova nổ súng đùng đùng đùng nhằm thẳng mấy Chú Cảnh Sát Bắn Đòm, mà các Chú đéo sợ.

Hoành tráng thế, dưng rốt cuộc, các Chú vưỡn đéo tóm được con Innova, vì (nguyên văn) một xe chở cát cắt ngang mặt đường, xe tuần tra dừng lại ít phút và mất dấu vết.

Và rốt cuộc, chả tên Lừa chạy xe máy đéo nầu bị chẹt phòi duột.

Phê nhất là đoạn tác giả Phúc Hưng mô tả (nguyên văn) đại uý Mạnh phải đánh lái thường xuyên để tránh đường đạn lao vun vút về phía mình. Hố hố hố. Địt mẹ nhà báo. Đạn đéo gì mà lao kinh thế, cứ vun vút vun vút.

Phê không kém là quả đặc tả bọn Innova (nguyên văn) bắn tới tấp, rùi lại (nguyên văn) bắn xối xả, rùi lại (nguyên văn) tiếp tục khai hỏa, và (nguyên văn) tiếp tục nhả đạn, mà thế đéo nầu chỉ đòm được 5 phát. Súng đểu?

Súng đéo đểu. Hóa ra Quán Bựa đểu.

  1. #1 by thuoc115com on Tháng Chín 9, 2009 - 23:29

    Bạn bựa buồn cưới đéo chịu được, cái gì gọi là thươgn hiệu TT. Địt mẹ, ở chi bộ này chắc không dưới 70% đảng viên bầu danh hiệu cho bạn bựa các danh hiệu tỉ dụ như : liệt dương, bất mãn, đơ đơ

  2. #3 by phot_phet on Tháng Chín 10, 2009 - 01:24

    Lão Bựa hấp bỏ mẹ. 7 là giai nhế, 8 là giai pha gái nhế, 9 là liền bà mịa nó rồi. Riêng cô 5, há há…ngoại hạng.

    • #4 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 10, 2009 - 13:22

      Cô Năm đương nhiên là Lét, còn cô Thảo là giai à? Nhẽ đâu thế?

  3. #5 by phthao67 on Tháng Chín 10, 2009 - 11:26

    @ Ch ị Hê : Mình có công bố số liệu thật không em?
     
    Tất nhiên là không .chị ạ .  Lừa chỉ công bố các số liệu đại loại như đứng thứ 5 hạnh phúc thế giới . Có lần em đã còm về số liệu gúc nước nào được miễn visa du lịch ít nhất . Kết quả là Afganixtan với 12 quốc gia miễn , trong lúc VN chỉ có thể được tối đa là 10 nước khối Asean .
     
    Vì vậy chơi thân với bạn Gúc phải cẩn thận . Nếu xếp loại tỉ lệ tai nạn giao thông đường bộ top cao , tự em sẽ oánh giá như sau  : Ấn , Ethiopia , Nigeria , Rwanda , Nam Phi , Việt Nam … . Việt Nam cao nhất trong khu vực Đông Nam Á và phải  thuộc top 10 của thế giới .
     
    Chú ý , tai nạn giao thông giao thông đường bộ được tính cho tất cả phương tiện giao thông cá nhân và công cộng bằng đường bộ .
     
    Ở VN , tai nạn do xe máy chiếm trên 80% .

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 10, 2009 - 13:21

      Ấn Độ mỗi năm có 80 ngàn xác chết trên đường. Lừa là Tóp 1 luôn chứ Tóp Ten gì đâu.
       
      Cô không nên nói khơi khơi “tại nạn do xe máy” có vẻ oan ức cho xe máy, mà phải nói “tai nạn liên quan đến xe máy”.
       
      Dưng 80% chắc chắn là con số sai (quá nhỏ). Cứ hỏi bọn cam giao thông mới bọn bịnh viện là rõ.

  4. #7 by phthao67 on Tháng Chín 10, 2009 - 11:28

    TQ cũng thuộc top cao . Em đưa TQ vào bài nhằm ngụ ý tai nạn giao thông ở TQ cao không phải do thiếu ô tô , thiếu đường sá và vì những cái đầu trong chiếc ô tô không to lớn , hoành tráng , sang trọng như chính những chiếc ô tô đang chứa đựng nó .
     
    Những cái đầu này ở xứ mình thuộc danh từ cụ thể nhưng không đếm được và  hiện  Đương Kim Thiên Hạ Đệ Nhất Lừa , gọi hình tượng theo trường phái Tố Hũ là trông chết cười ngạo nghễ .
     
    Xe máy có tỉ lệ sát thương lớn vì thiếu các yếu tố bảo hiểm khi di chuyển với tốc độ cao. Nhưng tỉ lệ sát thương cao hơn nữa là cái đầu Lừa ngự trên chiếc xe máy đó .
     
    80% người gây ra tai nạn xe máy là đàn ông .
     
    Không phải vì đàn ông sử dụng xe máy thưòng xuyên hơn đàn bà mà vì  những cái đầu luôn bốc diệu , bốc hoả và bốc những thứ gì nữa chỉ có giời mới biết . Em chỉ có thể kể thêm một thứ  bốc đầu trên đường ray xe lửa  . Thậm chí ngay cả khi luật pháp đè ra quàng cho đầu Lừa một chiếc mũ bảo hiểm thì vẫn lắm  gã điên vứt quách nó đi chỉ để bảo vệ mái tóc xịt keo dựng đứng của mình .
     
    Đừng đổ quá nhiều tội lỗi lên cái thân trơ trọi của xe máy .

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 10, 2009 - 13:16

      Cô giáo vưỡn muôn năm cảm tính.
       
      Đầu Lừa có ngu hơn đầu bọn Miên, bọn Lào không?
       
      Bọn Lừa khi sang Khoai Tây có tiếp tục thói Lừa không?
       
      Cô giả nhời đi rùi nói.
       
      Nói thực là cô hay bẩu vệ Lừa dưng trong thâm khảm cô coi thường Lừa hết mực và không còn tí lòng tin nầu sất.
       
      Cái nầy ngược hẳn Trung Tướng, Trung Trướng chưởi Lừa kinh hoảng, dưng Trung Tướng vưỡn tin chúng chủng có thể khai sáng.
       
      Thế nên mới có Quán Bựa.

  5. #9 by phthao67 on Tháng Chín 10, 2009 - 11:38

    Với tất cả tình cảm đối với chị , em xin nói thẳng thắn nói rằng động tác vừa lái xe vừa kéo váy chính là lời kêu gọi tử thần , đặc biệt khi đi trên cầu . Phụ nữ chúng ta cũng  có lắm thói điệu đàng dễ lên Thiên Đàng ngay tắp lự . Em ví dụ nhé :
    1)     Thấp bé nhẹ cân dưói 1m5 mà kiên quyết tậu cho bằng được quả xe kích thước khủng , phân khối khủng . phải loay hoay mỗi lúc  lấy xe ra vào
    2)     Mặc váy ngắn khi đi sử dụng các loại xe có bục chân không phẳng, khiến việc lên xuống rất lúng túng .
    3)     Các loại phụ tùng nón mũ áo váy không gọn gàng , nhất là các cô cứ bay bay tà áo em bay .
              Thử tưởng tượng một nường dài ngắn rộng hẹp bằng đúng cây tăm , cưỡi con Air Blade , mặc váy ngắn , đội mũ bá tước ( thời chưa quy định đội mũ bảo hiểm ) , giày cao nhọn hoắc tấc 2 , trùm kín mặt , kính đen to sụp  , găng tay dài lóng ngóng , vai khoác túi xách rộng cả bằng vai , vừa chạy vừa kéo váy , giữ mũ , sửa khăn , xốc túi , chòi đạp chân xuống đất . Hẳn cô ả đã có  hẹn ọp – nai ví Diêm Vương .
    4)     Chiều chuộng quý tử quá thể . Con mới  lớp 9,10 đã vô tư
    cho dùng xe máy . Còn lớp 11 , 12 thì chiện quá đỗi bình thường .
     
               Những cái đầu lừa như thế nếu chuyển hết sang chơi ô tô thì bức tranh tai  nạn xe máy sẽ chuyển thành tai nạn ô tô liên hoàn trên đường phố chật hẹp và tỉ lệ tai nạn sẽ tăng lập tức lên 400% .

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 10, 2009 - 13:12

      Phần trên cô nói đúng rùi, dưng câu kết cuối cho thấy cô vưỡn cảm tính như 9x. Phí của.
       
      Sao cô không bỏ mấy trăm ngàn Ông Cụ sang Miên mà xem nhỉ? Ô tô cũ bên ý giá chỉ 2000 Mẽo thôi.

  6. #11 by ChiPheo on Tháng Chín 10, 2009 - 13:08

    “Dân chủ đến bi giờ vưỡn đéo có, nên Anh Nổ sẽ là một hy vọng.”
     
    Dân chủ có từ lâu rồi, nhưng nó là vốn quý nên đã được Ông Cụ giữ hộ.
     
    Ừa đục mạ mầy nói đúng, với Lừa đó sẽ là một …HY VỌNG.
     
    Lừa đã hy vọng hơn 6 thập niên rồi thì hy vọng thêm vài thập niên nữa cũng đâu mất mát điếu gì của mầy.
     
    Bá Kiến chết đi thì có Đội Tảo mừng ra mặt, chưa kể tre già măng mọc, Bá Cường cũng có máu Rân Chủ Quân Khu đấy.
     
    “Các đoạn sâu Trung Tướng điếu hiểu hắn muốn gì?”
     
    Gúc đi, đừng vờ.
     
    “Trung Tướng đéo quan tâm đến mấy hòn đảo. Nó bé tí và xa vời, không có nó Trung Tướng đéo chết. Còn mấy cái đảo là chiện hóng hớt trà dư tửu hậu.”
     
    Đục mạ mầy cồng phơm thế ngay từ đầu có oai hơn không.
     
    “Trung Tướng quan tâm đến dân chủ, môi trường, giáo dục, y tế, giao thông. Rõ chưa?”
     
    Rõ cái khặc. Muốn quan tâm dững cái đó thì cái gì Khác cần phải quan tâm trước tiên?
     
    “Có hỏi tội thì hỏi bạn Đồng mới Ông Cụ ý. Vì lợi ích ý thức hệ trước mắt mà tự dưng khước từ quyền lợi chính đáng, rùi chiển nó cho Tầu.”
     
    Tội 2 thằng đó điếu đến lượt mầy hỏi. Hỏi tội mầy ý.
     
    Ý thức hệ cái khặc ý, thằng anh muốn dựa thằng Quân Khu để giết thằng em rồi phủi tay.

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 10, 2009 - 13:10

      Diệu cỏ dạo nầy nhẽ rẻ hử hắn? Uống nhiều diệu bia cỏ hại chim phết đấy.

  7. #13 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 19:53

    Rất hân hạnh được biết niềm tin của TT vào đám Lừa to tát  nhường ấy . Có thế chứ . Toàn Lừa đã được công nhận lạc quan , yêu đời bậc nhất thế giới thì nhẽ đâu TT nhà em lại lọt sổ chiến sĩ thi đua toàn quốc chứ .

    Ti nhiên ,  niềm tin là một phạm  trù hết sức trù tượng và tinh tế , không thể cân đong đo đếm vầy vọc xoáy nòng đôn zên như khoai chuối được . Vì thế , em tạm thời  nhét  niềm tin của em vào túi jin ôm trong khi TT dâng quả hoàng cháng lên  bàn thờ Ông Cụ .
     
    Tha thiết đề nghị TT khi giả nhời còm nên hạn chế uống diệu  và cố gắng xem xét quan điểm toàn diện chứ đừng chẻ toè loe từng ý nhỏ ra .
     
    Các điểm giải pháp giao thông của TT thấy quen quen . Hình như hổm tát nước đầu đình  , Các Loại Vương Gia có để quên  trên cành hoa sen bản bấu cấu chiến lược phát triển xe ngựa thì phải .
    Kiểm tra  lại từng điểm 1 2 3 4 đã :

  8. #14 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 19:54

    (1)  Lập tức hạ thuế nhập khẩu xe hơi xuống 20-30%, bỏ hẳn thuế tiêu thụ đặc biệt, bỏ hẳn thuế trước bạ, giữ VAT ở mức 5%, cho phép nhập cả xe cũ. Làm sao để với 5000 đô đủ mua một cái xe cho gia đình khá ngon.
     (2) Đồng thời, tăng thuế giao thông, làm các hệ thống thu tiền tự động ở các tuyến phố quan trọng. Một cái xe hơi to đoành không thể lủi nhanh như cái xe máy nên đéo có cách gì trốn được.
    Hay  , cứ hạ thuế xe hơi xuống mức thấp nhất đi , chờ Lừa  ào ạt mua xe xong sẽ chém thuế giao thông như chém chuối . Hắn có xe đi , ta có tiền xây đường . Tài Chính đã 3 lần giảm năm 2007 nhưng 2 lần đẩy thuế lên tới 83% chỉ trong 1 tháng năm 2008 . Sâu ngẫn quá vậy ta .
        (3) Phát triển giao thông công cộng bằng cách bỏ hẳn thuế nhập khẩu xe bus và các xe chở khách khác, hạ thuế VAT chở khách công cộng xuống 0%.
    Trên cả tuyệt vời nhưng không phải là tuyệt vọng . He he , cởm ơn TT đã chứng minh dùm em tính đồng bộ của cơ sở hạ tầng . Thoạt đầu nghe TT khăng khăng cấm ngay xe máy , lập tức hạ giá ô tô ; em vì quá sợ viễn cảnh bỏ  chiếc cúp 86 đi chân trần  nên đâm ra nghi oan TT chỉ yêu mỗi chiếc SUV , chẳng đoái hoài đến bus . Thành thật sodi .
    (4) Ngừng lập tức việc đăng ký xe máy ở các thành phố nhớn. Cấm tuyệt đối xe máy ngoại tỉnh vầu thành phố (xe vi phạm tịch thu luôn). Quy định luật đi phố (tỉ như xe máy biển lẻ đi ngày lẻ biển chẵn đi ngày chẵn). Cấm xe máy chở người và đồ. Không chấp nhận bất cứ ngoại lệ nầu. 
     Đã từng có và chắc chắn sẽ thực hiện lại . Mà này , cái mô hình chẵn lẽ em thấy Bắc Kinh đã áp dụng cho xe ô tô . Quả tang TT made chính hãng Tầu Khựa nhế .  

  9. #15 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 19:57

    Sau vài năm thì tự khắc xe máy biến mất đéo cần cấm. 
    Vậy thì cái gì sẽ xuất hiện ? Có liên quan gì giữa giá cả 5000 USD 1 xe khá ngon với  cầu Sông Sài Gòn không ? Sập cầu chăng ? Nhẽ lắm vì những lý do sau đây :
    1 )  Với mức thu nhập bình quân 2,4 – 2,8k  hiện nay của Sài Gòn , với giá ôtô  5k , chỉ trong vòng 1 năm hứa hẹn tối thiểu sẽ có 1triệu ô tô nếu các nhà nhập khẩu hoạt động hết công suất . Niềm ao ước bấy lâu của các loại Lừa sẽ bùng nổ , kiên quyết không chờ lâu hơn. Dạng công nhân lương nhà nước ba cọc ba đồng như em cũng hăng hái vay tiêu dùng sắm chiếc để khỏi kém tiếng gáy
     Năm 2007 , khi Tài Chính 3 lần giảm thuế nhập xuống thì số ô tô nhập tăng vọt rất nhanh , trong 2 tháng đầu năm 2008 đã bằng cả 8 tháng nhập đầu năm 2007 . Ở các trung tâm đào tạo lái xe , hồ sơ phải đợi 2 – 3 tháng mới được đến lượt học .
     Sài Gòn hiện nay đang có gần 400 000 xe , tỉ lệ 10 xe máy / 1 ô tô, chứng tỏ khuynh hướng ô tô hoá rất rõ ràng từ năm 2005 không cần đợi TT đăng đàn kêu gọi .

  10. #16 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 19:58

    2 ) Từ ( 1) suy ra nguy cơ hỗn loạn đường phố , kẹt xe triền miên và ô nhiễm trầm trọng vì tốc độ tăng phương tiện giao thông cá nhân tính bằng ngày còn tốc độ phát triển phương tiện giao thông công cộng và xây dựng đường sá phải tính đơn vị  năm , vài năm .
    Phi là một ví dụ tham khảo. Chính sách ô tô hoá của Phi có từ đầu nhiệm kỳ tổng thống Marcos  197x . Những năm gần đây , Phi bãi bỏ thuế nhập khẩu xe nguyên chiếc và linh kiện ô tô . Dù cơ sỏ đường sá khá tốt thì Manila vẫn tắc đường mãn tính ở các khu downtown vì lượng ô tô cá nhân quá nhiều . Ai bảo sông chung với bụi và khói của ô tô không phải là một cách chết ?
              Còn  ô nhiễm như thế nào thì chi bộ nên gúc vụ án Khói Trung Thu Bắc Kinh năm 2006 .
    3) Từ (1 ) tiếp tục suy ra nguy cơ VN trở thành bãi rác thải xe hơi khổng lồ của toàn thế giới như đã từng là bãi  rác thải xe máy kém chất lượng mãng nhãn mác China . Ô tô cũ giá 2000 USD ở Miên mà TT đang tiếp thị là một ví dụ  .

  11. #17 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 19:59

    4) Từ (1) tiếp tục suy ra nguy cơ tốc độ hoá đô thị vượt khỏi tầm kiểm soát khi các ngành công nghiệp phụ trợ và dịch vụ ô tô mọc lên nhanh hơn cả thần đèn Aladanh . Dân nhập cư tới tấp đổ về sẽ xé toanh từng mảnh Sài Gòn chật chội ngay trước khi nó thực hiện hoàn chỉnh quy hoạch mới  .
    5) Từ (1) tiếp tục suy ra nguy cơ khó giảm tỷ lệ quá cách biệt giữa sử dụng phương tiện giao thông công cộng với phương tiện giao thông cá nhân . Hiện nay tỉ lệ này ở Sài Gòn là 7% , quá ít ỏi để có thể dẹp ngay xe máy trong một thời gian ngắn  .
    6) Từ (1 ) tiếp tục suy ra tốc độ xuống cấp đường sá nhanh như cắp trong mật độ dân cư quá lớn   
         7 , 8 , 9 , 10 là những cái gì tiếp theo nữa em biết chết liền .                     
     
    Nghĩa là sự lộn xộn của xe máy bây giờ được  thay bằng ô tô .

  12. #18 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 20:00

    Thực ra , Việt Nam dễ dãi với xe máy từ năm 1975 chứ không phải từ 1990 . Việc dễ dãi ngoài nguyên nhân yếu kém về tầm nhìn đô thị còn có những nguyên nhân về điều kiện lịch sử , xã hội riêng biệt của VN tại thời điểm đó . Nếu bây giờ cũng dễ dãi với ô tô nốt thì vòng luẩn quẩn sẽ lặp lại , sẽ mãi chạy theo các vấn nạn giao thông không bao giờ dứt .
     
    Kẻ đi sau tuy có thiệt thòi nhưng cũng có được những bài học kinh nghiệm có ích của các nước phát triển .
     
    Xe máy cần chấm dứt . Nhưng không phải để nhiệt liệt chào đón hàng triệu ô tô . Chủ trương chấm dứt  xe máy phải hướng thẳng tới mục đích đầu tiên là  giảm phương tiện  giao thông cá nhân , tăng tỉ lệ giao thông công cộng .
     
    Với mục đích này , việc cần làm ngay lập tức không phải là cấm xe máy và hạ giá xe ô tô .
     
     Việc cần làm ngay là tập trung thực hiện các biện pháp giảm tai nạn giao thông đồng thời nhanh chóng phát triển các phương tiện giao thông công cộng .

  13. #19 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 20:01

    1 ) Giảm tai nạn giao thông :
    – Thực hiện bàn tay sắt Luật An toàn giao thông . Không khoan dung bất kỳ truờng hợp nào . Bổ nhiệm TT làm sếp trưởng cam giao thông . Hehe . Những tên tển say rượu lái xe , lạng lách đánh võng đua xe , mãi lộ , TT cứ bắn bỏ hết cho em . 85 triệu dân , chết bớt 5 triệu dẩn  điên và dẩn tham thì 80 triệu còn lại sẽ quỳ xuống hôn chân cảm ơn TT .
     
    – Những giải pháp khác giao toàn quyền cho trí sáng tạo phong phú của TT .
     
    Làm việc đi , sếp Cam . Việc không trôi , em đòm Tướng luôn . Làm kinh tế vĩ mô cũng cần gian hùng như làm chính trị vậy , tuyệt đối cấm sến và bựa như Văn Xoắn .  
     
    Sợ quái gì dân chủ ví nhân quyền . Khi đường thông hè thoáng thì bon bỏn dân chủ sẽ ngậm miệng . Khi tai nạn giảm rõ rệt y ỷ nhân quyền cũng đành câm bặt nốt .

  14. #20 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 20:04

    2) Giải pháp hạn chế phương tiên giao thông cá nhân , đẩy mạnh giao thông công cộng  :
     
    –  Ngừng ngay việc đăng ký xe máy mới ở các thành phố lớn . Cấm xe máy trong một số tuyến đường nội thành .
    – Cấm nhập khẩu xe máy . Tăng thuế xe máy sản xuất trong nước .
    – Tăng thuế nhập khẩu ô tô để tạm thời hạn chế sự đổ bộ của ô tô trước khi giao thông công cộng chưa được cải thiện . Ô tô mà tràn vào bây giờ thì có mà nát thành phố .
     
    Đứng đó đợi đã nghe cưng . Chị nhường cho xe bus chạy trước . Ô tô của cưng chỉ là của một người . Xe bus của chị của cả mọi người . Chiếc SUV nầu dám dành đường của xe bus em , đề nghị TT treo nó lên trên cột cờ Ba Đình để làm gương .
     
    Đằng nào thuế ô tô cũng phải bằng 0 vào năm 2018 . Đi đâu mà vội . Đã chờ gần 35 năm rồi giờ chờ thêm 8 nữa có sao . Trong 8 năm này chị sẽ sắp xếp nhà cửa gọn gàng để đón cửng ô tô
     
     Hịhi , dưới sự chỉ đạo sáng suốt của em , Tài chính đã tăng phát 2 lần lên 83 % chỉ trong vòng một tháng .

  15. #21 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 20:05

    – Nhân rộng mô hình của cô Thái , bán một xe máy = x mét đường , bán một ô tô = 4x mét đường . Túm chặt Honda và VAMA cho em . Em ghét cực 2 chả Đại Kiêu này .
     
    – Thu phí giao thông xe cá nhân ở Sài Gòn cực cao . 200 000/ năm cho 1 xe máy ; 2,5 triệu / năm cho xe hơi . Mỗi năm thu khoảng nghìn tỉ đầu tư trước mắt cho bus lớn , bus nhỏ , tiếp theo là bus nhanh , bus điện , bus ngầm ( metro ) . Mức thu ở các thành phố khác sẽ gia giảm tuỳ hoàn cảnh .
     
    – Tiến hành xây dựng metro.  Thành phố trên triệu dân đã phải tính đến metro rồi . Đằng này 8 triệu dân chưa có mét metro nào mà  ô tô đã đòi xâm lăng ?  Ai cho ta vay tiền xây Metro ta gọi bằng Cha , bằng Mẹ . Đời nào trả thì kệ xác nó . Đằng nào chả chết . Chết sau không sướng hơn là chết ngay bây giờ vì tai nạn xe máy sao .
     
    – Thực hiện giãn dân ra khu vực trung tâm bằng cách xây dựng các đô thị vệ tinh .
     – Lập kế hoạch sử dụng xe đạp như là một phương tiện giao thông , trước hết là ở những khu phố đông đúc chật hẹp như phố cổ Hà Nội , phố cổ Hội An

  16. #22 by phthao67 on Tháng Chín 11, 2009 - 20:07

    Trên đây là diễn văn tranh cử chức Thủ Tướng của em sau khi hóng hớt được tin TT đã khiêm tốn từ chối chiếc ghế làm chủ 85 triệu Lừa .
     
      Tên tển nầu nhảy nhổm ,em ẻm đày thẳng y ra Côn Đảo . A khoan , Côn Đảo giờ đã nủi tiếng du lịch , không khéo tên tển lại tranh thủ gái gú , hủ hoá cũng nên . Đưa hắn ra Hoàng Sa cho an . Bố bẩu y cũng chẳng dám trương cờ nào trong số 6 cờ XYZ . Bỗng dưng mất quốc tịch thì còn bi kịch nầu đau đớn bằng , nhở nhở ?

  17. #23 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Chín 12, 2009 - 17:32

    Kinh cô giáo Thảo làm quả tham luận vàng son quá. Thôi để khi rảnh rảnh thì bóc từng phần hưởi chơi.

%d bloggers like this: