Đại Tướng Con (#2)

LƯU Ý: MỌI SAO CHÉP PHẢI GHI RÕ NGUỒN VÀ TÁC GIẢ

(Phần 1 xem ở đây)

Đại Tướng Con (Tiếp & Hết)

Một số năm vèo trôi.

Thằng Tung Công Tử, bạn thân thằng Hắc Lào bạn thân Trung Tướng, con giai đại tá nhà báo kiêm văn hào Tung Hê, học viên năm nhất Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, đang đãi diệu Trung Tướng với thằng Hắc Lào, thì bẩu, nầy Hắc Lào mầy đi đón Anh Nổ không?

Thằng Hắc Lào bẩu Anh Nổ nầu, dí cặc vầu.

Trung Tướng bẩu, Anh Nổ Đại Tướng há?

Tung Công Tử ừa ừa.

Trung Tướng xúc động quá, đi, em đi mới.

Bữa ý quãng mùng bốn mùng năm Tết. Lạnh quắn dái. Trung Tướng thằng Tung Công Tử thằng Hắc Lào ba đứa cỡi ba xe đạp phi ga Hàng Cỏ đón Anh Nổ.

Anh Nổ bận sơ-mi trắng phanh hết cúc, ngực nủi loạn xị xương sườn xương quai xanh xương mỏ ác, cổ bết ghét đen bựa, tóc mai quá hàm bay phơ phất phơ phất, trông cực tởm.

Ngồi dang chân bờ ke, tay phải vung chai Lúa Mới, tay trái kẹp điếu Sông Cầu. Rít thuốc phát, lại rít diệu phát, lại rít thuốc phát, lại rít diệu phát. Chai Lúa Mới vơi dần. Điếu Sông Cầu ngắn dần. Mặt tái mắt tía mũi thò lò. Anh Nổ trông vô cùng tởm.

Tung Công Tử bẩu, học sáu năm đéo biết hồi nầu xong, khéo Anh Nổ sinh viên suốt đời hố hố.

Trung Tướng bẩu, Anh Nổ năm mấy trường nầu.

Tung Công Tử bẩu, trường anh, dưng năm nầu biết đéo, năm hai năm ba gì thôi. Tuyền trượt thi, ăn cắp, trốn trại, chim gái.. Đéo gì thầy thủng sợ hơn sợ Mẽo.

Đón bọn Trung Tướng, Anh Nổ khoe, vừa khoắng Phòng Thí Nghiệm Hóa, nó đuổi mẹ rùi, đận nầy khéo anh vầu Nha Trang học tụi mầy ạ.

Tung Công Tử bẩu, thằng đéo nầu dám đuổi anh?

Anh Nổ bẩu, đéo đuổi dưng đúp năm nữa hố hố. Thôi.

Trung Tướng hỏi, đèo anh về Lý Nam Đế nhá?

Anh Nổ bẩu, ơ thằng nầy, về làm đéo? Anh có con phò dưới Vĩnh Tuy hay phết. Chúng mầy đi.

Một số năm khác vèo trôi.

Đùng phát Trung Tướng nghe Anh Nổ đã lên hàng lãnh tụ, điều hành một cục kiệc gì bí hiểm lắm.

Ờ, Đại Tướng Con, Anh điếu gốc giang hồ. Nhỉ?

(@2006)

Advertisements
  1. #1 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 8, 2009 - 23:16

    Sỹ già : thiệt hại bao nhiêu đồng chí ?xế 435 ngựa mà trói chưn thì chán nhỉ , hay bơi qua Đức cho lên autobahn vít ga đê !DM nhắc đến autobahn mới ngậm ngùi cho cái xứ Lừa .

    • #2 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 8, 2009 - 23:26

      Đường ý đéo hạn chế tốc độ đúng không. Dưng chạy đéo sướng bằng đường bên Tầu. Đéo hiểu sâu thế.

  2. #3 by game64bit on Tháng Tám 8, 2009 - 23:20

    Các bựa xế kể chiện xe thì phải có ảnh minh họa chứ. Ngoài Dim biết điếu con nầu vào con nầu. Tên Thiếu đâu bốt ảnh cho chi bộ phát.

  3. #5 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 8, 2009 - 23:32

    Mà lão sỹ già ăn gian , chuyện của lão bắt speed limit , có bắt dúc đít đéo đâu !?Bắt kiểu du kích đấy thì có gì lạ .

    • #6 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 8, 2009 - 23:54

      Bắt tốc độ thì dễ bỏ mẹ. Dưng chiện lão ý diên phết nhở.

  4. #7 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 8, 2009 - 23:34

    DM nhắc đến autobahn mới ngậm ngùi cho cái xứ Lừa .

    Báo cáo
    An Hoang Trung Tuong Cách đây 7 phút

    Đường ý đéo hạn chế tốc độ đúng không. Dưng chạy đéo sướng bằng đường bên Tầu. Đéo hiểu sâu thế.Xướng hơn ở chỗ lào ? anh chưa qua Tàu .

    • #8 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 8, 2009 - 23:52

      Đường bên Tầu nó không nhẵn thín mà hơi sần sần. Khi phi nhanh nó có tiếng sào sào rất sướng. Nhẽ nó còn mới? Dưng mà cả năm sau giở lại vưỡn thấy nó mới như thế.
       
      Xa lộ bên Tầu giờ nó tuyền làm tiêu chuẩn Mẽo, đường 16 làn giở lên, đúc bê-tông cốt thép dầy 2 thước rùi phủ bê-tông rựa nửa thước lên trên. Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.

  5. #9 by game64bit on Tháng Tám 8, 2009 - 23:42

    Ùi, Trung Tướng đã cưỡi con nầy một tay để trên đùi em vện rùi hử?

    • #10 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 8, 2009 - 23:55

      Cả hai tay trên đùi luôn chứ. Em ẻm lái mà.

  6. #11 by cathnga on Tháng Tám 8, 2009 - 23:43

    Em buồn ngủ rồi, em chào Trung Tướng, chào chi bộ.

    • #12 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 8, 2009 - 23:48

      Ừa chầu em Nga chầu chi bộ chúc chi bộ ngủ chẳng ngon gì.
       
      Trung Tướng ngủ đây, mai lại có việc cả ngày. Hẹn tối mai nhế.
       

  7. #13 by Thượng Sĩ Già on Tháng Tám 8, 2009 - 23:50

    Chi bộ ! Quả đấy anh bị nặng. Nặng lắm nhẽ điếu kể, xấu mặt, dzưng thôi chiện cũng đã cũ, chả có cái mẹ gì mà xấu, phỏng . Đận í, sau khi đã cẩn thận tấp xe vầu lề sau đít xe anh (tất nhiên), ngài Dzu Kích hùng hồn tiến lại phía anh. Mồm cười cười ngài phán ” Chú đi đâu mà vội thế”, anh bẩu “đi mần dzưng có vội chó đâu, giời đẹp hứng chí, làm quả cho mó mấu thế”. Ngài hỏi “thế chú không biết không biất anh là phú lít hay sâu? Anh đã cho chú dững hai cơ hội để giang ra mà chú mấu quá. Nên anh phải đành thôi. Cơ mà con mã ngon đới, anh cũng ước có quả thế” Bẩu xong ngài bật cười hố hố, anh tức đỏ trứng. Mịa thằng đểu.Kết quả là anh phải còng. Xộ khám 24h , xe bị giữ phải chuộc về. Phải đi học thêm lớp bổ túc Luật Giao Thông …Vị chi tất cả gần bốn nghìn vừa phạt vừa phí … Đời đéo có thể nầu dại hơn thế

    • #14 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 9, 2009 - 00:00

      Úi giời đáng đời. Trung Tướng đoán 3K mà tên Già phải ựa dững 4K. Hố hố gato đéo chịu.

  8. #15 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 8, 2009 - 23:55

    Kết quả là anh phải còng. Xộ khám 24h , xe bị giữ phải chuộc về. Phải đi học thêm lớp bổ túc Luật Giao Thông …Vị chi tất cả gần bốn nghìn vừa phạt vừa phí … Đời đéo có thể nầu dại hơn thếDời ạ , đau !

  9. #16 by game64bit on Tháng Tám 8, 2009 - 23:59

    Thế là 4 nghìn biến mịa nó cảm giác thăng hoa của Thượng Sỹ Già thành kỷ niệm..

  10. #18 by Thượng Sĩ Già on Tháng Tám 9, 2009 - 00:00

    Cơ mà anh quên. Quả đấy chưa ăn thua, anh còn bị treo bằng 6 tháng, coi dư cụt cẳng mẹ. Đéo có gì hãm bằng đi đâu cũng cậy người đến dzước… Thế mới chó.

    • #19 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 9, 2009 - 00:04

      Đi bus mới cả taxi chứ có người dước cái dắm ý.

  11. #20 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 9, 2009 - 00:00

     Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.Móng nầy xây bun đinh à ? hố hố .

    • #21 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 9, 2009 - 00:03

      Đúng thế đấy. Móng đào như đào sông luôn.

  12. #22 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 9, 2009 - 00:04

    Bên Mỹ police khát máu như vầy thì bà con mua xe khỏe làm gì ? Chẳng lẽ thỉnh thỏang mang xe ra rủă , đợi thành Old timer à ? Lão sỹ già có mang ra chỗ nào chạy vít ga được không ?

    • #23 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 10, 2009 - 00:50

      Tên Già nghĩ ra cách kê xe lên 4 cái ghế rùi vít tẹt ga, được đâu 260kmh.

  13. #24 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 9, 2009 - 00:06

    Cơ mà anh quên. Quả đấy chưa ăn thua, anh còn bị treo bằng 6 tháng, coi dư cụt cẳng mẹ. Đéo có gì hãm bằng đi đâu cũng cậy người đến dzước… Thế mới chó.

    Báo cáo
    An Hoang Trung Tuong Cách đây 1 phút

    Đi bus mới cả taxi chứ có người dước cái dắm ý.Đi bộ nuẵ !

  14. #25 by Thượng Sĩ Già on Tháng Tám 9, 2009 - 00:21

    Thằng Đơn : Chiện của anh thì khác mẹ gì chiện Bắt Xe Dúc Đít nhờ. Mịa, chú cứ suy từ chiện anh sang chiện của chú xem nó có giống nhau không . Chuối !Ờ mà quả xe đấy anh tẩy mẹ. Để làm đéo, phỏng ? Cơ mà sau đận í, anh có vác nó vầu track, giả xiền rồi phóng xả ga. Dưng đíu thể nầu so sính được mới xa lộ mở bên ngoài. Thế đíu nầu cứ vắt giò lên cổ chậy cà vồng cà vồng trong í, hãm đíu chịu nên anh tẩy phứt . 

  15. #27 by thuoc115com on Tháng Tám 9, 2009 - 00:27

    Há há, chi bộ nghe làm cặc gì thằng Bựa nó bốc phét, nó biết đéo gì về kỹ thuật làm cầu đường đâu, cái cặc gì bạn bựa chẳng khen Tầu tốt, rẻ, xịn

  16. #29 by game64bit on Tháng Tám 9, 2009 - 00:48

    Điếu nghe tên Bựa thì biết nghe ai? Dù sâu hắn vẫn nói bùi tai Lừa nhứt.

  17. #31 by Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh on Tháng Tám 9, 2009 - 00:52

    địt mẹ bọn quan tham BN

  18. #32 by Sở Kế hoạch và Đầu tư Bắc Ninh on Tháng Tám 9, 2009 - 00:52

    vào blog

  19. #33 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 9, 2009 - 01:01

    Lão sỹ già thượng sĩ hưu trí lấy điếu ra xiền mua vette nhể , chồng cỏ à ? hay chúng quả đầu tư về VN ? Bốc phét cho hết đê ! Hói mẹ nó hết dồi còn tinh tướng !

    • #34 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 10, 2009 - 00:52

      Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.

  20. #35 by botaybacninh on Tháng Tám 9, 2009 - 01:12

    Đả đảo bọn tham nhũng, các bạn hãy giúp phát tán mấy link này, cám ơnhttp://vn.myblog.yahoo.com/botaybacninhhttp://vn.myblog.yahoo.com/sokehoachvadautubacninhhttp://vn.myblog.yahoo.com/khucongnghiepbacninh

  21. #36 by trung_uong_lua on Tháng Tám 9, 2009 - 02:42

    Con T model này đưa lão Bựa chạy xe ôm được phết nhể

  22. #38 by trung_uong_lua on Tháng Tám 9, 2009 - 02:44

    sao khong bot dc hinh vay ca, ten thieu chi cai coi
     

  23. #39 by teo on Tháng Tám 10, 2009 - 00:16

    Đường bên Tầu nó không nhẵn thín mà hơi sần sần. Khi phi nhanh nó có tiếng sào sào rất sướng. Nhẽ nó còn mới? Dưng mà cả năm sau giở lại vưỡn thấy nó mới như thế.
    Không phaỉ là “mới thì gồ mà cũ thì thín” mà là cấu tạo lớp áo đường của nó là như vậy.
    Sơ qua về nguyên lý: Nước là kẻ thù của tổ lái vì nó tạo ra cái nêm nước dưới bánh xe làm mất ma sát giữa bánh xe với mặt đường gây ra mất lái. 4 cái rãnh thẳng và khá sâu trên ta lông lốp có nhiệm vụ hóa giải 1 phần cái nêm nước này, nhưng dù sao lọai bỏ hẳn lớp nước này là cách giải quyết nguyên nhân từ gốc.
    Từ xứ tự do hay cộng đểu đến Lừa đều sử dụng chung một biện pháp là tạo một độ dốc ngang tối thiểu là 2 phần chăm để nước mưa thóat ra lề từ chiên môn gọi là mui luyện. Dưng mà nước mưa chảy được từ giải phân cách đến được lề phải mất vài phút, cái nêm nước dười bánh xe ti mỏng dưng còn dày đáng kể.
    Một số kỹ sãi ngoan hiền cựu lục địa mới lăn tăn là: sâu không để nước mưa thoát con mẹ tại chỗ mà lại cứ phải để nó chảy ra tới lề. Nói là làm, các đồng chí ý mới phủ lên phía trên mặt đường nhẵn thín kia thêm một lớp đá xào bi tum có cấu tạo giống như bỏng ngô nhào đường mà một số nơi miền Trung gọi là cốm. Lớp thêm vào này cũng được lu lèn cẩn thận, nó chẳng xù xì chút nào. Bánh xe lướt trên mặt đường này nghe tiếng gió xào xào chứ không rào rào như đường rải đá xứ Lừa.
    Xa lộ bên Tầu giờ nó tuyền làm tiêu chuẩn Mẽo, đường 16 làn giở lên, đúc bê-tông cốt thép dầy 2 thước rùi phủ bê-tông rựa nửa thước lên trên. Đéo kể móng nó sâu khoảng 10-20 thước tùy địa hình.
    Cái của này không phải xa lạ đối với Lừa gọi là gì quên mạ, khoai Tây nó gọi là via ờ đâc tờ. Đường cao tốc Trung Lương bị rớt nhịp khúc sông Chợ Đệm làm uổng mạng 2 chú công nhân, cùng típ với lọai đường mà Chung tướng mô tả

  24. #41 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 10, 2009 - 00:30

    Cái của này không phải xa lạ đối với Lừa gọi là gì quên mạ, khoai Tây nó gọi là via ờ đâc tờ. Đường cao tốc Trung Lương bị rớt nhịp khúc sông Chợ Đệm làm uổng mạng 2 chú công nhân, cùng típ với lọai đường mà Chung tướng mô tảĐòng chí Teo nói thêm về móng 10-20m tùy địa hình như TT nói , cả tuyến đường hàng trăm km chỗ đéo nào cũng xây móng 10m trở lên thì đắt bỏ mẹ ! Có mà bằng Vạn lý trường thành à ?

    • #42 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 10, 2009 - 00:56

      Ở đồng bằng móng khoảng 10m. Chỗ đầm lầy địa chất phức tạp móng sâu hơn nhiều. Chỗ đồi núi thì móng lại nông choèn.
       
      Tất nhiên móng đường khác móng nhà, dưới đó tuyền cát mới cả đá hộc thôi.

  25. #43 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 10, 2009 - 02:33

    còn tinh tướng !

    Báo cáo
    An Hoang Trung Tuong 01:52 10-08-2009

    Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.còn tinh tướng !

    Báo cáo
    An Hoang Trung Tuong 01:52 10-08-2009

    Vét đời 199x giá chỉ mươi ngàn, đéo gì không mua được.Rẻ thật , anh vuằ check 2007 có 40K . Tại lão sỹ già chê quả suv 200 ngựa của anh , anh tưởng hắn có vũ khí nguyên tử . Mà 435 HP đó chắc đểu , real power được 135 hp là cùng . Lính Mỹ nổ điếu chịu được !

  26. #44 by Kẻ cô đơn nhất on Tháng Tám 10, 2009 - 02:36

    An Hoang Trung Tuong 01:50 10-08-2009

    Tẩy là thế nầu. Dở hơi.Tẩy là sáng suốt , không có thành xe bãi rác , khi mang đi vứt lại còn phải trả thêm tiền môi trường . Hố hố .

  27. #45 by Thượng Sĩ Già on Tháng Tám 10, 2009 - 03:15

    Thằng Đơn, chú chém gió kinh đéo chịu. Chú xem ở đâu mà Vette 2007 chỉ nhõn 40K ? Chỉ anh xem anh ra mua một tá về phát không chi bộ chạy đua. Địt bẹ, kể từ đời 2000 giở đi, Vette thường đã đạt hơn 460hp rùi nhế. Chưa kể hàng khủng Z06, hậu duệ của ZR1, gần 600hp nhá. Ngữ đấy thì khi bật nút turbo phát, cả người bị ép cứng ra sau, sướng phết. Cơ mà thường thì nếu không phải special order, thì chạy hết HP được cái dắm í . Max chỉ quá 120MPH thôi, muốn nữa cũng đéo được, engine shut-off ngay . Dưng nếu biết cách độ lại tí chút thì địt bẹ, vô tư. Thế nhá

  28. #46 by teo on Tháng Tám 10, 2009 - 09:48

    Tên nầy dân cầu đường xịn đây.Cũng chỉ xa lông hóng hớt với chém gió thui dưng mà chong lãnh vực Kỹ Thựt.Khoai Tây nó biết đến 99 phần chăm, dưng nó bẩu nó đéo bít. Lừa biết chừng mươi phần chăm là nổ tới bến, biết được khỏang 90 phần chăm đã là chiên gia đầu ngành mẹ.Lừa chế tạo cây đinh đéo xong dưng lại cứ bẩu khoai Tây với Nhật bửn nó dốt, nó điếu bằng Lừa. Cái sự tự tin của Lừa được thể hiện ở mọi lúc mọi nơi. Cụ Lỗ gì bên nước lạ đã cảnh bấu cái vụ thủ dâm tinh thần nầy rùi.

  29. #47 by teo on Tháng Tám 10, 2009 - 10:07

    Đòng chí Teo nói thêm về móng 10-20m tùy địa hình như TT nói , cả tuyến đường hàng trăm km chỗ đéo nào cũng xây móng 10m trở lên thì đắt bỏ mẹ ! Có mà bằng Vạn lý trường thành à ?

    Báo cáo
    An Hoang Trung Tuong 01:56 10-08-2009

    Ở đồng bằng móng khoảng 10m. Chỗ đầm lầy địa chất phức tạp móng sâu hơn nhiều. Chỗ đồi núi thì móng lại nông choèn.
     
    Tất nhiên móng đường khác móng nhà, dưới đó tuyền cát mới cả đá hộc thôi.

    Chung tướng nói dõ thế mà tên Nhớt điếu hỉu. Bình quân nó sâu 10-15 mếch, qua sông có thể sâu 60 mếch không chừng, trên phân thủy có thể chỉ sâu nửa mếch, thậm chí có nơi âm nghĩa là phải gọt đi cho bằng. Túm lại tì địa chất mà móng nông sâu khác nhau. Móng đường sâu nhất trên thế giới phải kể đến Mi yô vai ờ đâc tờ vượt qua thung lũng sông Tạc ne miền Nam Pháp quấc, cao tầm tầm Ép phên tao ơ ở đô thị đèn dầu Ba lê.
    Với lại Chung tướng nói nửa chừng nên y điếu bít là phải. Móng đường không nhất thiết phải liên tục mà thông thường được thiết kế quãng trên dưới 40 mếch một vị trí móng.
    Còn Trường Thành Vạn Dặm được xem là công trình hoành tá tràng nhất quả đất, bằng chứng là công trình duy nhất có thể nhìn thấy từ Mặt Trăng bằng trí tưởng tượng. Thấy nó dài thế dưng mà phần lớn chạy trên núi có địa chất chắc chắn nên móng chỉ sâu độ trên dưới một thước tây.

  30. #48 by hsaranghe on Tháng Tám 10, 2009 - 10:44

    Móng sâu hay nông quan trọng gì đâu nhỉ?Quan trọng là thiết kế nhà sao cho áp lực đổ xuống đều.

    • #49 by An Hoang Trung Tuong on Tháng Tám 10, 2009 - 12:49

      Móng không sâu nó lún thì chít Hê yêu ạ. Mà đường cho xe chạy thì làm sâu mà cân đối áp lực như nhà cửa được?
       
      Đường 5 đi Hải Phòng móng cũng sâu khoảng 6-10m đấy em.

%d bloggers like this: